Mẹ & bé

Thử sức làm đầu bếp nhí - Sân chơi mùa hè cho bé

Một sân chơi mang tính giáo dục hoàn toàn mới vào mùa hè dành cho những các bạn nhỏ yêu bếp.

Chương trình truyền hình thực tế Master Chef phiên bản Junior đã làm chao đảo không biết bao nhiêu các bậc phụ huynh trên khắp thế giới và không ít người trong số các ông bố, bà mẹ cũng thầm mong ước một ngày nào đó chính con của mình cũng có thể vào bếp để tự tay nấu những món ăn hấp dẫn tương tự. Tuy nhiên, việc vào bếp của các bạn nhỏ nên được bắt đầu bằng những bước cơ bản nhất để xây dựng kiến thức nền về an toàn trong gian bếp cũng như tạo nên sự tự tin khi tự chế biến các món ăn ngon về sau.

Xây dựng tình yêu bếp từ những bậc thang đầu tiên

Ở thời điểm hiện tại, không khó để tìm các lớp dạy nấu ăn tại Sài Gòn. Thế nhưng, đối với phụ huynh của các bạn nhỏ yêu thích nấu ăn, việc tìm một lớp học thiết kế riêng cho các bé với những vật dụng, giáo trình thích hợp thì quả là điều vấn đề gây đau đầu. Hiểu được điều đó, Savory đã mở ra một chương trình học mùa hè dành cho các đầu bếp nhí với hi vọng các bạn nhỏ yêu thích nấu ăn có thể tìm thấy một sân chơi cùng với những người bạn có chung sở thích cũng như bớt phần âu lo cho quý vị phụ huynh khi cho con em mình đến tiếp xúc với gian bếp

Sân chơi mới đầy tính giáo dục
‘Bếp Mùa Hè’ là khóa học được thiết kế riêng dành cho các bé từ 6 – 16 tuổi. Tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị hoàn toàn riêng biệt để phù hợp với độ tuổi của các bé. Tại đây, các bé sẽ được học và trải nghiệm toàn bộ các quy trình để làm ra những chiếc bánh cho đến những món ăn thường ngày xuất hiện trong bữa cơm của gia đình mình.
Chăm chú trong từng thao tác
Với tiêu chí lấy thực hành làm trọng tâm, mỗi lớp học được gia hạn từ khoảng 8 – 12 học viên, vì thế ngoài việc đứng bếp, đây cũng là cơ hội để các bé kích thích óc sáng tạo, kết nối và làm quen thêm nhiều người bạn khác. Tại đây, bé được hòa mình vào một môi trường xanh, thân thiện và an toàn. Vì thế nhiều ông bố, bà mẹ cảm thấy rất an tâm khi có thể gửi con đến lớp học và tranh thủ đi làm mà không cần phải nơm nớp lo sợ về bất cứ điều gì.
Không chỉ là các bé gái mà các bé trai cũng tỏ ra vô cùng khéo léo trong chuyện bếp núc.

Qua khóa học này, các bé sẽ có được cảm nhận rõ ràng về công việc bếp núc là gì. Quan trọng hơn đây sẽ là sân chơi vô cùng bổ ích giúp các bé có thêm nhiều vốn kỹ năng sống, làm quen thêm nhiều bạn bè mới, thấu hiểu và có thể san sẻ được công việc cùng với bố mẹ khi ở nhà. Bên cạnh đó, đối với những bé có niềm đam mê với gian bếp, khóa học này chắc chắn sẽ là một ‘bàn đạp’ cho niềm đam mê nhỏ của chính bản thân mình

Facebook: https://www.facebook.com/SavoryCooking

aFamily

      © 2021 FAP
        1,239,615       452