Mẹ & bé

Ngắm bé “cưng không chịu nổi” khi tập thành vũ công

Từ khi ra mắt, clip Điệu nhảy thơm mát tựu trường do biên đạo John Huy Trần dàn dựng đã khiến các mẹ “phát cuồng” và cho con tập theo.

Điệu nhảy Thơm mát tựu trường được John Huy Trần sáng tác dành riêng cho các em thiếu nhi nhân mùa tựu trường.
Điệu nhảy lấy cảm hứng từ lấy cảm hứng từ cảm giác tươi mới, hân hoan khi trở lại trường học sau những ngày hè vui chơi thỏa thích.
Điệu nhảy khiến cả mẹ và bé yêu thích không chỉ bởi động tác dễ thương, dễ thực hiện, nhạc sôi động mà còn tiết lộ bí quyết cho mẹ để giúp bé thêm hào hứng đến trường, dù một ngày dài đầy áp lực bài vở, mồ hôi nóng nực, khói xe bụi bẩn bủa vây.
Những khoảnh khắc đáng yêu “không chịu nổi” của các bé khi được tham gia Điệu nhảy thơm mát tựu trường.
Theo bí quyết được “tiết lộ” trong điệu nhảy, nếu như vận động, nhún nhảy theo nhạc khiến tinh thần bé hào hứng, phấn chấn nguyên cả ngày đến trường…
… thì những chiếc áo thơm mát cả ngày sẽ giúp bé duy trì niềm yêu thích, sự hào hứng đến trường mỗi ngày.
Điệu nhảy, clip được Downy thực hiện.
Với bí quyết thơm mát từ Downy, từ nay bé tha hồ chạy nhảy, vui vẻ đến trường chẳng ngại mùi khói, mồ hôi bụi bẩn sau một ngày học dài.

Những điệu nhảy dễ thương này còn được John Huy Trần thực hiện riêng một clip hướng dẫn, để mẹ nào cũng có thể tập nhảy cùng con.

Ngoài ra, mẹ còn có thể ghi lại những khoảnh khắc bé làm vũ công “người thực việc thực” và chia sẻ cùng các mẹ khác tại cuộc thi “Điệu nhảy Thơm mát tựu trường” do Downy phối hợp với diễn đàn Webtretho triển khai từ ngày 10/9 – 1/10/2015. Đây là nỗ lực của Downy nhằm tạo ra một sân chơi, nơi mẹ có thể chia sẻ những clip dễ thương của con mình khi thực hiện điệu nhảy. Cuộc thi sẽ có các giải thưởng hàng tuần và giải chung cuộc do Ban tổ chức bình chọn, với nhiều phần quà hấp dẫn. Mẹ có thể xem chi tiết cuộc thi và chia sẻ clip tại www.webtretho.com/downy-thom-mat-tuu-truong/ 

aFamily

      © 2021 FAP
        1,236,474       587