Mẹ & bé

Clip: Phản ứng siêu dễ thương của cô bé khi biết thần tượng lấy vợ

Khi biết thần tượng của mình đã lấy vợ, cô bé Mila đã bật khóc nức nở vì không chấp nhận nổi sự thật "phũ phàng" này.

Đoạn video dễ thương do chính tay mẹ của cô bé Mila đang sống ở Mỹ quay lại khi hai mẹ con đang ngồi trên ô tô và cô bé được mẹ thông báo tin về thần tượng của mình đã lấy vợ.
Thần tượng của cô bé là nam ca sỹ Adam Levine và người mẫu của Victoria Secret - Behati Prinsloo đã kết hôn vào tháng 7 năm ngoái. 
Nhưng khi nghe tin "sét đánh" này từ mẹ, cô bé Mila - một fan "ruột" của anh chàng này đã bật khóc nức nở, thậm chí cô bé còn có những phản ứng siêu dễ thương thể hiện việc mình không chấp nhận nổi sự thực này.
Phản ứng siêu dễ thương của cô bé khi biết thần tượng lấy vợ gây sốt
Khi nhận tin thần tượng đã lấy vợ, cô bé từ ngạc nhiên đến bật khóc nức nở.
Phản ứng siêu dễ thương của cô bé khi biết thần tượng lấy vợ gây sốt
Mila òa khóc và liên tục phủ nhận sự thật.
Cô bé Mila rất hâm mộ Adam Levine - thủ lĩnh của nhóm nhạc pop-rock nổi tiếng Maroon 5. Khi biết "chàng trai trong mơ" của mình không còn độc thân, cô bé đã "nước mắt ngắn nước mắt dài" và liên tục phủ nhận: "Không, không mẹ ơi. Không phải đâu. Anh ấy chưa kết hôn mà!"
Đoạn video dễ thương dài chưa đầy 21 giây này ngay từ khi đăng tải lên Youtube đã thu hút hơn 75.000 lượt xem. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với thất vọng của cô bé. Một thành viên tên Jaysiel Lopez chia sẻ anh cũng bị một cú sốc tương tự khi biết thần tượng của mình đã đính hôn. "Lúc đó, tôi cũng phản ứng tương tự như cô bé Mila".

Phản ứng siêu dễ thương của cô bé khi biết thần tượng lấy vợ gây sốt
Thần tượng của cô bé đã kết hôn từ năm ngoái là anh chàng Adam Levine điển trai.
Tuy nhiên, nhiều phản hồi từ các thành viên khác trên các mạng xã hội lại tỏ ra khá gay gắt khi chỉ trích mẹ của cô bé Mila. Họ cho rằng nói với con nít những thông tin khiến con buồn và thất vọng là không đáng và việc để cho trẻ thần tượng ngôi sao một cách thái quá như thế là điên rồ.
aFamily

biểu cảm siêu đáng yêu của bé, em bé dễ thương, clip vui nhộn, làm mẹ


      © 2021 FAP
        1,236,056       407