Mẹ & bé

Nhật ký bí bầu - hành trình chào đón thiên thần nhỏ

Niềm mong mỏi khi thiên thần nhỏ sắp chào đời, những lo lắng, trăn trở lần đầu làm mẹ hay những lời khuyên kinh nghiệm từ MC Thùy Minh – bà bầu đã mang thai lần thứ hai. Tất cả sẽ được gói gọn trong hành trình 38 tuần thai kỳ của Nhật Kí Bí Bầu cùng MC Thùy Minh.

Nhật kí bí bầu là một chương trình mới với sự chia sẻ từ MC Thuỳ Minh, dành cho các chị em chưa có bầu, đang mang bầu hoặc sẽ có bầu. MC Thuỳ Minh sẽ chia sẻ với các chị em những kinh nghiệm, những bí quyết, mẹo vặt hoặc những vấn đề khúc mắc khi mang bầu hay gặp phải mà không biết phải hỏi ai.

Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng, để con yêu được sinh ra khỏe mạnh và thông minh, mẹ bầu cần là một nhà tâm lý giỏi và là người mẹ kiên nhẫn nhất. Hành trình 38 tuần thai kỳ cùng mẹ bầu Thùy Minh không đơn thuần chỉ là những cảm xúc của mẹ khi mang thai, mà còn là những lời khuyên bổ ích cho mẹ bầu khi bắt đầu cho cuộc vượt cạn của mình. Sẽ có lúc bạn sẽ chẳng thể hình dung nổi tại sao “thiên thần nhỏ” của mình lại có những cử động đáng yêu đến thế khi chỉ nằm vỏn vẹn nhỏ bé trong bụng mẹ suốt 9 tháng 10 ngày.

Điều tuyệt vời của hành trình “Nhật Kí Bí Bầu” chính là người dẫn chương trình - MC Thùy Minh cũng đang mang trong mình một thiên thần nhỏ. Và việc đồng hành với tư cách “một người mẹ” sẽ dễ dàng thấu hiểu và cảm thông hơn với những giai đoạn thai kì “nặng nhọc” mà hầu hết các mẹ bầu phải trải qua. Từ một cô nàng MC cá tính thích mang giày cao gót, đầm suông nay lại khệ nệ với chiếc bụng bầu và đối mặt với những hiện tượng stress, căng thẳng khi mang thai, bạn sẽ thấy giống hệt như những điều-kỳ- diệu-đáng-yêu mà bạn đã đang và sẽ trải qua khi mang thai. Nhưng sau mỗi tập thai kì, Thùy Minh lại nhẹ nhàng khuyên bạn một điều duy nhất là hãy giữ tâm trạng nhẹ nhõm, bớt lo âu và tâm lý thoải mái để mỗi em bé sinh ra là một em bé hạnh phúc.
Bắt đầu hành trình “Bí - bầu” ở thai kỳ tuần thứ 13, giai đoạn khi mẹ bầu đã bắt đầu có những thay đổi cơ thể nhất định, em Bí đã có đầy đủ mắt mũi tay chân và bắt đầu biết mút ngón tay, cho đến các tư thế co dài người của em bé và các triệu chứng nặng nề “đặc trưng” của các mẹ bầu. Những khoảnh khắc tưởng chừng rất ngắn ấy lại lại dài đến vô tận khi mẹ không biết chia sẻ cùng ai. Xem chương trình có lúc các bà mẹ sẽ bật cười khi thấy Thùy Minh khệ nệ với bụng bầu, dáng vẻ của cô khi tựa người vào gối và trên trán vẫn còn vương chút mồ hôi và quầng thâm của những đêm khó ngủ. Và hơn hết là khoảnh khắc đo vòng bụng mỗi tuần và nhận ra thiên thần nhỏ của mình đang lớn dần cùng mẹ.

Những thay đổi đặc biệt của em bé ở các hành trình thai kỳ cũng khiến các mẹ bầu thực sự lo lắng: kích thước của em bé trong bụng, thói quen thức dậy, thậm chí khả năng giao tiếp với thế giới bên ngoài. Ngoài ra, lời khuyên về việc viết nhật ký, đọc sách, đi du lịch sẽ giúp cho bạn có thời gian yên tĩnh bên thiên thần đáng yêu đang say ngủ trong bụng của mình.

Là một mẹ bầu hiện đại, Thùy Minh hiểu rằng để con sinh ra và lớn lên an toàn và khỏe mạnh, việc chuẩn bị những chiếc tã giấy Huggies đồng hành là điều đặc biệt quan trọng. MC Thùy Minh chia sẻ: “Nếu ai đó gần gũi với bé hơn mẹ, thì chính là tã giấy. Mình muốn tìm những sản phẩm thật tốt cho mẹ và bé, để giúp mỗi bà mẹ không phải đắn đo khi chọn tã giấy cho con. Sau nhiều lần tìm hiểu, mình nghĩ Huggies là thương hiệu phù hợp với bé sơ sinh tại Việt Nam”.

Nhật kí bí bầu với thời lượng khoảng 7-9 phút mỗi tập phát sóng sẽ cung cấp cho mọi bà mẹ trẻ những thông tin thú vị nhất trong suốt 38 tuần thai kỳ.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,229,753       679