Mẹ & bé

Niềm tự hào của mẹ việt khi con là "nha sĩ nhí"

Chính thức khởi động chưa đầy 1 tuần, chương trình tìm kiếm “1,000 nha sĩ nhí” của dự án Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của phụ huynh và các em học sinh cấp tiểu học.

1. Giúp con tự nhắc nhở mình chăm sóc răng miệng đúng cách

Sau khi đăng nhập vào website nhasinhihanhdong.psvietnam.com.vn, các bạn nhỏ sẽ trải qua thử thách đầu tiên mang tên “Nha sĩ nhí thông thái”. Bằng việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, bé sẽ được kiểm tra lại các kiến thức căn bản về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Ví dụ như mẹ hay nhắc bé phải chải răng buổi tối, nhưng bé có biết việc đó quan trọng như thế nào không? Hãy để con ôn lại những kiến thức rất hữu ích cho bé bằng bài trắc nghiệm sinh động này.

2. Bé hào hứng hơn với việc giữ gìn răng sạch khỏe

Giữ cho con không bị sâu răng, luôn tự tin với hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ là ước ao của mọi bậc cha mẹ. Thế nhưng bé vẫn lười chải răng thì sao? Khi tham gia vào “1,000 nha sĩ nhí P/S”, những khuyến khích phù hợp tâm lý trẻ em như được nhận huy hiệu, có cơ hội giành giải thưởng hàng tuần, được nhận bằng khen từ nhà trường… sẽ giúp bé hào hứng hơn hẳn, xem việc chải răng trở thành trò chơi gần gũi, vui nhộn.

3. Được giao lưu với nhiều bạn mới

Cùng với việc tham gia 1,000 nha sĩ nhí, bé có cơ hội làm quen thêm nhiều bạn nhỏ để học hỏi lẫn nhau. Bật mí cùng mẹ, có rất nhiều gương mặt thiếu nhi nổi bật đấy. Chẳng hạn bé Thanh Mỹ - diễn viên nhí đáng yêu trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, bé Hồng Khanh - gương mặt nổi bật của cuộc thi Giọng hát Việt nhí hay Hoàng Quân - quán quân chương trình Gương mặt thân quen nhí… Trở thành “cộng sự nhí” bên nhau trong 1,000 nha sĩ nhí, điều này tuyệt lắm đấy!

4. Năng động và sáng tạo hơn, con nhé!

Các bước thử thách của chương trình luôn hướng đến việc khuyến khích bé trở nên năng động, tự tin thể hiện bản thân mình hơn. Ngoài ra, chương trình cũng là cách để bé thể hiện sự sáng tạo, giúp ích cho cộng đồng, bằng việc chia sẻ những ý tưởng bé nghĩ là tốt nhất để mọi người xung quanh - đặc biệt là các bạn ở vùng nông thôn, xây dựng được thói quen đánh răng vào buổi tối để phòng tránh các vấn đề răng miệng. Với thử thách Bé chia sẻ ý tưởng giúp cộng đồng, các bậc cha mẹ sẽ có thể bất ngờ về những ý tưởng ngộ nghĩnh và thông minh từ con đấy.

5. Và… có cơ hội giành học bổng cực kỳ hấp dẫn

Mỗi tuần, chương trình đều có các giải thưởng hấp dẫn dành cho bé xuất sắc nhất và 10 bé đạt kết quả cao kế tiếp. Sau 3 tuần thi, bé còn có cơ hội giành lấy giải thưởng chung cuộc (gồm 1 giải đặc biệt và 10 giải nhất). Bật mí cùng mẹ là những giải thưởng này đều vô cùng hấp dẫn, như học bổng trị giá 20 triệu đồng cho giải đặc biệt chung cuộc, học bổng trị giá 2 triệu đồng cho các bé xuất sắc nhất mỗi tuần, voucher khám răng của bệnh viện Răng Hàm Mặt, 1 năm sử dụng kem đánh răng P/S… Mẹ còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký cho bé tham gia ngay nhỉ!

aFamily

      © 2021 FAP
        1,232,289       219