Mẹ & bé

Không tin nổi vòng 2 săn chắc ngỡ ngàng của một bà mẹ sau sinh10 ngày

Chỉ với vỏn vẹn 10 ngày sau khi sinh, bà mẹ trẻ 2 con đã nhanh chóng lấy lại vòng 2 săn chắc và đẹp đến khó tin.

Kristy Ardo, một bà mẹ 25 tuổi đến từ bang Arizona, Mỹ mới đây đã “gây bão” với những bức ảnh cô chia sẻ về thân hình của mình sau khi sinh. Những hình ảnh so sánh vòng 2 sau sinh 2 ngày và 10 ngày của Kristy khiến tất cả các bà mẹ đều kinh ngạc bởi nếu nhìn hình ảnh này, chắc chắn không ai tin cô vừa mới chỉ sinh xong chưa đầy 2 tuần.
Bức ảnh so sánh vòng 2 sau sinh 2 ngày và 10 ngày cho thấy quá trình lấy lại vòng 2 thần tốc của Kristy.

Kristy Ardo là một người rất yêu thích tập thể dục thể thao và đây cũng chính là lý do khiến cô có thể lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhanh đến như vậy. Sau khi sinh đứa con thứ hai – cậu nhóc Tate, bà mẹ trẻ đã giảm gần 14 kg – số cân mà cô đã tăng lên trong thai kỳ lần 2 và cho biết cô chỉ thèm ăn mỗi rau trong suốt thai kỳ.
Kristy và cậu con trai thứ 2 - Tate.

Kristy cũng có một blog cá nhân về luyện tập thể dục thể thao với tên gọi “BabyFitGym”. Cô nói rằng việc kiên trì với lối sinh hoạt lành mạnh trong suốt thai kỳ đã giúp cô rất nhiều khi mang thai cũng như khi sinh: “Tôi đã trải qua một quá trình lâm bồn và sinh rất dễ dàng. Bởi vì tôi tập luyện thường xuyên nên tôi có đủ sức khỏe khi sinh và tôi cũng có thể phục hồi rất nhanh.” 
Hình ảnh bà mẹ trẻ khi mang bầu lần thứ 2.

Bà mẹ trẻ cũng nói thêm: “Ngoài hoạt động thể chất, tôi nghĩ chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Tôi tăng 14kg khi mang bầu và chỉ vài ngày sau khi ra viện, tôi đã giảm được 9kg.” Kristy cũng cho rằng việc cô nuôi con bằng sữa mẹ cũng giúp cô giảm cân nhanh chóng và sớm lấy lại vóc sáng. Về chế độ ăn uống, bà mẹ 2 con cho biết: “Tôi đặc biệt thích ăn rau nên việc ăn uống lành mạnh với tôi khá dễ dàng.”
Kristy vẫn duy trì chế độ luyện tập đều đặn cùng với cậu con trai đầu Tucker.

Trong suốt thời kỳ mang thai, Kristy vẫn duy trì tập luyện đều đặn trong khi chăm sóc cậu con trai đầu Tucker 2 tuổi. Còn nhớ Kristy cũng đã từng thu hút rất nhiều sự chú ý với những bức ảnh và clip vô cùng đáng yêu tập luyện cùng với cậu con trai của cô, truyền động lực tới rất nhiều các bà mẹ khác trong công cuộc chiến đầu với thân hình sồ sề sau sinh của mình.
Những hình ảnh tập thể dục cùng nhau vô cùng đáng yêu của hai mẹ con đã từng "gây bão".
Đoạn clip ghi lại chế độ tập luyện đều đặn của Kristy với con trai trong suốt thời kỳ mang thai đứa con thứ 2.

Kristy thừa nhận rằng việc có con thứ 2 cũng đã làm thay đổi rất nhiều thói quen luyện tập của cô: “Có 2 con thực sự là một biến chuyển lớn đối với tôi. Phải chăm sóc một bé sơ sinh và một đứa trẻ 2 tuổi là một việc không hề dễ dàng một chút nào. Tôi vẫn duy trì tập luyện nhưng đồng thời cũng đang từ từ tìm ra một chế độ tập luyện mới.”
Gia đình nhỏ hạnh phúc của bà mẹ trẻ Mỹ.
Kristy đang phải tìm một chế độ tập luyện mới khi phải chăm sóc một lúc 2 cậu con trai.

Bà mẹ trẻ cũng lên tiếng kêu gọi những bà mẹ khác luyện tập thể dục thể thao trong suốt thời kỳ mang thai vì những lợi ích to lớn của nó: “Tôi cũng đã phải trải qua rất nhiều mệt mỏi khi mang thai nhưng tập luyện giúp tôi luôn tràn đầy năng lượng và tâm trí luôn thông suốt. Dành thời gian cho bản thân khi có con không hề ích kỉ một chút nào. Thật là khó khăn nhưng biết chăm sóc bản thân và cơ thể là vô cùng quan trọng.” 
Nguồn: DM
aFamily

sau khi sinh, sau sinh, giảm cân giữ dáng, lấy lại vòng eo


      © 2021 FAP
        1,229,668       1,841