Mẹ & bé

Để có những ngày hè cho bé mà không cần phải đi xa

Khi mùa hè đã đi quá nửa, những kế hoạch đi chơi xa đã hoàn tất nhưng phải làm gì đây khi kì nghỉ của các bé vẫn còn?

Ý tưởng để tổ chức những hoạt động bổ ích cho bé ngoài những chuyến đi chơi xa có thể đơn giản đến từ những khả năng siêu phàm của các nhân vật siêu nhân viễn tưởng mà bé cực kì yêu thích.

Siêu nhân với sức mạnh siêu phàm

Điều đầu tiên khiến các bé ngưỡng mộ các hình tượng siêu nhân là sức mạnh phi thường. Nâng cả 1 cây cầu, dễ dàng kéo 1 chiếc xe, hay tay không phá tường thành để cứu người… trong mắt các bé thì "chỉ có siêu nhân mới làm được". Với các “siêu nhân nhí” này, sẽ dễ dàng hơn cho bố mẹ trong việc khuyến khích bé tham gia các trò chơi vận động, tập thể dục thể thao.

Siêu nhân với trí thông minh tuyệt đỉnh

Bên cạnh sức mạnh, khi chứng kiến các màn giải mã tài tình, xử lí tình huống thông minh, sự hiểu biết sâu rộng của nhân vật siêu nhân nào đó thì bé cũng thầm ước mình có được bộ óc siêu việt đó. Bố mẹ hãy khéo léo biến ước muốn này thành động lực để bé chăm chỉ học tập. Ngoài ra, bố mẹ có thể cùng bé tham gia giải đố, giải toán, thử thách trí nhớ với hình ảnh, nhớ thứ tự làm một món ăn… với mục đích cùng nhau đạt đến “trí tuệ siêu hạn”.

Siêu nhân với sự khéo léo và sáng tạo không giới hạn

Sáng tạo và sự khéo léo cũng là một khả năng của siêu nhân được các bé yêu thích. Từ những vật nhỏ bé hằng ngày, các anh hùng có thể khéo léo sáng tạo nên những bẫy dụ kẻ địch vào tròng. Trong cuộc sống hằng ngày, các siêu nhân cũng là những con người giỏi giang trong công việc và xã hội. Một số gợi ý cho bố mẹ với các “siêu nhân khéo léo” là cùng nhau gấp ngôi sao, tạo hình bong bóng, xây tháp ly, xỏ hạt nhanh…

Siêu nhân thân thiện, được mọi người yêu quý

Thông điệp rõ ràng nhất mà các siêu anh hùng trên phim ảnh truyền tải chính là tinh thần trừ gian diệt ác, hướng thiện và luôn làm việc tốt vì mọi người. Cũng chính vì tinh thần đó mà các anh hùng chúng ta luôn được mọi người xung quanh yêu quý. Đây có thể nguồn cảm hứng cho bé tham gia các hoạt động xã hội, khuyến khích bé trở nên thân thiện với bạn bè, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Các bố mẹ có thể “ứng dụng” ảnh hưởng này từ nhân vật để khuyến khích các bé thân thiện hơn với mọi người xung quanh, biết bày tỏ lòng yêu thương với mọi người. Ví dụ như thỉnh thoảng hai bố con có thể thi nhau làm mẹ cười, thi nói yêu mẹ bằng nhiều thứ tiếng, cả nhà cùng nhau tham gia những hoạt động cộng đồng, tạo điều kiện cho bé được gặp gỡ kết bạn với những bạn cùng tuổi…

Cả gia đình có thể đến tham gia những hoạt động hè thú vị hiện nay vẫn được tổ chức tại những trung tâm lớn, uy tín như tiNiWorld. Đặc biệt, tại đây đang diễn ra chương trình “GIA NHẬP SIÊU ANH HÙNG TINI”, cả gia đình sẽ được tham gia các hoạt động gắn kết gia đình hàng tuần, cùng đồng hành những anh hùng tiNi vượt qua thử thách về sức mạnh, trí tuệ, sự sáng tạo và kĩ năng giao tiếp để bảo vệ viên ngọc 4S.

Ngoài ra, mỗi ngày đều có chương trình kỷ lục “TINI GUINESS” với nhiều cơ hội trải nghiệm và giải thưởng hấp dẫn.

Để tìm tiNiWorld gần nhất, các mẹ truy cập http://www.tiniworld.com/location nhé!

aFamily

      © 2021 FAP
        1,237,675       613