Mẹ & bé

Cùng mẹ chọn trường mẫu giáo chuẩn Quốc tế cho con

Không chỉ mang thiên nhiên vào cuộc sống, Hoà Bình Green City còn chú trọng trong việc phát triển các hệ thống giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến với chất lượng đẳng cấp quốc tế của cư dân.

Sở hữu diện tích gần 2.000m2 trong quần thể Hoà Bình Green City, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN, Homie School được đầu tư một cách đầy đủ và hiện đại về giáo cụ, cơ sở vật chất và giáo án đem đến môi trường đào tạo theo đúng chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Homie School còn áp dụng phương pháp giáo dục Montessori sẽ giúp phát huy tối đa tài năng và khơi dậy tiềm năng đặc biệt của trẻ. Montessori hiện đang trở thành một trong những phương pháp giáo dục thành công, hữu hiệu nhất trong việc phát hiện và bồi dưỡng tài năng, đặc biệt cho trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo, tạo dựng nền móng vững chắc giúp thế hệ mầm non tự tin phát triển toàn diện.

Ở Homie School các bé sẽ được làm quen với văn hóa, phong cách và môi trường học tập nước ngoài, giúp các bé tự tin hơn trong giao tiếp.

Nếu ở các trường công lập lớp học khá đông, thời gian có hạn cho giáo án và tình trạng học thụ động thì ở Homie School học sinh đóng vai trò trung tâm, giáo viên với giáo án linh hoạt và sinh động sẽ là người khơi gợi, khuyến khích sự tư duy, cũng như đóng vai trò phát hiện và định hướng cho những ước mơ của trẻ. Homie School cũng nhấn mạnh việc nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời cho các em và sự khát khao, phấn đấu để đạt được những tiêu chuẩn cao trong mọi việc mà các em theo đuổi. Những nội dung này được lồng ghép trong các bài học chính khóa cũng như qua hàng loạt hoạt động sinh hoạt ngoại khóa.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng đảm trách các vị trí: Hiệu trưởng Trường mầm non Đống Đa, Hiệu trưởng Trường quốc tế Mỹ và đã tham gia khóa đào tạo Montessori, với sự giúp đỡ chuyên môn nuôi và dạy của cô Lê Thị Tâm - Hiệu phó trường thực hành Linh Đàm, cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết, được đào tạo toàn diện về phương pháp này, các vị phụ huynh tại đây sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em. “Chúng tôi hy vọng trong tương lai gần những học sinh của Homie School sẽ đạt được thành công như một thành viên sáng lập nên Google, người được giáo dục theo phương pháp Montessori” – Cô Lê Dung Hải, Hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Ngoài việc dành tâm huyết để thiết kế, phát triển các lộ trình học tập phù hợp, chất lượng cho học sinh, Homie School còn chú trọng đến các hoạt động thể chất như phòng nghệ thuật, gym và sân chơi. Mỗi lớp học đều có khu vệ sinh riêng. Lớp học luôn thoáng mát, an toàn và đầy đủ ánh sáng.

Khu nhà bếp theo mô hình bếp ăn một chiều với 10 nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm. Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cao cấp đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quy định của bộ giáo dục gồm: Bếp từ công nghiệp, tủ cơm, máy lọc nước, tủ đựng thức ăn...thực phẩm đảm bảo an toàn và luôn tươi ngon.

Bếp chia thành 3 khu riêng biệt: Khu tiếp nhận, khu sơ chế thực phẩm đầu vào và khu chế biến thức ăn. Việc chế biến và vệ sinh trong bếp ăn luôn được thực hiện thường xuyên, sạch sẽ. Có chuyên gia lên thực đơn và sử dụng phần mềm định lượng theo đúng chuẩn của Bộ giáo dục. Bếp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP, các nhân viên phục vụ tại nhà bếp được đào tạo và cấp chứng chỉ.

 

Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học chuẩn quốc tế linh hoạt, chuyên môn và sự tận tâm của đội ngũ giáo viên, Homie School sẽ trang bị cho trẻ nền tảng tri thức, kỹ năng, giá trị sống vững vàng thông qua sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia và Chương trình Giáo dục Quốc tế, giúp các bé tự tin phát huy tối đa tiềm năng của bản thân để thành công ở các bậc học cao hơn và trong cuộc sống và thể hiện bản lĩnh khi hội nhập quốc tế.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

TRƯỜNG MẦM NON HOMIE SCHOOL

Tầng 1,2@Tòa nhà H2, Hòa Bình Green City

Số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0904 180 479

www.homieshool.edu.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,233,693       1,478