Mẹ & bé

Hoàng Bách: Dạy con làm đàn ông từ bé

9 năm làm người đàn ông của gia đình với vợ đẹp, con ngoan bên cạnh sự nghiệp đang chín mùi, có thể hiểu được vì sao Hoàng Bách luôn “muốn về nhà” đến thế. “Về nhà để giữ kho báu lớn nhất của tôi, và về nhà để truyền kho báu ấy lại cho con trai tôi nữa!”

Hoàng Bách thẳng thắn “thú nhận”, rất nhiều người không biết anh cũng là một gã ham chơi, nhưng vì yêu gia đình anh đã tự nhiên thay đổi rất nhiều. Ví dụ như từ một người chỉ biết thay quần áo cho vợ giặt, giờ đã trở thành người giành phần giặt quần áo, kiêm luôn hướng dẫn viên cho các con biết cách tự chăm sóc quần áo cho chính mình, cho mẹ. “Nói vậy thôi chứ là hai cha con tôi cùng “học lại từ đầu” môn giặt giũ, cũng thú vị lắm!”

 

Bước đầu tiên: Cùng nhau gom quần áo bẩn đi giặt. Để tránh nhọc nhằn cho khâu này, quần áo bẩn thay xong phải cho vào chậu, tránh vứt lung tung khắp nhà, đồng thời phân loại quần áo để có phương thức giặt giũ phù hợp nhất. Tưởng đơn giản nhưng ít người “qua” được bước đầu tiên này!

Bước 2: Kéo khay giặt tay xuống để xử lí sơ quần áo trước khi trút xuống lồng giặt bên dưới. Hoàng Bách bật mí, cải tiến độc đáo khay giặt tích hợp chính là điểm anh ưng ý nhất ở chiếc máy giặt Samsung Activ Dualwash: “Trước đây dù có máy giặt, mẹ Thảo vẫn thường ngồi xổm giặt tay những chỗ khó như cổ áo, lai quần, thú bông của bé Mèo… Nhưng giờ thì mẹ Thảo đã có thể tự tay chăm chút được những việc ấy một cách tiện lợi và đỡ nhọc nhằn hơn, không còn xuýt xoa cái lưng mỏi nữa, có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Còn bố con nhà này cũng có cơ hội hăng say lao động, chăm chút ngược lại cho mẹ Thảo.”

Bước 3: Cho bột giặt vào hộp đánh tan bột giặt. Cánh quạt trong khay đựng bột giặt Magic Dispenser sẽ giúp hòa tan bột giặt, giảm thiểu vết cặn xà phòng trên quần áo, để mẹ không phải mang quần áo ra giặt lại nữa! “Chỉ một cánh quạt nhỏ mà giảm được biết bao nhiêu phiền hà cho mẹ, bố nhỉ!” Tê Giác vừa thêm xà phòng vào khay đựng vừa xuýt xoa.

Bước 4: Bấm nút giặt thôi! Bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp hiển thị rõ hơn và tránh nước bị bắn vào. Hai bố con chỉ việc nhìn vào bảng điều khiển là biết ngay chế độ giặt phù hợp cho từng loại quần áo. Công việc giặt giũ vì thế mà trở nên đơn giản vô cùng.

Bước cuối cùng: Cùng nhau đi phơi quần áo. Từ khi có Samsung Activ Dualwash, lúc nào lấy quần áo ra khỏi lồng giặt mẹ Thảo cũng mân mê từng chiếc áo, chiếc quần rồi tấm tắc ủng hộ phương châm “3 chữ không” của chiếc máy này: không cặn bột giặt, không xơ vải, không xoắn rối. Quần áo cứ phẳng phiu như mới mà lại thơm phưng phức. Giờ cả nhà mình cùng nhau đi phơi đồ thôi!!!

Đàn ông hiện đại là phải biết chia sẻ việc nhà với phụ nữ - đó chính là quan niệm của Hoàng Bách, cũng là điều anh thường nói với Tê Gíac. “Nhờ có những thiết bị điện tử cải tiến như chiếc máy giặt Samsung Activ Dualwash, việc nhà đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, ngay cả đối với một nửa thế giới rất vụng về trong đó có chồng và con trai. Điều gì cũng có thể học, và tập làm. Đừng chỉ đợi con lớn, mà hãy dạy con làm đàn ông trưởng thành ngay từ bé.”

Bạn biết chưa?

Cùng Samsung Activ Dualwash chăm sóc áo quần bạn yêu qua cuộc thi ảnh Áo Quần Tôi Yêu (http://aoquantoiyeu.com), nhận ngay chiếc máy giặt Samsung thế hệ mới Activ Dualwash - bí quyết giúp việc giặt giũ trở nên hiệu quả và thuận tiện nhất:

• Tiện ích vượt trội với khay giặt tay và đường dẫn nước tích hợp

• Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên mặt vải sau khi giặt.

• Công nghệ Wobble hạn chế xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải, giúp việc ủi quần áo nhanh chóng.

• Bộ lọc sinh học Magic Filter có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn hiệu quả giúp quần áo sạch sẽ hơn.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,234,006       388