Mẹ & bé

Mùa hè thêm sôi động với cuộc thi cho bố và con trai

Vòng loại của cuộc thi thách thức tốc độ đang diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết. Khi mà những tấm vé vào vòng Bán kết cuộc thi đã được trao cho hàng trăm cặp bố và con trai tại khắp nơi. Hãy lướt qua các điểm thi vòng loại sôi nổi của cuộc thi để cùng lắng nghe các chia sẻ thú vị của các cặp bố và con trai.

Không chỉ là một cuộc thi

Sự thật thì lí do đầu tiên mà các ông bố tham gia vào cuộc thi đều là vì sở thích của con trai mình. Nhưng khi các ông bố bắt đầu tìm hiểu thì tất cả đều thật sự thích thú với cuộc thi từ hình thức thi đấu hấp dẫn gay cấn - thử sức với đường đua tốc độ và sự am hiểu về xe Hot Wheels đến gameshow vận động trường đều làm các ông bố cảm thấy hào hứng để cùng con trai của mình tham gia. Đặc biệt là cơ hội trúng xe Chevrolet Cruze LS trị giá 600 triệu đồng

 Video teasing về cuộc thi (https://www.youtube.com/watch?v=tD3uPklzu5w).

Như một ông bố cho con trai tham gia thử thách vòng loại tại khu vực Hà Nội chia sẻ: "Sau khi nghe các bạn từ nhãn hàng Hot Wheels tư vấn về cuộc thi thì đúng là tôi thấy mình nên tham gia cuộc thi này cùng với con trai. Một cuộc thi hấp dẫn và là cơ hội ý nghĩa cho bố con tôi gần gũi với nhau hơn. Rất nhiều lần vì bận rộn mà tôi bỏ lỡ cơ hội vừa chơi vừa chỉ dạy con trai mình những bài học cơ bản thật hiệu quả."

Bố được tư vấn về thể lệ tham gia cuộc thi "Thách thức tốc độ".

"Cuộc thi có 1 không 2"

Đó là chia sẻ của một ông bố khác ở TP. HCM khi được hỏi về cảm nhận cuộc thi thách thức tốc độ. Anh khẳng định đây là cuộc thi có sức thu hút với anh nhất từ trước đến nay vì cho anh thấy được ý nghĩa mà cuộc thi mang đến. "Không chỉ là một món đồ chơi đơn thuần dành cho bé, một trò chơi vui để con giải trí mà rõ ràng là khi Hot Wheels tổ chức nên 1 cuộc thi như thế này thì những chiếc xe đồ chơi đã trở thành chất keo gắn kết tình cảm giữa bố và con trai. Theo tôi là giữa vô vàn những cuộc thi dành cho người lớn, trẻ nhỏ như thì thách thức tốc độ là cuộc thi độc đáo, liên kết từ vòng loại đến game vận động trường”

Ngâm cứu thật kỹ để cùng con tham gia cuộc thi.
Sẵn sàng cùng con trai giành chiến thắng

Nhiều ông bố sau khi chứng kiến con trai mình nỗ lực vượt qua vòng loại của cuộc thi để cầm được tấm vé vào Vòng Bán Kết thì vô cùng vui mừng và tỏ rõ quyết tâm muốn sát cánh cùng con khi vào sâu các vòng trong của cuộc thi. Nhất là khi nghe được những lời thỏ thẻ của con trai "“Lần tới thi mà có bố sát cánh, mình thắng là cái chắc bố nhé!”. Ông bố Nguyễn Hoàng Anh Huy [Tp. HCM] khẳng định: " Thấy bé hào hứng nên tôi cũng rất hứng thú, và sẽ cố sắp xếp để cùng con tham gia giải đấu. Nếu được lọt vào Top 16 toàn quốc thì cơ hội thắng giải càng lớn nên tất nhiên tôi sẽ không từ chối để sẵn sang thi cùng con quyết đấu chiến thắng."

Bố Nguyễn Hoàng Anh Huy cùng con trai Nguyễn Hoàng Anh Quân.

Các ông bố có thể đăng ký thi đấu vòng loại tại đây:

aFamily

      © 2021 FAP
        1,238,201       997