Mẹ & bé

Giúp mẹ chọn trang phục an toàn cho sức khoẻ của bé

Nhằm giúp cha mẹ lựa chọn những trang phục có chất liệu tốt và đảm bảo cho làn da của con, công ty thời trang BOO cho ra mắt thương hiệu Bê Sữa- sử dụng mực in và chất liệu vải 100% an toàn với sức khỏe trẻ em.

Tình trạng quần áo trẻ em làm bằng vải sợi nhuộm bằng màu in không rõ nguồn gốc, gây kích ứng da, dẫn đến khả năng vô sinh và ung thư đang tràn ngập thị trường gây không ít lo lắng cho các bậc phụ huynh. Để giải quyết những nỗi lo này, công ty thời trang BOO cho ra mắt thương hiệu Bê Sữa- sử dụng mực in và chất liệu vải 100% an toàn với sức khỏe trẻ em.

Phẩm nhuộm gây kích ứng da và ung thư

Năm 2013, Các chuyên gia tổ chức GreenPeace (Hòa Bình Xanh) khu vực Đông Á đã phát hiện ra hóa chất độc hại trên hơn 85 mẫu quần áo trẻ em do Trung Quốc sản xuất. Các loại hóa chất như NPE, Antimon và cả Phthalates được tìm ra trên quần áo có thể gây dị ứng, rối loạn hormone, vô sinh và thậm chí gây ung thư.

Theo cơ quan quản lý thị trường, các vụ vận chuyển, kinh doanh quần áo, vải sợi không rõ nguồn gốc luôn chiếm số áp đảo trong các vụ vi phạm về hàng hóa mà cơ quan này bắt giữ trong nhiều năm qua.
Khi sử dụng phẩm nhuộm không rõ nguồn gốc cho quần áo, các chất này sẽ phân giải ra các aromatic amine dễ dàng thâm ngập vào cơ thể khi tiếp xúc với da, gây kích ứng, đặc biệt là với làn da trẻ nhỏ mẫn cảm.

Một số biện pháp được đưa ra như giặt và phơi nắng quần áo trước khi mặc cũng được các nhà khoa học đưa ra. Việc này phần nào giúp giảm khả năng kích ứng da của các hóa chất độc hại, tuy nhiên vẫn khi bé hiếu động va quệt vào miệng thì vẫn sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Yêu con – chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe

Ý thức được điều này, vào tháng 11 vừa qua, công ty thời trang Việt Nam BOO đã cho ra mắt thương hiệu “em út” Bê Sữa dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi. Trong suốt hơn 12 năm có mặt trên thị trường, các nhãn hàng của BOO như Bò Sữa, INFAMOUS hay Bazic by BOO đều đi tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm thời trang không gây hại đến sức khỏe và môi trường khi sử dụng mực in cao cấp Matsui Nhật Bản đã được kiểm định về chất lượng.

Anh Đỗ Việt Anh – Giám đốc công ty thời trang BOO cho biết: “Từ trước đến nay chúng tôi không chỉ bán các sản phẩm thời trang có mẫu mã đẹp, mà còn phải thân thiện với môi trường và đặc biệt là không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng”

Ngoài giải quyết được các vấn đề liên quan đến sức khỏe, Bê Sữa by BOO mang đến những sản phẩm thời trang đặc biệt khi đưa cả yếu tố giáo dục theo xu hướng phát triển toàn diện vào BST của mình.

4 màu chủ đạo của logo đại diện cho cá tính của thương hiệu Bê Sữa: Tự tin- Vui vẻ- Học hỏi- Tự do

Với 4 chủ đề xuyên suốt I Am(thể hiện bản thân qua các hình in graphic), I Play (trang phục mang tính mô phỏng có khả năng tương tác), I Know (mang kiến thức được khám phá từ thế giới xung quanh vào quần áo), I Feel (mang thông điệp thể hiện thế giới quan của trẻ), Bê Sữa by BOO đã mang đến cái một khái niệm mới cho phân khúc thời trang trẻ nhỏ - thời trang phát triển toàn diện.

BST I Am - Sự tự tin thể hiện bản thân được thể hiện qua những hình in graphic: Fictional Animal (con vật trong trí tưởng tượng) và các Phương tiện giao thông (được tạo nên từ chính những nét vẽ logo Bê Sữa).

Các sản phẩm của Bê Sữa dù mới ra mắt được một thời gian ngắn nhưng đã thu hút được không ít sự quan tâm. MC Thanh Vân Hugo và bé Bin đều là “fan’ của thương hiệu này. Thanh Vân cho biết cô hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của Bê Sữa do sử dụng mực in cao cấp, không gây ảnh hưởng đến sự phát triển của con trai mình.

Vân Hugo vô cùng hứng thú với những sản phẩm mang tính thời trang nhưng vẫn tiện dụng, chất liệu 100% cotton siêu thấm hút mồ hôi vô cùng phù hợp với lứa tuổi hiếu động của bé Bin.
Vân Hugo rất hài lòng với sản phẩm Bê Sữa

Hiện các sản phẩm của Bê Sữa đã được bày bán tại hệ thống thời trang của BOO.

Địa chỉ:

1. BOOCiti - 308 Bà Triệu, Hà Nội.

2. BOO - 42C Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

3. Bò Sữa 18 Điện Biên Phủ.

4. BOOCiti 133 Thái Hà.

5. Bò Sữa Times City, gian hàng 31A, đường Thời Đại, Times City, 458 Minh Khai.

6. BOOCiti tầng 2, Aeon Mall Long Biên.

7. Tầng 2, Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Website: http://besua.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/besuabyboo/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,234,086       1,242