Mẹ & bé

Khám phá hành trình của hành khách nhí trên các chuyến bay Emirates

Việc đi máy bay có thể được coi là một thử thách với bé, đặc biệt với bé hiếu động. Tuy nhiên, khi bay với Emirates các khách hàng nhí lại có được một hành trình vô cùng thư giãn, vui vẻ cùng hàng loạt trải nghiệm lý thú trên mỗi chuyến bay.

Ưu tiên khi làm thủ tục

Các gia đình có trẻ nhỏ được ưu tiên làm thủ tục sân bay tại tất cả các điểm đến của Emirates. Ngoài ra, các bé có thể thỏa sức đi lại, khám phá khu vui chơi cho trẻ em tại các phòng chờ dành cho hạng Thương gia và hạng Nhất ở Sân bay Quốc tế Dubai. Dù đi một mình hay đi cùng cha mẹ, đối tượng khách hàng nhí luôn đảm bảo nhận được sự chăm sóc và quan tâm lớn nhất. Dịch vụ dành cho hành khách nhỏ tuổi đi một mình với khu vực phòng chờ và quầy thủ tục riêng tại Sân bay Quốc tế Dubai luôn sẵn sàng phục vụ các bạn nhỏ để việc làm thủ tục trở thành một trải nghiệm thật dễ dàng, đơn giản, mà vẫn chứng tỏ sự độc lập của bản thân mình.

Bạn đồng hành trên mỗi chuyến bay

Mỗi chuyến đi sẽ trở lên thú vị hơn nếu có bạn đồng hành. Các bé ắt hẳn sẽ vô cùng hào hứng, thích thú với dòng sản phẩm Fly With Me Animal mang đến những người bạn mới là cô lạc đà Leila điệu đà, chú sư tử Lewis oai phong, gấu trúc Peek U đáng yêu, khỉ Enrico tinh nghịch. Bốn người bạn này đến từ các vùng đất khác nhau có thể giúp các bé hiểu thêm về môi trường sống và văn hóa của từng khu vực. Ngoài ra, còn có những món đồ chơi vừa mang tính giải trí vừa có tính giáo dục, kích thích tinh thần phiêu lưu của các hành khách nhí thuộc dòng Lonely Planet Kids như bảng vẽ nam châm, bản đồ thế giới, tạp chí du lịch, bộ thẻ thông tin về những điều thú vị trên thế giới.

Trải nghiệm tính năng giải trí không giới hạn

Đa số các gia đình có con nhỏ đều đau đầu trong việc giữ cho các bé thoải mái, vui vẻ và ngoan ngoãn suốt chuyến bay dài. Hiểu được điều này nên ngoài các món đồ chơi, hãng hàng không Emirates còn có các chương trình giải trí dành riêng cho trẻ em. Với hệ thống giải trí đa dạng gồm hàng chục bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney và hơn một trăm trò chơi điện tử, hành khách nhí có thể đắm mình trong thế giới của các anh hùng, quái vật, công chúa,… hay khám phá thế giới tưởng tượng kì thú và quên đi cảm giác phải ngồi một chỗ trên suốt đường bay dài. Cùng với đó là bộ tai nghe màu sắc sống động được thiết kế đặc biệt ôm sát đầu trẻ một cách thoải mái nhất. Với bé, du lịch bằng máy bay chưa bao giờ là hành trình thú vị đến thế.

Bữa ăn ngon cho bé

Đối với trẻ em, thức ăn không chỉ cần ngon, bổ dưỡng mà phải thật đẹp mắt. Nắm bắt tâm lý này, Emirates đã đem đến những bữa ăn đặc biệt được chuẩn bị chu đáo đáp ứng những nhu cầu riêng và sở thích của hành khách nhí. Khay ăn dành cho trẻ em được thiết kế lại bắt mắt hơn, có riêng hộp snack cho các bữa ăn phụ. Thức ăn cho em bé, sữa công thức và bình sữa cho các bé sơ sinh cũng được phục vụ đầy đủ trên tất cả các đường bay.

Mỗi năm, Emirates đón khoảng 4 triệu hành khách nhí trên các chuyến bay khắp thế giới. Sự tận tâm và tinh tế trong việc đáp ứng những nhu cầu nhỏ nhất của các hành khách nhí đã được các bé đón nhận và yêu thích. Cũng vì vậy mà Emirates được các gia đình tin tưởng lựa chọn cho những chuyến đi chơi xa của cả nhà.

Từ nay đến ngày 31 tháng 8 năm 2016, các hành khách ghé thăm thành phố Dubai trên các chuyến bay của Emirates sẽ được hưởng chương trình My Emirates Pass với nhiều khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt tại hơn 65 nhà hàng và khách sạn, 10 trải nghiệm khám phá từ hành trình xuyên sa mạc, các gói chơi golf và du ngoạn bằng trực thăng, cho tới các dịch vụ spa ở thành phố này.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,231,450       1,646