Mẹ & bé

Bí quyết để bé hứng thú với việc uống nước

Trẻ nhỏ từ 3 đến 8 tuổi luôn hiếu động, ham chơi nên dễ đổ mồ hôi, khiến cơ thể bị mất khá nhiều nước nhưng lại quên cung cấp nước bổ sung. Với một chiếc bình  nước ngộ nghĩnh, nổi bật, việc uống nước sẽ thêm hứng thú với bé.

Nước uống là nhu cầu thiết yếu của cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bên cạnh việc cung cấp nguồn chất khoáng dồi dào, nước đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông máu, điều tiết sự trao đổi chất và tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Nếu không cung cấp đủ nước sẽ khiến sức khỏe của trẻ bị suy yếu, dễ dẫn đến một số bệnh như: ăn không tiêu, nôn, trớ, táo bón, biếng ăn… Vì vậy, đảm bảo lượng nước cần thiết cho trẻ mỗi ngày luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu, đặc biệt trong những ngày hè oi bức như thế này.

Tuy nhiên, các bé nhà bạn thường mãi chơi quên uống nước, đôi khi bé lại gặp khó khăn trong việc sử dụng bình/chai nước khi mở - đóng nắp, ngay cả kích thước của bình nước thường cũng “quá khổ” so với tay cầm của bé. Những trở ngại trên khiến trẻ lười uống nước mỗi ngày.

ECO Bottle Kids với Poppy và Fido cực đáng yêu dành cho bé.

Hiểu được điều này, Tupperware – một thương hiệu toàn cầu luôn cung cấp những giải pháp tối ưu cho người phụ nữ trong gia đình với các sản phẩm chất lượng, tính năng đột phá và thực tiễn – đã nhanh chóng cho ra mắt dòng sản phẩm bình đựng nước ECO Bottle Kids giúp các mẹ “gỡ rối” và đem đến cho bé nhà mình sự chăm sóc tốt nhất, đảm bảo cho bé vui chơi hè “thả ga” nhưng không hề thiếu nước.

Xuất hiện lần đầu tiên vào đúng dịp Quốc Tế Thiếu Nhi năm nay cùng sự kiện “Ngày Hội Gia Đình Cùng Tupperware” tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, ECO Bottle Kids đã gây ấn tượng đặc biệt với các bé bằng hình dáng bắt mắt, mô phỏng theo hình ảnh của hai nhân vật được các bé yêu mến: Chim cánh cụt Poppy và Ếch xanh Fido, khiến các bé tròn xoe đôi mắt và không ngừng thích thú. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, ECO Bottle Kids còn có nhiều tính năng độc đáo và tiện dụng như,: nắp bật dễ dàng cho trẻ khi sử dụng, nắp bình kín đảm bảo nước sẽ không rỉ ra ngoài, kiểu dáng nhỏ gọn dễ cầm nắm đã khắc phục toàn bộ những khó khăn của trẻ khi sử dụng bình/chai nước thông thường. Đặc biệt, ECO Bottle Kids được sản xuất với nguyên liệu cao cấp, an toàn cho trẻ và thân thiện với môi trường.

Trẻ tham gia nhiều hoạt động thú vị trong “Ngày Hội Gia Đình Cùng Tupperware”

Hãy để ECO Bottle Kids trở thành “người bạn thân thiết” của bé nhà bạn, cùng bé song hành trong mọi hoạt động vui chơi dịp hè này nhé!

Với sứ mệnh đem đến những giải pháp tối ưu cho việc bảo quản thực phẩm, chuẩn bị thực phẩm cho đến phục vụ bữa ăn, Tupperware luôn là sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://www.tupperware.com.vn/vi/san-pham/danh-muc-san-pham/danh-cho-tre-em/eco-bottle-kids

aFamily

      © 2021 FAP
        1,237,773       1,287