Mẹ & bé

Gala ‘Sắc màu Nabati’ – Nơi ngập tràn niềm vui cho các bé

Buổi Gala trao giải cuộc thi ‘Sắc màu Nabati’ đã diễn ra trong không khí ngập tràn niềm vui, các bé giành giải Nhất, Nhì, Ba đã được trao những phần thưởng vô cùng xứng đáng.

Sau hơn 2 tháng diễn ra, cuộc thi vẽ mang tên ‘Sắc màu Nabati’ do nhãn hàng Nabati tài trợ dành cho các bạn học sinh tiểu học đã kết thúc. Những phần thưởng xứng đáng cũng tìm được ‘chủ nhân’ của mình. Buổi Gala trao giải được tổ chức vào ngày 18/6/2016 vừa qua đem đến nhiều cảm xúc và kỷ niệm vui cho cả các bé lẫn phụ huynh.

Các gia đình đến tham dự lễ trao giải và không quên ghi lại từng khoảnh khắc
Không khí hào hứng trong buổi trao giải
Các bé được giải nhất, nhì, ba tại TP.HCM lên nhận giải thưởng

Quán quân của cuộc thi lần này thuộc về bé Phạm Hồ Bảo Ngọc, học sinh lớp 2/2 - Trường TH Ngọc Hồi TP.HCM. Chia sẻ với Nabati, họa sĩ nhí không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên tham gia thi vẽ đã vinh dự có được giải thưởng lớn đến vậy.

Bé Ngọc và mẹ bé đến tham dự lễ trao giải

Bên cạnh đó, phần thưởng dành cho các bài dự thi xuất sắc lọt vào Top 100 sẽ được Ban tổ chức gửi qua đường bưu điện từ ngày 15/06/2016-30/06/2016 theo địa chỉ phụ huynh đã đăng ký.

Với mục tiêu hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam, Nabati luôn nỗ lực tổ chức các hoạt động văn thể mỹ cho các bạn học sinh từ Tiểu học đến Trung học phổ thông. Hy vọng với sự đồng hành của Nabati, các em sẽ có sân chơi lành mạnh và bổ ích để vừa chơi vừa học, rèn luyện bản thân trở nên năng động, sáng tạo hơn.

Trong thời gian sắp tới, Nabati hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều chương trình thú vị hơn nữa để các em thỏa sức vui chơi và học hỏi nhiều điều bổ ích. Mọi thông tin liên quan đều được cập nhật trên Fanpage chính thức Nabati Vietnam, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,231,449       1,429