Mẹ & bé

Gia nhập đội quân "dũng sĩ nhí", các bé háo hức làm việc tốt

Chỉ trong nháy mắt, các bé có thể gia nhập đội quân dũng sĩ nhí đầy quyền năng chống lại cái ác. Không chỉ các bé thôi đâu, các mẹ cũng rất thích thú với các hoạt động siêu thú vị của Fristi.

Lòng tốt, tình yêu cuộc sống của chúng ta luôn bắt đầu từ những giấc mơ tươi đẹp thưở thơ ấu. Em bé nào cũng đều mong ước có thể biến hóa thành nàng công chúa xinh đẹp, tốt bụng hay chàng dũng sĩ nhí tài ba, có sức mạnh phi thường. Và nếu mong ước đó trở thành hiện thực thì sẽ như thế nào nhỉ? Nếu ba mẹ và bé nào đã tham gia những hoạt động siêu thú vị thời gian qua của Fristi chắc chắn sẽ cảm nhận rõ điều này.

Chuyến phiêu lưu vừa qua của các dũng sĩ Fristi bao gồm rất nhiều hoạt động, đó là cuộc thi ảnh với những khung hình siêu đáng yêu, là trò chơi cùng nhau chiến đấu chống lại cái ác của thế lực bóng tối với nhiều thử thách khó khăn mà không kém phần thú vị và cả sự ra mắt của phòng chiếu phim họat hình hấp dẫn các bé.

Các bé đã có những chuyến phiêu lưu đáng nhớ cùng những dũng sĩ đầy quyền năng khi tham gia chuỗi hoạt động của Fristi.

Tham gia cuộc thi ảnh, các bé chỉ cần lựa chọn khung hình nhân vật dũng sĩ Fristi mà mình yêu thích rồi chụp những tấm hình ngộ nghĩnh để gửi đi dự thi. Diễn ra trong vòng 1 tháng (từ 19/10 đến 20/11/2015), cuộc thi thu hút 647 bé tham dự với 2.760 tấm ảnh siêu đáng yêu. Hàng tuần, bé có tấm ảnh nhận được nhiều lượt bình chọn nhất nhận được quà tặng cực hấp dẫn từ Fristi. Đó là những thùng sữa bổ dưỡng với hương vị chua chua, ngọt ngọt bổ sung nguồn năng lượng dồi dào giúp bé luôn khỏe mạnh, thông minh.

“Thư viện” ảnh dự thi dễ thương của các bé.

Không kém phần sôi nổi, Game Cùng làm dũng sĩ cũng đã lôi cuốn hơn 2.200 bé tham gia. Với sự thông minh, nhanh nhẹn và khát khao làm nhiều việc tốt, các bé đã cùng nhau đua tài bảo vệ hành tinh Delta trước sự đe dọa của thế lực đen tối đến từ Chúa tể Bóng Tối.

Rạp chiếu phim đáng yêu của Fristi.

Bước vào rạp chiếu phim của Fristi, bé nào cũng mê tít khi được hòa vào những cuộc phiêu lưu thú vị của Nero siêu tốc độ, Jasmin có khả năng điều khiển suy nghĩ, công chúa Hana kiếm sữa thần thông và Kenji mắt thần laze.

Và đây là những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của các bé khi biến hóa thành “dũng sĩ nhí” qua cuộc thi ảnh vừa qua của Fristi:

Bé Đỗ Trần Nhật Minh chiến thắng cuộc thi ảnh tuần 1
Bé Vũ Hoài Phương Anh nhận giải thưởng dành cho bức ảnh nhận được yêu thích nhất
Bức ảnh của bé Nguyễn Thị Thu Trang chụp cùng công chúa Hana
aFamily

      © 2021 FAP
        1,232,999       1,746