Mẹ & bé

Mẹ có tin là con lập được kỷ lục Guiness?

Trẻ em là những nhân tài “giấu mặt” vì khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng siêu tuyệt vời, nên mẹ đừng lấy làm lạ khi con hỏi: “Mẹ có tin là con lập được kỷ lục Guiness?”

Trên thế giới, mùa hè là khoảng thời gian các con được trải nghiệm cuộc sống và tham gia vào những hoạt động mới lạ:

Tại Mỹ, đến kỳ nghỉ hè hay kỳ nghỉ vào mùa đông (đón Giáng Sinh và năm mới), trẻ em không phải đến trường và đây quả thực là khoảng thời gian tuyệt vời để các em tham gia các hoạt động từ thiện mùa giáng sinh, trượt tuyết, trao đổi quà, đi làm thêm,… và đắm mình trong các bãi biển mát lạnh vào mùa hè. Một số quốc gia khác như Anh, New Zealand, …vào những kỳ nghỉ, học sinh tự nguyện đăng ký tham gia các lớp học như chèo thuyền, bơi lội, đi bộ đường dài,… Những đứa trẻ được cha mẹ cho tham gia các lớp kỹ năng sống như cấp cứu, giao tiếp hay quản lý tài chính…Những trẻ nhỏ từ 5 – 11 tuổi được tham gia các lớp bóng đá, võ thuật hay tập yoga để rèn luyện sức khỏe và có những kỳ nghỉ dài ngày cùng gia đình.

Ở Việt Nam, mùa hè của con được thiết kế hẳn hoi để con có thể rèn luyện trí tuệ, thể chất và nhất là giúp con vượt qua được giới hạn của bản thân. Để trả lời cho câu hỏi “Mẹ có tin là con lập được kỷ lục Guiness?”, các bé đã cho ba mẹ tận mắt chứng kiến tài năng của mình trong chương trình Kỷ lục tiNi Guiness tổ chức bởi trung tâm tiNiWorld trong suốt mùa hè vừa qua.

Chương trình quy tụ rất đông đảo các bậc phụ huynh và các em nhỏ tham gia để chinh phục những thử thách của chương trình. Trong không khí thi đua cao độ, các bé tha hồ thể hiện mình qua các trò chơi vận động, nhảy múa, rèn luyện trí tuệ…

Đi cùng con trong suốt cuộc thi, chị Giang (quận 3) cho biết: “Con làm mẹ bất ngờ quá. Tôi chưa bao giờ thấy con nhảy nhót ở nhà, vậy mà lên sân khấu nhảy cùng bạn bè lại rất là dạn dĩ, không thua kém ai. Con chơi trò tâng bóng, mẹ mới biết con có khả năng chơi bóng tốt như vậy. Thấy con vui, mẹ cũng vui theo”.

Nhận thức rõ ràng được tầm quan trọng của những kỹ năng sống dành cho trẻ nhỏ, ban tổ chức đã đem đến một sân chơi dành cho các em để rèn luyện những kỹ năng sống mà trẻ không học được ở trên ghế nhà trường.

Bé không những được cùng gia đình vui chơi…

Anh Tâm (quận Thủ Đức) nói: “Hồi đó tôi đi du học, ra thế giới mới biết kỹ năng của mình bị thiếu trầm trọng, thua thiệt với bạn bè, ở Việt Nam ít nơi nào đào tạo. Giờ có con rồi, không muốn con chịu thiệt thòi như mình hồi xưa. Tôi đi làm cũng thấy, các công ty lớn bây giờ không quan trọng bằng cấp bằng kỹ năng và khả năng thích nghi của nhân viên nên tôi cố tìm một môi trường để con mình rèn luyện được kỹ năng cũng như trí tuệ của bé. Đưa con đến đây, tôi như trút được lo lắng trong lòng”.

…mà còn được trau dồi các kĩ năng từ những hoạt động đa dạng

Tham gia lập kỷ lục Guiness, không chỉ đơn thuần còn là một nơi để các bé đẩy được giới hạn của mình bằng sự thi đua, bằng các trò chơi đem lại cho con tiếng cười mà dường như đã trở thành một ngôi trường lớn cho con học được những điều quý giá trong cuộc sống thông qua những trò chơi. Kỷ lục của tiNi vẫn mỗi ngày được xác lập. Niềm vui của bé càng được nhân lên. Niềm vui của ba mẹ lại gấp bội phần, không chỉ là con vui, mà ba mẹ biết là con mình sẽ học hỏi và trưởng thành hơn.

Mùa hè này sắp kết thúc, xin hẹn các bé và các bậc phụ huynh mùa hè sau, hẹn một kỷ lục mới của tiNi chờ các con đến để vượt qua.


1

Những hoạt động thú vị dành cho bé và cả gia đình đang được tổ chức tại các trung tâm tiNiWorld trên toàn quốc. Trong đó, với chương trình “GIA NHẬP SIÊU ANH HÙNG TINI”, tất cả các thành viên trong gia đình sẽ đồng hành cùng những anh hùng tiNi vượt qua thử thách về sức mạnh, trí tuệ, sự sáng tạo và bảo vệ viên ngọc 4S.Ngoài ra, mỗi ngày tại đây đều có chương trình kỷ lục “TINI GUINESS” với nhiều cơ hội trải nghiệm và giải thưởng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về các chương trình đặc biệt cho bé và gia đình vui lòng truy cập: Website: http://www.tiniworld.com/ hoặc Facebook:http://www.facebook.com/tiniworld/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,237,367       939