Mẹ & bé

Chọn sữa tắm phù hợp với làn da bé: khó mà dễ

Biore - thương hiệu đến từ Nhật Bản vừa cho ra mắt dòng sữa tắm sạch khuẩn mịn da dùng cho bé yêu từ 4 tuổi trở lên, nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng.

Công thức độc đáo thấu hiểu và nâng niu làn da bé

Làn da trẻ em vốn nhạy cảm, càng dễ tổn thương hơn khi ở độ tuổi này, các bé thường hiếu động, thích chơi đùa, chạy nhảy, nghịch bẩn – là những hoạt động đem lại nguy cơ nhiễm khuẩn cao từ môi trường. Biore thấu hiểu một làn da nhạy cảm cần được làm sạch và dưỡng ẩm trong độ tuổi này là như thế nào.

Đội ngũ nghiên cứu từ Biore đã kết hợp thành công hoạt chất kháng khuẩn O-Cymen-5-ol và chất khử trùng Benzalkonium Chloride trong sữa tắm Biore sạch khuẩn mịn da, tạo nên công thức làm sạch tối ưu cho làn da bé. Các dưỡng chất chiết xuất từ trái cây tự nhiên như lê, kiwi, bưởi, bạc hà...giúp cân bằng độ ẩm cho da, dịu nhẹ cho những làn da nhạy cảm nhất.

Biore sạch khuẩn mịn da hiện có bốn loại mùi với bốn công thức làm sạch khác nhau, bố mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của con:

• Biore kháng khuẩn ngọt ngào (chai màu đỏ): Tác dụng ngừa rôm sảy, chiết xuất trái cây kiwi và lê, phù hợp cho những bé có da nhạy cảm.

• Biore kháng khuẩn thanh mát (chai màu xanh lá): Tác dụng ngừa rôm sảy với chiết xuất Sả và Bưởi, khử mùi tốt, cho những bé dễ ra mồ hôi

• Biore kháng khuẩn mát lạnh (chai màu xanh nước biển): Tác dụng làm sạch với bạc hà và bột phấn Nhật Bản Sara-sara, đặc biệt dành cho các bé thích mùi bạc hà, thích nước.

• Biore kháng khuẩn tối ưu (chai màu tím): Tác dụng làm sạch với 3 hoạt chất kháng khuẩn, mùi thơm chiết xuất từ trái măng cụt.

Chính nhờ tính năng sạch khuẩn – mịn da mà da bé vừa được tắm sạch mỗi ngày, vừa được dưỡng ẩm tối đa, cho bé cảm giác khoan khoái dễ chịu sau mỗi lần tắm.

Không chỉ là sữa tắm sạch khuẩn mịn da

Trong dòng sữa tắm mới ra mắt này, Biore còn có những bước cải tiến đáng kể trong nghiên cứu sản phẩm dựa trên đặc điểm tâm sinh lý của trẻ nhỏ.

 

Trẻ nhỏ độ tuổi này đã có những tiêu chuẩn của bản thân về vật dụng cá nhân, những sản phẩm mình tiếp xúc hàng ngày và việc tắm rửa không là ngoại lệ. Bé chưa có nhận thức về chất lượng sản phẩm thì mẫu mã sản phẩm và trải nghiệm khi tắm sẽ quyết định bé có thích sản phẩm đó hay không.

Ở góc độ này, Biore sạch khuẩn mịn da đóng vai trò không chỉ là một loại sữa tắm thông thường, mà còn có những đặc điểm giải trí phù hợp tâm lý của bé như hình ảnh ngộ nghĩnh, mùi thơm dễ chịu, mịn màng ít nhờn rít - đem lại cho bé những cảm giác tích cực về việc tắm rửa.

 

Chính những lợi ích và điểm thú vị trong thiết kế sản phẩm mà Biore sạch khuẩn mịn da nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các mẹ trên Facebook fan page của Biore (https://www.facebook.com/bioresachkhuanminda)

 

Biore sạch khuẩn mịn da lấy hình ảnh là Hiệp sĩ diệt khuẩn Kiyota đáng yêu vui nhộn tạo cảm giác chai sữa tắm là một người bạn của bé, giúp bé “đánh bại” các vi khuẩn trên da. Biore còn có một bài hát riêng về Hiệp sĩ Kiyota vui nhộn, dễ học theo, cho bé niềm vui thích tắm rửa mỗi ngày.

Mùi thơm của Biore chiết xuất từ các loại trái cây, đem lại cho bé cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái. Chiết xuất từ lê, kiwi, sả, bưởi, bạc hà...có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da bé mịn màng hơn.

Khi tắm, sữa tắm Biore tan ra dạng bột kem nhiều mịn, dễ dàng tắm sạch nhanh, tạo cho bé cảm giác mềm mịn dễ chịu không nhờn rít, việc tắm rửa của bé trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Còn bạn, bạn đã thử cho bé yêu nhà mình?

aFamily

      © 2021 FAP
        1,234,166       1,520