Mẹ & bé

Thêm một em bé lại òa khóc nức nở vì không nhận ra bố sau khi đã cạo râu

JC Marshall đã trông rất khác lạ khi anh cạo râu và cắt tóc gọn gàng, đến nỗi cô con gái nhỏ cũng không nhận ra bố của mình. Và phản ứng của cô bé rất đáng yêu.

Khi bất kỳ ai muốn thay đổi diện mạo của mình thì chắc chắn sửa đổi kiểu tóc là một trong những lựa chọn đầu tiên. Vì thay đổi tóc có thể biến chúng ta như thành một người hoàn toàn khác. Hài hước là khi ông bố JC Marshall (đến từ San Antonio, Texas, Mỹ) xuất hiện khác lạ sau khi cạo sạch râu và cắt tóc gọn gàng, anh đã khiến cô con gái nhỏ Anistyn Claire, bảy tháng tuổi, không nhận ra, thậm chí còn òa khóc nức nở vì sợ.
Đoạn clip cảm động trên được vợ của JC Marshall quay lại khi cô bé chơi trò chơi ú òa với cha mình. Ban đầu, Anistyn ngồi trên đùi của JC và cười thích thú mỗi khi chiếc chăn che mặt của cha được hạ xuống kèm theo tiếng ú òa.
JC Marshall chơi ú òa với cô con gái nhỏ Anistyn Claire 7 tháng tuổi của mình.
Cô bé cười thích thú mỗi khi tấm chăn được hạ xuống để nhìn thấy cha.
Lúc đó, JC có một bộ râu quai nón rất dày. Anh chia sẻ rằng “Tôi đã không cạo râu trong vòng một tháng từ sau khi bị sa thải do những suy thoái của ngành dầu khí. Nhưng trong tháng 7/2016, tôi đã phải cạo nó vì ba lý do: Tôi có một cuộc phỏng vấn việc làm; vợ tôi “tế nhị” cho biết cô ấy thích nó ngắn như lúc trước; còn Anistyn thì thích cầm và kéo  nó”. Vì vậy JC đã cắt tóc và cạo sạch râu của mình.
Sau khi cạo sạch râu và cắt tóc ngắn, JC lại chơi ú òa với con gái.
Nhưng Anistyn hoàn toàn bất ngờ và ngạc nhiên khi nhìn thấy một khuôn mặt lạ chứ không phải cha.
Sau đó, anh lấy chăn che mặt lại và chơi ú òa với con gái. Và khi tấm chăn được hạ xuống, Anistyn đã rất bất ngờ và ngạc nhiên tột cùng khi nhìn thấy một khuôn mặt “mày râu nhẵn nhụi” lạ lẫm, chứ không phải là cha mình. Cô bé cúi xuống nhìn chiếc chăn, quơ tay như muốn tìm kiếm cha ở trong đó. Thậm chí, cô bé còn cố tình tránh nhìn lên mặt người đàn ông “xa lạ” dù JC đã cố gắng âu yếm Anistyn.
Cô bé òa khóc.
Dù được cha an ủi, vỗ về thì nỗi thất vọng vẫn đong đầy trong ánh mắt.
Khi được cha bế lên nhìn cận mặt thì cô bé nhìn rất chăm chú rồi gục đầu vào mặt cha, rồi lại ngẩn người ngắm thật kỹ như kiểm tra xem có chắc chắn là cha không. Cuối cùng cô bé ngả đầu vào vai cha tìm sự an ủi. Cô bé đã bật khóc. Có lẽ vì lạ lẫm xen lẫn thất vọng bởi không còn râu để chơi và vì cha trông lạ quá. Tiếp sau đó, Anistyn còn không thèm nhìn JC và từ chối cho anh ôm.
Chứng kiến cuộc chơi của hai bố con, mẹ của Anistyn đã cảm nhận hết được xúc cảm mà cả chồng và cô con gái bé nhỏ đang trải qua: “Có lẽ anh ấy cũng muốn khóc khi con 'ngoảnh mặt làm ngơ' như vậy”.
Vợ chồng JC cho biết: “Chúng tôi nghĩ đoạn clip sẽ mang lại chút không khí vui vẻ cho mọi người nên đã chia sẻ nó”.
Trước đó, đã có rất nhiều em bé thể hiện những phản ứng siêu yêu khi nhận ra bộ râu của bố bỗng dưng... biến mất. Và phản ứng chung của các bé hầu hết là khóc òa lên khi thấy bố quá khác lạ, có bé thấy sợ hãi và cũng có bé tha thiết mong muốn râu của bố hãy quay lại.
Nguồn: Dailymail
aFamily

phản ứng, cạo râu, đáng yêu, clip


      © 2021 FAP
        1,229,038       695