Mẹ & bé

Mách mẹ cách phòng ngừa hăm tã hiệu quả cho bé yêu

Hăm tã luôn là nỗi lo của các mẹ khi sử dụng tã giấy cho bé. Vậy các mẹ cần vệ sinh cho bé và chọn tã như thế nào để phòng ngừa hăm tã cho con?

Vì sao bé bị hăm tã?

Một trong những lý do chính gây hăm tã cho bé đến từ việc mẹ vệ sinh cho bé không đúng cách. Việc mẹ chưa lau khô đã vội mặc tã cho bé hay mặc đồ cho bé quá chật sẽ dễ gây ửng đỏ và phồng rộp da. Hoặc mẹ sử dụng một số loại xà phòng thơm và nước thơm khi vệ sinh cho bé, các chất không phù hợp sẽ gây kích ứng da bé.

Bên cạnh đó, làn da của bé yêu vô cùng nhạy cảm và non nớt. Với làn da có độ ẩm cao, da của bé dễ dàng bị hằm bí và xước nếu tã sử dụng thấm hút kém, bề mặt tã ướt và chất liệu không mềm mại. Vi khuẩn từ những chất thải sẽ xâm nhập qua vết xước này và gây hăm tã.

Mẹ đã vệ sinh đúng cách cho bé chưa?

Để chứng hăm tã không còn khiến “con đau mẹ xót”, trước tiên, các mẹ cần lưu ý những điểm sau khi vệ sinh cho bé:

a.Thay tã ngay sau khi bé tiêu bẩn và không nên để tã quá 4 tiếng.

b.Giữ cho da bé luôn khô thoáng và sạch sẽ bằng cách rửa vùng mông, bẹn bằng nước ấm sau khi bé tiêu bẩn. Để da trần và chờ cho mông bé khô ráo hoàn toàn trước khi mặc tã mới. Hoặc mẹ dùng khăn mềm thấm thật nhẹ nhàng mông bé, không nên chà xát vì sẽ tạo những vết xước mà mắt thường không nhìn thấy được.

c. Lựa chọn size tã phù hợp để ngăn tình trạng hằn đỏ và cọ xát mạnh trên da bé

Bên cạnh đó, mẹ hãy chú ý lựa chọn loại tã giấy phù hợp với bé để bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Bí quyết chọn tã bảo vệ làn da con yêu

Để phòng ngừa hăm tã cho bé, mẹ cần sử dụng loại tã thông thoáng, mềm mại với khả năng thấm hút tốt.

Ứng dụng công nghệ độc quyền từ Unicharm, nhà sản xuất Tã em bé số 1 Nhật Bản, Tã giấy Bobby với Mặt sóng 3D giúp thấm hút siêu nhanh kể cả khi bé tè nhiều lần, đồng thời đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài cho luôn thoáng khí. Bên cạnh đó, mặt đáy thoát ẩm đa chiều giúp da bé hô hấp tự nhiên và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Bề mặt tã cấu tạo dạng sóng với nhiều rãnh thấm sẽ giúp giảm thiểu tiếp xúc da bé với chất thải, bảo vệ tối đa cho làn da bé yêu.

Tã giấy em bé Bobby (Tã dán, Tã quần) Mới – với công nghệ Màng sóng 3D khô thoáng đột phá là nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới giúp tạo ra những sản phẩm tã chất lượng cao. Là thương hiệu thuộc Tập đoàn Unicharm, Bobby hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới những tiến bộ công nghệ của Nhà sản xuất Tã giấy em bé số 1 Nhật Bản* ứng dụng vào các sản phẩm tã giấy Bobby, trở thành người đồng hành đáng tin cậy của bé yêu từ những ngày đầu tiên chào đời.

Nguồn: bobby.com.vn

**Khô thoáng số 1: so với các dòng sản phẩm Tã dán khác của Bobby

*Nhà sản xuất số 1: Tập đoàn Unicharm. Nhà sản xuất số 1 Nhật bản, số hiệu từ công ty nghiên cứu thị trường Intage SCI, giá trị tiêu dùng sản phẩm tã giấy 04/2011 – 01/2016

aFamily

      © 2021 FAP
        1,227,315       290