Mẹ & bé

Hàng trăm bạn nhỏ háo hức trước thử thách "Đi tìm nhà thông thái"

Trong 2 ngày cuối tuần 25/4 – 26/4, hành trình "Cùng Samsung Galaxy Tab3 V - Đi tìm nhà thông thái" đã đồng loạt “đổ bộ” tại TP.HCM và Đà Nẵng. Chương trình đã chứng kiến màn tranh tài gay cấn giữa hàng trăm bạn nhỏ và trao thưởng 20 Galaxy Tab3 V cho 20 nhà thông thái nhí xuất sắc nhất.

a
Hiếm khi sân trường lại đông vui và rôm rả như thế này vào dịp cuối tuần
Cầm trên tay chiếc máy tính bảng Galaxy Tab3 V là phần thưởng dành cho giải Nhất, bạn Nguyễn Tiến Đạt (trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng) tươi cười khoe bí quyết: “Em đã tranh thủ tập dợt trả lời câu hỏi nhiều lần trên Galaxy Tab3 V trước giờ thi nên rất tự tin ở các vòng thi sau đó”.

Ngay từ vòng loại, sân trường Nguyễn Tri Phương đã nóng ran với các màn tranh tài gây cấn của các “sĩ tử”. Bạn nào cũng muốn chinh phục 6 câu hỏi thử thách kiến thức đa dạng về âm nhạc, toán học, tiếng Việt… trên Galaxy Tab3 V. Điểm cuốn hút nhất chính là âm thanh, hình ảnh minh họa rất trực trực quan, bắt mắt trên Galaxy Tab3 V khiến thí sinh nhí thích mê và hào hứng rủ bố mẹ cùng tham gia.

Các bạn nhỏ háo hức khi vượt qua vòng thi thử thách trên Galaxy Tab3 V

Cuộc thi được phân chia theo từng cấp lớp đã thu hút hàng trăm bạn nhỏ cùng tranh tài và vận dụng hết kiến thức để giành chiến thắng. Vượt qua vòng loại, 20 gia đình với số điểm cao nhất sẽ bước vào vòng chung kết với 3 phần thi: Tab Cần Cù, Tab Tốt Bụng và Tab Thông Thái. Xen giữa chương trình còn là phần hoạt náo của MC với những trò chơi thú vị khiến bầu không khí cả sân trường càng rôm rả hơn.

Các trò chơi trên sân khấu luôn giòn giã tiếng cười với sự dẫn dắt của MC hóm hỉnh

Bạn Nguyễn Thị Hà Chi, giải Nhất khối lớp hai (trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng) “bật mí” 2 mẹ con phải phối hợp rất ăn ý qua các vòng thi để “rinh” giải thưởng là máy tính bảng Galaxy Tab3 V. Cô Hà, phụ huynh bạn Chi chia sẻ: “Chương trình là dịp để các bé ôn luyện và vận dụng những kiến thức đã học theo cách rất sinh động. Cô còn vui hơn vì từ nay Hà Chi có thêm một công cụ học tập và vui chơi bổ ích là “người bạn” Galaxy Tab3 V này đây”. Ngoài ra, Hà Chi còn “cứu bồ” được 2 bạn khi sử dụng quyền ưu tiên ở phần thi "Tab tốt bụng" và giúp các bạn giành được giải khuyến khích là học bổng 1 triệu đồng.

Mỗi nhà thông thái xuất sắc sẽ nhận được một máy tính bảng Galaxy Tab3 V hấp dẫn

Chỉ còn 3 cuối tuần nữa là hành trình "Cùng Samsung Galaxy Tab3 V - Đi tìm nhà thông thái" sẽ khép lại. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích về trí tuệ, không chỉ mang đến cách học hiệu quả và sinh động cho các bạn nhỏ còn giúp phụ huynh làm quen với phương thức giáo dục tiên tiến với 2 ứng dụng độc quyền Kidstime và Classbook trên Galaxy Tab3 V.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,239,889       443