Mẹ & bé

Mách mẹ cách lựa chọn đồ chơi hợp lý cho bé dưới 1 tuổi

Từ 0-1 tuổi, não của bé phát triển vượt bậc.Những gì bố mẹ dạy, những món đồ bé chơi…trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của bé trong tương lai.

Những đồ chơi kích thích thính giác: Nhạc treo nôi, xúc xắc, những đồ vật phát ra các bài hát… giúp bé tập trung lắng nghe, học phát âm và khi bé lớn điều này giúp bé học đếm nhanh hơn.

- Những đồ chơi kích thích thị giác: Xúc xắc, lục lạc, bóng, tranh có màu sắc,…giúp bé phát triển thị lực tốt nhất, loại bỏ những căn bệnh không đáng có như mù màu, quáng gà…

- Những đồ chơi kích thích xúc giác:Xúc xắc, vòng chuông, đồ chơi bóp ra tiếng kêu sột soạt, đồ có phần silicon mềm để gặm nướu,... bé có thể cầm, nắm được sẽ giúp bé tăng khả năng vận động các chi, điều này cũng giúp bé phát triển linh hoạt ngón tay hơn.

Từ 6 tháng trẻ có thể phát ra nhiều âm thanh, ghi nhớ, bắt chước tốt…Bố mẹ hãy tập cho bé làm quen với ngôn ngữ bằng cách thường xuyên trò chuyện với bé, diễn giải cho bé những sự vật xung quanh.

Ngoài ra, trẻ trong giai đoạn này thường thích vận động. Các bé luôn muốn lăn lộn, ngồi, nhảy, leo trèo, kéo đồ, vươn người, đứng… Hãy tạo cho bé một không gian tốt nhất để hoạt động nhưng đừng quên sự an toàn của bé trong khi chơi, tránh cho bé bị ngã hay và đập vào những vật xung quanh.

Để đạt được sự phát triển tối đa của não bộ và phát triển được hết khả năng của bé trong giai đoạn từ 0 đến 1 tuổi, bố mẹ phải mua rất nhiều các sản phẩm đồ chơi khác nhau nhưng bé chỉ chơi được một thời gian sẽ bỏ. Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh sản phẩm Kệ Chữ A “Bé Tập Thể Dục” – Ngôi nhà tuổi thơ ANTONA – Sản phẩm đồ chơi dành cho bé từ 0 đến 1 tuổi.

Bộ sản phẩm Ngôi nhà tuổi thơ Antona

Bộ sản phẩm “Ngôi nhà tuổi thơ ANTONA” được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi, đặc biệt là khi bé cầm, gặm và cắn sản phẩm.

Được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, bộ sản phẩmlấy cảm hứng từ thiên nhiên và những tên gọi gần gũi thân thiết ở nhà của các bé, các nhân vật được xuất hiện trong bộ sản phẩm cũng vô cùng gần gũi như bạn Sư Tử,bạn Thỏ và bạn Cáo.

Các nhân vật trong “Ngôi nhà tuổi thơ ANTONA”

Màu sắc là yếu tố khá quan trọng góp phần định hướng tính cách của trẻ. Việc lựa chọn màu sắc đồ chơi cho trẻ sẽ phản ánh phần nào tính cách của trẻ sau nên nên bộ sản phẩm “Ngôi nhà tuổi thơ ANTONA” có 3 màu sắc khác nhau cho bố mẹ lựa chọn tùy theo giới tính của trẻ.

Màu sắc của bộ sản phẩm “Ngôi nhà tuổi thơ ANTONA”

Với thiết kế đặc biệt cùng với nhiều loại xúc xắc khác nhau, “Ngôi nhà tuổi thơ” có thể chơi được ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên: Giúp bé phát triển những giác quan cơ bản như thị giác, thính giác, xúc giác và lực nắm. Dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên: Giúp bé tăng cường khả năng vận động và tập phân biệt các loại âm thanh. Dành cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên: Giúp bé tăng cường khả năng vận động và khám phá thế giới xung quanh.

Bé 3 tháng tuổi chơi “Ngôi nhà tuổi thơ”

Điều đặc biệt hơn cả là bộ sản phẩm “Ngôi nhà tuổi thơ Antona” có âm nhạc bản quyền cho bài hát “Chúc bé ngủ ngon”

Bố mẹ cứ an tâm cho bé vui chơi ở mọi lứa tuổi vì sản phẩm có thiết kế vô cùng chắc chắn bao gồm 4 chân có 4 núm cao su bịt đảm bảo sự chắc chắn không trơn trượt. Hai khung ngang treo đồ chơi xúc xắc hình bướm và những bông hoa có thể xoay tròn được lắp với chân bằng chữ V, làm cho sản phẩm thêm phần chắc chắc không lung lay. Bốn chân được lắp vào 2 thành bên gắn liền với mái nhà có treo nhiều loại đồ chơi xúc sắc đa dạng màu sắc bắt mắt kèm theo.
Với tất cả tâm huyết dành cho sản phẩm, “Ngôi nhà tuổi thơ ANTONA” sẽ vừa là món đồ chơi hữu ích giúp các bé phát triển trí não một cách toàn diện, vừa là người bạn thân thiết của các bé trong những năm tháng tuổi thơ.

Ngoài ra, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm hữu ích dành cho các bé trong giai đoạn này mà các mẹ có thể tham khảo như: Quả bóng Antona, Xúc xắc treo Antona, Treo nôi Antona, Xúc xắc Antona…

Đồ Chơi An Toàn Việt Nam quyết tâm trở thành điểm đến tin cậy cho các mẹ trong việc lựa chọn đồ chơi cho bé yêu của mình.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ phần Thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi An toàn Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2-CN7, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Minh Khai, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04.2214.5555 Hotline: 0936.639.189

Điện thoại tư vấn sản phẩm: 0931718689

Website: www.antona.vn; www.dochoiantoan.com

Facebook: www.facebook.com/antona666888

aFamily

      © 2021 FAP
        1,232,479       1,852