Mẹ & bé

Mách mẹ 5 mẹo chọn đồ xinh lung linh cho bé cưng mà giá hạt "dẻ"

Với 5 mẹo chọn đồ nho nhỏ này, con của bạn vẫn có thể có những bộ cánh đẹp mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

Nếu như các bà mẹ có thể 1 năm chỉ mua vài bộ quần áo thì với các bé, điều này là không thể. Lý do đơn giản là bởi vì các bé thì lớn lên từng ngày nên việc cho bé mặc lại những bộ quần áo cũ không còn vừa nữa là điều bất khả thi. Vậy phải làm thế nào để vừa có thể tiết kiệm chi phí mua quần áo cho con mà con lại được diện những bộ cánh mới quanh năm? Hãy để Afamily mách bạn 5 mẹo chọn đồ nhỏ mà có võ dưới đây nhé.

1. Mua theo combo – cách mua hàng lẻ giá sỉ đầy tiết kiệm

Việc chú trọng thời trang khi chọn quần áo cho bé là điều dễ hiểu nhưng đừng quá tập trung vào nó mà quan trọng hơn, quần áo cho bé chỉ cần đảm bảo tính chất thoáng mát, tiện lợi và thoải mái. Chính vì vậy, nếu mẹ đang phân vân việc có nên mua 1 combo với 2, 3 chiếc áo giống nhau cho bé hay không thì hãy đừng lo lắng gì nữa mà tiến hành ngay đi nhé. Những combo quần áo sẽ giúp giảm chi phí đáng kể cho việc mua sắm của mẹ đấy. Bên cạnh đó, những combo quần áo thường sẽ có màu sắc và hình dáng in trên đồ khác nhau nên sẽ không có ai nói con chỉ mặc đi mặc lại 1 bộ đồ đâu mẹ.

2. Hãy tận dụng những mùa sale

Tiki.vn với chương trình siêu ưu đãi cho bé cưng trong tháng 7 này. Nhấn ngay để xem chi tiết hơn nhé.

Hàng giảm giá, khuyến mãi cũng là một cách tiết kiệm rất tốt trong việc mua quần áo con bạn. Mẹ cũng biết rằng các bé thì rất hiếu động nên việc mặc quần áo quá thời trang, cách điệu sẽ khiến bé khó chịu. Chính vì vậy, thời trang của bé lúc nào cũng chỉ xoay quanh những món đồ có thiết kế quen thuộc và tập trung nhiều hơn vào chất liệu. Do đó, mẹ hãy đừng lo lắng rằng những món đồ giảm giá là những món đồ lỗi mốt mẹ nhé.

3. Đừng bao giờ bỏ qua việc mua sắm trực tuyến

Với sự bùng nổ của các website mua bán trực tuyến như hiện nay, mẹ có thể “thỏa sức” mua sắm trang phục cho bé mà không mất công đi lại quá nhiều mà lại có nhiều sự chọn lựa hơn. Đồng thời, việc mua sắm online còn mang đến nhiều lợi ích hơn cho mẹ như: giúp mẹ có thời gian suy nghĩ kỹ trước khi mua, có thể hủy đơn hàng nếu thấy đã mua quá nhiều (điều mà việc mua sắm tại các cửa hàng không thể thực hiện vì tiền trao là cháo đã múc rồi)…Đặc biệt, so với các cửa hàng offline, các trang web bán hàng trực tuyến còn thường xuyên tung ra các khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dành cho người mua, từ đó giúp mẹ tiết kiệm được một khoản kha khá đó.

Tuy nhiên, các mẹ cũng nên lưu ý rằng khi mua sắm online, các mẹ cần tìm những địa chỉ uy tín và được đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhé. Theo Afamily thì hiện nay, một trong những sản thương mại điện tử uy tín nhất mà mẹ có thể tin tưởng chính là Tiki.vn. Đồ dùng cho mẹ bé ở Tiki không chỉ vô cùng phong phú mà mẹ còn được hưởng một loạt các lợi ích khác như: miễn phí đổi trả, miễn phí vận chuyển (freeship)…khi mua hàng tại đây.

Không những vậy, trên Tiki còn thường xuyên diễn ra những chương trình ưu đãi thường niên như: Thứ 2 vui vẻ - deal giá tốt hàng tuần cho bé…vô cùng hấp dẫn

4. Mua quần áo trái mùa

Trong thời điểm giao mùa, tức là thời điểm chuyển giao từ mùa này sang mùa khác, rất nhiều nơi sẽ đồng loạt giảm giá các sản phẩm của mùa trước để chào đón những đợt hàng mới của mùa sắp tới. Do đó, khi mua sắm vào cuối mùa, mẹ có thể tiết kiệm 70- 80 % chi phí mua đồ cho bé. Điều quan trọng ở đây là bạn phải đoán kích cỡ quần áo con sẽ mặc vừa vào mùa này năm sau. Một mẹo nhỏ dành cho cha mẹ là những hãy lựa chọn những thương hiệu quần áo “Made in Vietnam” như: Nanio, LullabyBaby, Ninh Khương…nhé. Lý do là vì quần áo thương hiệu Việt không chỉ chất lượng sánh ngang ngửa với nhiều hãng nổi tiếng khác trê thế giới mà giá thành thì cực kỳ phù hợp với thu nhập của người Việt.

5. Lên danh sách các món đồ cần mua trước khi shopping

Có rất nhiều bà mẹ thường hay rơi vào tình trạng “vung tay quá trán” khi mua đồ cho con, bởi khi mua đồ, các bà mẹ rất dễ bị hấp dẫn bởi các món đồ đáng yêu dành cho bé dù những món đồ đó bé đã quá nhiều hoặc ít có điều kiện sử dụng tới. Chính vì vậy, trước khi mua sắm cho bé, mẹ hãy lên danh sách các món đồ cần mua để tránh tình trạng lãng phí xảy ra nhé.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,231,085       464