Mẹ & bé

Clip ghi lại cảnh bà mẹ sinh con "thần tốc" trong vòng một phút ngay trước cửa bệnh viện

Vừa bước qua cánh cửa đầu tiên của bệnh viện, bà mẹ này chợt cảm thấy một cơn đau nhói ập đến và con gái của cô đã chào đời trong vòng chưa đầy 1 phút.

Mới đây một tình huống sinh nở kì lạ đã được camera nội bộ trước lối vào một bệnh viện ghi lại khi cô Jessica Stubbins, đến từ thị trấn Scunthorpe (Anh), đã “bất chợt” sinh con gái ngay khi bước vào bệnh viện.
Jessica và chồng, Tom, cùng con gái Lucy cung xuất hiện trên một chương trình truyền hình để kể lại câu chuyện kỳ lạ của họ.
Trên một chương trình truyền hình, chồng cô – Tom – đã kể lại tình huống lúc đó, khi Jessica la lên: “Là con gái, là con gái! Em rất tiếc, em rất tiếc!”.
Tom nhớ lại: “Cô ấy vẫn thấy có lỗi vì tôi không được chứng kiến. Tôi hoàn toàn sững sờ và không hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra”.
Chia sẻ với người dẫn Ben Shephard trong chương trình truyền hình của ITV mà hai vợ chồng được mời tham gia, Jessica nói: “Tôi vừa bảo chồng cho tôi xuống xe ở cửa bệnh viện để anh ấy đi đỗ xe. Và sau đó lúc cố đóng cửa xe thật nhanh thì tôi cảm giác được con sắp ra đến nơi rồi”.
Jessica vừa bước vào cửa bệnh viện...
... thì bất chợt có cơn đau...
... và bé Lucy chào đời trong vòng chưa đầy một phút mà không cần đến sự hỗ trợ của bác sỹ.
Chồng cô thậm chí còn nói đùa: “Chỉ cách vài trăm mét thôi mà tôi vẫn không được chứng kiến”.

Y tá bệnh viện chạy đến và bọc bé Lucy bằng một cái áo nỉ trước khi đưa cả gia đình vào bên trong bệnh viện.

Trước đó cùng ngày, Jessica cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa Scunthorpe, nhưng cô chỉ cảm nhận được đứa bé sắp chào đời khi đã quá nửa đêm.

Một y tá có tên Gemma Hoeft chứng kiến Jessica vật lộn trở dạ trước lối vào bệnh viện kể lại: “Tôi nghĩ, bé gái đó thực ra vẫn chưa sẵn sàng chào đời. Nhưng khi bà bầu Jessica cúi xuống thì tôi đã thấy Lucy nằm trên tay cô ấy rồi”.
Nguồn: DM
aFamily

sinh con, chào đời, chuyện sinh nở


      © 2021 FAP
        1,230,514       1,940