Mẹ & bé

Mẹ thông minh và bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Sau sinh, không ít mẹ bầu mắc phải những sai lầm khiến ngực chảy xệ, làn da xấu xí, cơ thể kém săn chắc. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ sau sinh, nhưng lựa chọn biện pháp nào mới là mẹ bầu thông thái?

1. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc sau sinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Ngày nay, việc chăm sóc sản phụ sau khi sinh theo phương thức truyền thống ngày càng được chú trọng, tuy nhiên chất lượng các sản phẩm hand-made vẫn đang bị bỏ ngỏ, không ai kiểm soát. Rất nhiều các bài thuốc xông hơi mà phần lớn có nguyên liệu được nhập từ Trung Quốc và được phơi khô bằng lưu huỳnh. Không một cơ quan nhà nước nào chịu trách nhiệm về chất lượng, không ai công bố thành phần và chẳng ai biết trong các gói giấy được bán tràn lan là gì?

Hiểu được những điều đó, “Tanamera” mang đến các bài thuốc cổ truyền của người Hoa, Ấn, Malay, được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và ISO về thuốc để đảm bảo tuyệt đối an toàn. Trong khi đó, “Bio Mamma” và “Bio Lady” đến từ Ý lại mang tới phong cách chăm sóc mẹ bầu châu Âu.

Tất cả sản phẩm của Tanamera và Bio Mamma đều được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam và đều được nhập khẩu chính thức, mang lại yên tâm tuyệt đối khi sử dụng cho mẹ bầu.

2, Lựa chọn sản phẩm chăm sóc vệ sinh đúng cách

“Earthmama, cửa hàng organic” sẽ tư vấn cho mẹ bầu những sản phẩm giúp mẹ vệ sinh cơ thể sau sinh sạch sẽ, an toàn, với những sản phẩm sau:

• Khi mới sinh, cơ thể còn mệt mỏi, mẹ bầu có thể chọn “sữa tắm khô Bio Bio Baby” và “thảo mộc xông tắm Tanamera” để vệ sinh cơ thể sạch sẽ, không mất nhiều thời gian, công sức.

• Chăm sóc vùng kín với “thảo mộc vệ sinh phụ nữ”

• Sau khi sinh, mẹ bầu nên xông tắm mỗi ngày 1 lần đánh bay mùi hôi bà đẻ, giúp cơ thể sạch sẽ và da dẻ hồng hào với “Thảo mộc xông tắm Tanamera”

Các loại thảo mộc như Nhục Đậu Khấu , Nghệ rễ vàng (Curcuma xanthorrhiza), Cau (Area catechu), Sả , cỏ hương bài, Nghệ (Curcuma zeylanicum), Tô Mộc , Địa Y, Riềng nếp, Chanh Ta, Chanh xác,…đóng trong các túi trà tiện sử dụng

• Xông hơi vùng kín với “thảo mộc vệ sinh phụ nữ Tanamera” giúp tử cung co rút, thải hết sản dịch máu dơ ra ngoài, phục hồi tái tạo vùng kín bị tổn thương, giúp vết rạch tầng sinh môn mau lành, khử mùi, kháng khuẩn và kháng viêm

• Chườm ngực với khăn nóng giúp tuyến sữa thông thoáng & không bị tắc. Sau đó massage bầu ngực với “dầu dừa”, xoa đầu ti với “kem ngừa và trị nứt đầu ti Bio Mamma”.
Kem phòng ngừa nứt đầu ti và giảm đau khi cho bé bú Bio Mamma

3, Lấy lại vóc dáng sau sinh

Sau sinh, vòng eo nhăn nheo, kém săn chắc là nỗi lo của rất nhiều mẹ bầu. Sử dụng liệu trình quấn bụng giảm mỡ sau sinh của Tanamera là một trong những phương thức được rất nhiều mẹ Việt lựa chọn chỉ với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Đắp túi muối nóng thảo dược Lamom:

Túi muối quấn bụng Lamom với muối hột kèm tinh dầu gừng, nghệ đựng trong túi kín, dễ dàng sử dụng sau 3–5 phút đặt trong lò vi sóng giúp săn chắc cơ bụng, tạo áp lực lên thành bụng, tan mỡ bụng bên dưới da.

Bước 2: Thoa thảo dược săn chắc bụng Tanamera khắp vùng quanh bụng

Thảo dược săn chắc bụng giúp tan mỡ dưới da bụng và đều màu da, kích thích đào thải nước, giảm mỡ bụng sau sinh, giảm các đốm đen vùng quanh rốn, mờ vết rạn, giúp da săn chắc.

Thảo mộc săn chắc bụng Tanamera

Bước 3: Đắp khăn và quấn đai nịt bụng Lamom

Đai nịt bụng Tanamera chất liệu coton thoáng mát thu gọn vòng 2, vòng 3. Đồng thời nâng đỡ vùng cột sống ngăn ngừa việc mẹ bị còng lưng sau sinh và giúp cố định khớp xương háng bị giãn rộng khi mang thai.

Bộ sản phẩm “Lấy lại vóc dáng, thon gọn vùng bụng sau khi sinh”

4, Sử dụng sản phẩm chiết xuất nghệ để có làn da trắng hồng

Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh công dụng tuyệt vời của nghệ trong việc làm đẹp như: tẩy tế bào chết, trị mụn, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da. Tại Việt Nam, làm đẹp với nghệ ngày càng được chị em phụ nữ sử dụng một cách phổ biến, đặc biệt là làm đẹp sau sinh bởi tính hiệu quả và an toàn. Chỉ với 3 bước cơ bản, các mẹ đã có thể khôi phục làn da của mình trắng hồng và rạng rỡ như thời con gái nhé!

Bước 1: Rửa mặt sạch

- Xà bông nghệ đen : da dầu và mụn tắc nghẽn

- Kem rửa mặt Bio Lady : da khô , da lão hóa

- Sữa rửa mặt Tanamera: cho mọi loại da

Bước 2: Tẩy da chết với sản phẩm chiết xuất nghệ:

Tẩy mặt nghệ giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên da nhẹ nhàng, làm sạch sâu vùng mặt mà không gây kích ứng da, duy trì sự đàn hồi cho làn da. Ngoài ra, khi mẹ tẩy tế bào chết với nghệ cũng sẽ kích thích sự thay và tái tạo da, giúp chị em có làn da trắng hồng rạng rỡ sau sinh.

Bước 3Đắp mặt nạ nghệ giúp da khỏe – ngăn ngừa mụn

Mặt nạ nghệ có tính kháng khuẩn – khử trùng và kiểm soát độ dầu, giảm nhờn trên da, ngừa mụn trứng cá và xóa mờ các sẹo do mụn để lại. Đặc biệt với các mẹ sau sinh, mặt nạ nghệ giúp hạn chế các vết thâm mờ, làm sáng da, chậm quá trình lão hóa.

Bước 4: Tắm & thoa kem dưỡng

Xà bông tắm nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn cho da. Đặc biệt, các thành phần như: dầu cọ, gạo nếp, nghệ, vetiver, quế, dầu cây hoắc hương, dầu thực vật glycerin… sẽ giúp da săn chắc, không còn tế bào chết. Do tinh chất nghệ có tác dụng trị ngứa, mụn trên da nên xà bông tắm nghệ Tanamera rất thích hợp cho da bị mụn trên lưng, ngứa, viêm nang lông.

Tẩy nghệ cơ thể Tanamera kết hợp từ nhiều loại thảo mộc: Nghệ đen, Nhục đậu khấu, Quế, Đinh hương, Gừng, Lá dứa, Chanh sác… giúp giảm tích nước và tăng cường năng lượng, trẻ hóa các cơ bị mệt mỏi sau khi sinh, giúp kích thích hệ tuần hoàn máu, giảm các đốm đen vùng bụng và vùng nách, thổi bay mùi hôi khó chịu sau sinh.

Cuối cùng, thoa kem dưỡng Bio lady dành cho mọi loại da hoặc Tanamera dành cho da khô.

Chúc các mẹ luôn khỏe, đẹp với những bí quyết Tanamera chia sẻ!

aFamily

      © 2021 FAP
        1,233,926       1,677