Mẹ & bé

Ăn gì để giảm 7cm vòng bụng sau sinh nhanh chóng như Hana Giang Anh?

Vòng eo giảm 7cm chỉ 10 ngày sau sinh? Bí quyết nào đã khiến Hanna Giang Anh lấy lại “phong độ” một cách nhanh chóng như vậy?

Hana Giang Anh (Nguyễn Đăng Hương Giang) sinh năm 1993, vừa sinh con đầu lòng. Trước khi có em bé cơ thể cô nàng săn chắc và có nhiều cơ, vòng eo 62 cm. Việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học chỉ vài ngày sau sinh em bé đã giúp Hana Giang Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Sau sinh 10 ngày, vòng eo của cô từ 74cm xuống còn 67cm.

Cùng tìm hiểu xem cô nàng sinh năm 1993 với 6 năm kinh nghiệm về gym & fitness chia sẻ kinh nghiệm ăn uống sau sinh để lấy lại vóc dáng như thế nào!

Hana Giang Anh – Huấn luận viên fitness (Personal Trainer) chia sẻ một trong những lý do khiến nhiều người chăm đi tập nhưng vẫn không giảm mỡ là chế độ ăn uống không khoa học. Bởi dinh dưỡng chiếm đến 70% hiệu quả luyện tập nên Giang Anh luôn khuyến khích các bài tập kết hợp ăn theo chế độ “Eat Clean” để đạt được mục tiêu giảm cân theo ý muốn.

Vậy “Eat Clean” là như thế nào, Hana Giang Anh chia sẻ:

1. Ăn đủ chất bao gồm protein, carb, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất không cắt giảm đường hay carb (tinh bột)

2. Chỉ ăn carb tốt (khoai lang, bánh mỳ đen, gạo lứt, yến mạch, ngũ cốc là carb tốt; cơm trắng, bún, phở, bánh mì trắng, khoai tây là carb xấu)

3. SAY NO với các loại thực phẩm chứa calo rỗng (nhiều calo nhưng không có chất dinh dưỡng tốt) như fast food, đồ ăn vặt (hamburger, mì tôm, các loại bánh kẹo, nem chua, bim bim...)

4. Hãy ăn nhiều thật nhiều protein (thịt, trứng, hải sản, sữa, các loại hạt), nhiều rau củ quả luộc và trái cây (ăn rau củ quả tốt hơn trái cây và nước ép nên hãy ăn nhiều nha) và uống thật nhiều nước mỗi ngày.

5. Mỗi ngày ăn 6 bữa, mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng (nếu đi học, đi làm các bạn mang theo hộp đựng nhé, đồ healthy ít dầu mỡ, dễ ăn dễ mang theo)

6. Hãy luôn cố gắng nấu ăn tại nhà nhiều nhất có thể và bỏ hộp mang đi

Sau sinh em bé, Hana cũng bận rộn hơn trước nên không có thời gian tự nấu, rảnh rỗi là cô nàng thường ghé ăn tại một nhà hàng chuyên đồ ăn “Eat Clean”, dưới đây là một số món ăn ưa thích của cô nàng “hot girl phòng gym” tại một nhà hàng trên Phố Quốc Tử Giám.

Một lý do đặt biệt mà Hana vô cùng yêu quý và tin tưởng địa điểm ăn uống này vì nhà hàng có thiết kế liệu trình tăng cơ, giảm mỡ riêng, rất phù hợp với các mẹ sau sinh và các bạn gymers đấy ạ. Cùng AFamily khám phá địa điểm này nhé!

Taco gà xoài bơ với lớp vỏ giòn mỏng, nhân thơm ngọt vị thịt gà và soup nấm là 2 món yêu thích của Hana khi ghé quán ăn.
Nhà hàng còn có rất nhiều loại nước ép Detox và Smoothies thanh mát giúp chị em sau sinh có làn da mịn màng, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh hơn.
Món gà cuộn nấm sốt kem ăn kèm súp lơ xay và “mì Ý” bí ngòi bò băm là sự lựa chọn sau mỗi buổi chiều tập gym của cô nàng.
“Mỳ Ý” bí ngòi bò băm độc đáo với sợi mì từ bí ngòi và cà rốt được bào mỏng thành hình giống sợi mỳ cực bắt mắt. Chỉ cần ăn miếng đầu tiên là vào miệng là thấy vị thơm của bí ngòi được xào xơ bên cạnh đó còn thêm sốt bò băm đậm đà dễ “gây nghiện”. 

Ngoài ra nhà hàng còn có vô số các món ăn kiểu Âu đa dạng khác theo tiêu chí ngon, ít béo, đẹp mắt đáp ứng được khẩu vị của các chị em. Thưởng thức đồ ăn ngon, thanh đạm trong không gian tươi trẻ và đầy màu sắc quả thật là cảm giác dễ chịu không nơi đâu có được.

Nhà hàng còn đang có khuyến mại mỗi ngày vô cùng hấp dẫn:

Địa chỉ nhà hàng chuyên đồ ăn tăng cơ giảm mỡ - Cela salad 13B Quốc Tử Giám https://www.facebook.com/celasalad/?fref=ts
aFamily

      © 2021 FAP
        1,228,475       1,444