Mẹ & bé

Ốc Thanh Vân chia sẻ kinh nghiệm "một nách ba con"

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, luôn phải bận rộn với việc làm nghệ thuật lại vừa phải kinh doanh cửa hàng thời trang, tuy nhiên mẹ Ốc vẫn luôn chu toàn trong việc chăm sóc các Ốc con của mình. Hãy cùng xem tuyệt chiêu “một nách ba con” của mẹ Ốc nhé.

Cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình

Làm mẹ đã khó, vừa làm tròn trách nhiệm của người mẹ vừa phải kinh doanh và hoạt động nghệ thuật lại càng khó hơn, nhưng không vì thế mà Ốc Thanh Vân bỏ bê việc chăm sóc các con của mình, cô luôn biết cách dành thời gian để chăm sóc, vui đùa và trò chuyện cùng các bé. Vì theo cô, điều quan trọng nhất đối với các bé vẫn luôn là sự quan tâm và chăm sóc từ mẹ. Hạnh phúc của bậc làm cha mẹ là nhìn thấy con yêu khôn lớn từng ngày, và mẹ Ốc cũng thế, chúng ta có thể dễ dàng bất gặp hình ảnh của một mẹ Ốc đảm đang, giản dị trong cuốc sống đời thường sau những giờ lên sóng truyền hình với vai trò MC, diễn viên hay bà chủ của cửa hàng thời trang nổi tiếng.

Người bạn đời – “trợ thủ đắc lực”

Không thể phủ nhận công lao to lớn của ba Trí Rùa – trợ thủ đắc lực của mẹ Ốc trong việc chăm sóc ba anh em Coca, Cola và nhóc tỳ Cacao. Ốc Thanh Vân luôn biết cách trao đổi và san sẻ với chồng trong việc chăm sóc các con, để cả hai hiểu được sự vất vả của nhau, từ đó giúp không khí gia đình lúc nào cũng đầm ấm và vui vẻ.

Chú trọng đến dinh dưỡng và sức khỏe của bé

Vi chất dinh dưỡng là những chất mà cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ, chúng không cung cấp năng lượng nhưng lại là thành phần không thể thiếu đối với sự tăng tưởng và phát triển của bé. Trong quá trình chế biến thức ăn, các vitamin và vi chất thường dễ bị thất thoát dẫn tới tình trạng thiếu hụt chất vì vậy mẹ cần chủ động bổ sung các dưỡng chất cần thiết để đảm bảo dinh dưỡng cho bé.

Nhiều bà mẹ nghĩ rằng cho con ăn nhiều thì sẽ đủ nhu cầu dinh dưỡng nên thường ép bé ăn. Thực sự, việc bé ăn nhiều chỉ bổ sung nguồn năng lượng chứ chưa hẳn là đủ chất vì không phải món ăn nào cũng chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Chưa kể đến việc cơ thể trẻ được cung cấp quá nhiều năng lượng sẽ dẫn đến tình trạng bên ngoài thì béo phì nhưng bên trong lại suy dinh dưỡng do mất căn bằng về dưỡng chất.

Đối với Ốc Thanh Vân chỉ cần bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện, không nhất thiết cứ ép bé ăn nhiều hoặc bé bụ bẫm là mới tốt mà là một sự phát triển toàn diện và tăng cường sự trao đổi chất từ bên trong.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hằng ngày cho bé, tuy nhiên mẹ Ốc chỉ tin dùng những thực phẩm dinh dưỡng có nhãn hiệu, nguồn gốc uy tín và đã được kiểm định chất lượng. Có như vậy Ốc Thanh Vân mới có thể an tâm hoàn thành công việc của mình.

Mẹ Ốc tin dùng các sản phẩm dinh dưỡng có nhãn hiệu, nguồn gốc uy tín

Xây dựng cho con thói quen tự lập từ nhỏ

Với kinh nghiệm chăm sóc ba Ốc con, bà mẹ đa tài này có những bí quyết khiến nhiều người thán phục trong cách nuôi dạy con của mình. Đối với Ốc Thanh Vân, bên cạnh một chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn hợp lý, việc xây dựng đức tính tự lập cho các bé ngay từ khi còn nhỏ là điều hết sức quan trọng, đây được coi là tiền đề cho sự phát triển sau này của các bé. Chính vì vậy, dù chỉ mới 4 tuổi nhưng cậu bé Coca- con trai đầu lòng của Ốc Thanh Vân đã rất ra dáng của một anh hai trong gia đình, các bé luôn tỏ ra háo hức mỗi khi được cùng mẹ dọn dẹp tổ ấm xinh xinh của mình.

Với những chia sẻ kinh nghiệm từ Ốc Thanh Vân hy vọng các mẹ sẽ “bỏ túi” cho mình được vài bí kiếp trong việc nuôi dạy và chăm sóc các bé nhé.

Thực phẩm dinh dưỡng Siro Jalkton
Xuất xứ: Korea

Hãng sản xuất: CHO-A Pharm Co

Công dụng: Bổ sung vitamin B1, B2, B6, Lysine, B12, ...giúp trẻ không biếng ăn, tăng chiều cao, tăng sức đề kháng.

Chú ý: Đây là nước dinh dưỡng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không phải là thuốc nên không có chống chỉ định sử dụng

Liều dùng: 1 ngày 1-2 lần, mỗi lần  5 - 10 ml. Bảo quản ở nơi thoáng mát

Đối tượng sử dụng: Trẻ em Còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Jalkton là sản phẩm của công ty dược phẩm Cho-A danh tiếng của Hàn Quốc.

Đối tác thương hiệu của câu lạc bộ bóng đá Manchester United (Anh).

aFamily

      © 2021 FAP
        1,237,281       384