Mẹ & bé

Tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia - đáp ứng mong đợi của mẹ bầu

Ngày 11/10 vừa qua, buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên với chủ đề “Thai giáo cho mẹ” đã được câu lạc bộ Enfa A+ Smart Club tổ chức với sự tham gia của vị chuyên gia khách mời Tiến sĩ xã hội học, Thạc sĩ tâm lý lâm sàng, Giảng viên hành chính quốc gia Phạm Thị Thúy.

Đây là buổi tư vấn đầu tiên, mở đầu chuỗi tư vấn trực tuyến bao gồm 3 kỳ “Tương lai của bé bắt đầu ngay từ trong thai kỳ”. Theo các nhà khoa học, tương lai của bé sẽ được quyết định rất nhiều vào dinh dưỡng và đặc biệt là sự tác động đúng trong suốt thai kỳ của mẹ. Những kiến thức về thai kỳ và các bài tập thai giáo là những điều mà mẹ cần nên biết trong giai đoạn mang thai quan trọng.

Chuyên gia khách mời Tiến sĩ xã hội học, Thạc sĩ tâm lý lâm sàng, Giảng viên hành chính quốc gia Phạm Thị Thúy.

Những thắc mắc của mẹ bầu trong buổi tư vấn trực tuyến kỳ 1 này bầu chủ yếu xoanh quanh các vấn đề: tìm hiểu về thai giáo, thời điểm nào nên áp dụng thai giáo hay làm thế nào để giúp con phát triển tư duy ngay từ trong bụng mẹ với các bài tập thai giáo một cách tốt nhất. Chỉ trong 02 giờ đồng hồ, hàng loạt thắc mắc của mẹ bầu đã được Tiến sĩ xã hội học – Thạc sĩ tâm lý lâm sàng Phạm Thị Thúy giải đáp một cách chi tiết và cụ thể.

Chuyên gia khách mời Phạm Thị Thúy giải đáp các thắc mắc của mẹ bầu về vấn đề thai giáo

Chuỗi tư vấn trực tuyến “Tương lai của bé bắt đầu ngay từ trong thai kỳ” là hoạt động mở đầu của câu lạc bộ Enfa A+ Smart Club vừa được ra mắt vào cuối tháng 9. Mang theo sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của mẹ ngay từ những ngày đầu tiên trong quá trình mang thai, chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động, Enfa A+ Smart Club đã thu hút sự quan tâm và tham gia của cộng đồng mẹ Việt với 03 tiện ích ưu việt nổi bật: Cung cấp Bí quyết dinh dưỡng và thai giáo theo từng giai đoạn, tư vấn riêng biệt với chuyên gia & theo dõi các cột mốc của bé.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,228,628       1,282