Mẹ & bé

Địa điểm vui chơi hè tuyệt vời cho bé

Hè này, mẹ và bé đừng quên ghé chơi Công viên Thiên đường Bảo Sơn nhé. Có rất nhiều trò chơi và một thế giới cổ tích tuyệt vời đang đợi bé.

Đến với “Magic World 2016” tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn, mẹ và bé sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với 50 nhân vật khác nhau trong buổi diễu hành Carnival hoành tráng, trải nghiệm 20 trò chơi cảm giác mạnh và giải nhiệt mùa hè với công viên nước được mở miễn phí…

Giấc mơ thật đẹp với những bà tiên đã giúp nàng Lọ Lem trở thành công chúa xinh đẹp hay cung đình xa hoa với chàng Hoàng Tử điển trai; điều diệu kỳ đã đánh thức “nàng công chúa ngủ trong rừng”,….

Những tưởng, đó mãi mãi chỉ là giấc mộng. Nhưng không! Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ đem “Dream World” của bé trở thành sự thật!

Từ ngày 04/06/2016 đến ngày 26/06/2016, vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, lễ hội “Magic World 2016” sẽ được tổ chức với sự tham gia của rất nhiều “nhân vật cổ tích” như nàng Bạch Tuyết, nàng Lọ Lem và chàng Hoàng Tử, Vịt Donald, Elsa, Anna,…

“Magic World 2016” đang chờ đón bạn, ngay trong tháng 6 này! (Ảnh minh họa)

Đến với “thế giới phép thuật” của Thiên Đường Bảo Sơn, mẹ và bé sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống xe diễu hành hoành tráng với hơn 50 nhân vật trong các câu chuyện cổ tích khác nhau.

Không dừng lại ở đó, “Magic World 2016” còn biểu diễn một vở nhạc kịch vô cùng vui nhộn và mới lạ. Hai nhật vật chính – “Cô bé cầm Ô đỏ” và “Vịt Đô La” sẽ dẫn dắt bé vào một câu chuyện vô cùng sinh động và vui tươi.

Bạn sẽ được gặp lại hơn 50 nhân vật cổ tích (Ảnh minh họa)

Bên cạnh thế giới cổ tích mà Công viên Thiên đường Bảo Sơn mang đến cho du khách, mẹ và bé có thể giải nhiệt mùa hè với các hoạt động vui chơi dưới nước hoàn toàn miễn phí.

Cảnh quan vô cùng đẹp mắt tại thủy cung Thiên đường Bảo Sơn

Bé còn có thể hòa mình vào thế giới thiên nhiên với Thiên đường sinh thái, khám phá những nét văn hóa truyền thống với Thiên đường văn hóa và Thiên đường nghệ thuật…

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn luôn chào đón bạn!

Hãy đến với “MAGIC WORLD 2016” và cùng trải nghiệm một mùa hè sôi động bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức,

Điện thoại: 844.62653 004 – Fax: 844.62653 009

➡ Email: pr@baosonparadise.vn

➡ Fanpage: www.facebook.com/congvienthienduongbaoson

aFamily

      © 2021 FAP
        1,231,544       857