Mẹ & bé

Làm sao để bố mẹ luôn bên con dù bất kỳ nơi đâu

Với các bậc phụ huynh, có thể liên lạc để biết con đang ở đâu, con có an toàn không là điều họ quan tâm nhất. Đồng thời, cha mẹ cũng không muốn gắn con với chiếc điện thoại - hình ảnh quá thường thấy hiện nay. Vậy giải pháp là đâu?

Những nguy hại khi dùng điện thoại

Chị Nguyễn Nhung, (Thanh Nhàn,Hai Bà Trưng, Hà Nội) một phụ huynh có con học lớp 3, chia sẻ: "Từ khi cho sử dụng điện thoại di động, cu Gia Bảo nhà chị học kém hơn hẳn. Tuy nhiên, vì bố mẹ phải đi làm cả ngày, nhà lại xa trường, nhiều khi không biết con đang ở đâu mà mỗi ngày lên mạng thấy các vụ bắt cóc nọ kia thì lo lắm, có hôm không liên lạc được với con, chị phải nghỉ làm, nước mắt ngắn, nước mắt dài đôn đáo chạy khắp nơi tìm con...” Lập gia đình muộn, lại có con muộn, cả hai bên nội ngoại cả thêm Gia Bảo nữa mới là 2 nên vợ chồng chị ít nhiều gặp áp lực nuôi dạy, chăm sóc con.

Có điện thoại di động trong tay cùng với sự tò mò, ham khám phá, hiểu biết, chắc chắn các bé tiêu tốn quá nhiều thời gian, sức lực, trí óc vào điện thoại sẽ dẫn tới việc học hành, giao tiếp kém, không cảm nhận được cuộc sống muôn màu bên ngoài là việc khó tránh khỏi. Đó là chưa kể đến từ ÐTDÐ, các bé dễ dàng truy cập vào những trang mạng đồi truỵ, tải và xem phim, tranh ảnh xấu mà đôi khi bố mẹ không kiểm soát được. Bên cạnh đó, việc nhắn tin, buôn chuyện với bạn bè của trẻ do chưa ý thức được sẽ tiêu một khoản chi phí không nhỏ tiền cước.

Anh Trịnh Thành Luân, 35 tuổi, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN, kể: “Có một thời gian, tôi thấy con gái 10 tuổi nhà tôi “nghiện” điện thoại đến mức suốt ngày ngồi nhắn tin. Nhiều khi tin nhắn thì chỉ mỗi hình mặt cười, hay chỉ là “okie”, “hey”, “haha”, rồi chỉ nhoằng một cái là lại ra xin xỏ bố mua cho cái thẻ điện thoại khác tốn kém ra phết. Mặc dù vậy nhưng vẫn phải cắn răng cho con dùng chứ không thì làm sao mà liên lạc với con lúc đón con ở trường được”.

Đặc biệt hơn, cho con sử dụng di động, điều phụ huynh lo sợ nhất là con mình bị đối tượng xấu tiếp cận bằng vô khối kiểu làm quen mờ ám, sau đó dở chiêu trò dụ dỗ cho quà cáp, chở đi chơi để đạt mục đích xấu là bắt cóc, lừa đảo . Rồi những lần điện thoại hết pin hay con trẻ vô tình tắt điện thoại, bố mẹ sẽ không thể liên lạc được với con.

Cai nghiện điện thoại cho con để con phát triển toàn diện hơn.

Nói không với điện thoại di động, con vẫn trong tầm tay

Xuất phát từ những thực tế đó, một giải pháp hợp lý hơn đó là sản phẩm đồng hồ thông minh Kiddy đã được ra mắt. Mới xuất hiện trên thị trường khoảng 6 tháng nhưng sản phẩm đồng hồ thông minh Kiddy với kiểu dáng bắt mắt, thời trang đã được cộng đồng cha mẹ hào hứng đón nhận như là cứu cánh của gia đình.

Khi con đeo Kiddy trên tay, cha mẹ hoàn toàn có thể quẳng đi nỗi lo nặng gánh trong thời gian đi làm bởi chức năng định vị vượt trội 3 trong 1 là GPS, wifi, GSM, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm là bộ định vị GPS tích hợp trên đồng hồ giúp cha mẹ quản lý và kiểm tra vị trí của con trên bản đồ Google Maps. Bên cạnh đó, chức năng định vị qua bộ phát Wifi và trạm phát sóng GSM, cha mẹ sẽ không còn lo lắng mất liên lạc với con khi thời tiết xấu hoặc bị các yếu từ môi trường ảnh hưởng đến khả năng định vị của đồng hồ.

Điều này khiến họ hoàn toàn yên tâm khi luôn biết con đang ở đâu. Toàn bộ nhật ký hành trình của con trong 1 tháng sẽ được ghi lại và cập nhật lên smartphone của cha mẹ qua phần mềm, giúp kiểm soát các hoạt động và thời gian biểu của con một cách hiệu quả.

Bố mẹ quẳng gánh lo khi cho con học tự lập sớm

Ngoài ra, tính năng liên lạc hai chiều sẽ giúp con gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại đến cha mẹ bất cứ lúc nào như một chiếc điện thoại di động. Sử dụng Kiddy, các mẹ có thể dễ dàng quản lý liên lạc của con chỉ với 6 số điện thoại và gói cước đã được giới hạn sẵn 30 nghìn hoặc 60 nghìn /tháng của Viettel, giúp nhắn tin thoải mái mà không lo sợ quá cước.

Một điểm nổi bật, khác biệt của Kiddy so với các sản phẩm đồng hồ khác tương tự trên thị trường hiện nay là được phân phối và bảo hành chính thức từ nhà mạng Vietel, một nhà mạng uy tín lớn tại Việt Nam và có vùng phủ sóng di động rộng nhất hiện nay đảm bảo kết nối dữ liệu thông suốt, kịp thời, giúp phát huy tối đa các tính năng liên lạc, bảo vệ và cảnh báo. Đặc biệt, các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm bởi chế độ bảo hành chính hãng ở viettel store.

Đồng hồ thông minh Kiddy thời trang, tiện ích.

Cùng với nhiều tiện ích nổi bật, chắc chắn Kiddy sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu được của các bậc phụ huynh trong khi xã hội đầy rẫy những cám dỗ, những nguy hiểm khó lường.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,232,138       1,893