Mẹ & bé

Lộ diện thêm 8 em nhỏ được trao giải “nhà thông thái” nhí xuất sắc

Hành trình tìm kiếm những“nhà thông thái” nhí ngày càng hấp dẫn tại các trường tiểu học ở TP.HCM và các thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ. Chỉ trong 2 ngày 18/4 và 19/4, ngày hội đã có đến 8 bạn nhỏ tài năng cùng đăng quang và giành được giảnh thưởng hấp dẫn là máy tính bảng Galaxy Tab3 V.

Hiếm khi sân trường của trường tiểu học Bàu Sen (Quận 5) và Phạm Văn Chiêu (Quận 12) lại sôi động như thế vào ngày cuối tuần. Các bạn nhỏ cùng gia đình háo hức đến trường trong không khí một ngày hội học và chơi vui nhộn. Mở đầu cho hành trình tìm “nhà thông thái” nhí là 6 câu hỏi thử thách với đủ mọi đề tài từ đố chữ, toán học đến âm nhạc.

Điểm khác lạ chính là các câu hỏi được thể hiện đa dạng với màu sắc, âm thanh sống động từ ứng dụng Kidstime trên Galaxy Tab3 V.

Đặc biệt, khi vượt qua các câu hỏi thử thách trên Galaxy Tab3 V, mỗi bé sẽ nhận được các miếng sticker cộng điểm. Đây là một lợi thế lớn để vào vòng trong nên bé nào cũng vô cùng phấn khích và cố hết sức để tìm đáp án đúng và nhanh nhất. Vừa hào hứng tham gia thử thách, bạn Ngọc Minh vội khoe: “Em rất thích những hình ảnh, âm thanh minh hoạ trên Galaxy Tab3 V nên đã cố gắng hết sức để ẵm giải thưởng.”

Qua được vòng loại, 20 gia đình xuất sắc nhất bước tiếp đến vòng chung kết với 3 phần thi: Tab Cần Cù, Tab Tốt Bụng và Tab Thông Thái. Các câu hỏi hóc búa với đề tài rộng hơn khiến con đường chinh phục giải thưởng càng trở nên gây cấn. Hàng trăm bạn nhỏ đã tranh tài quyết liệt và phải vận dụng hết kiến thức để giành chiến thắng. Cuối cùng 8 gương mặt xuất sắc nhất đã đăng quang “nhà thông thái” nhí với giải thưởng hấp dẫn là máy tính bảng Galaxy Tab3 V.

Các câu hỏi hóc búa cũng không làm khó được các gia đình

Không chỉ riêng các bạn mà cả bố mẹ cũng rất vui, anh Trịnh Xuân Sơn – phụ huynh bạn Trịnh Xuân Anh Vũ – “nhà thông thái” của khối lớp 5 trường tiểu học Bàu Sen, chia sẻ: “Không chỉ riêng bé mà cả nhà tôi đều vui khi cháu giành được giải nhất trong cuộc thi . Tôi thấy cách học cùng công nghệ trên Galaxy Tab3 V thật sự thú vị. Chẳng hạn, ứng dụng Classbook có đầy đủ sách giáo khoa cho các cấp lớp, cho phép ôn tập ngay trên máy một cách dễ dàng.”

Các em học sinh hưởng ứng sôi nổi cùng MC với các trò chơi vui nhộn

Việc tương tác với Galaxy Tab3 V khuyến khích các bé học một cách chủ động, khi học, tôi thấy cháu vui vẻ thật sự. Và hơn hết, cách học này còn rất thuận tiện cho các bé, ví dụ như ứng dụng Classbook có đầy đủ sách giáo khoa cho các cấp lớp, cho phép ôn tập ngay trên máy một cách dễ dàng.

Với các “nhà thông thái” nhí, phần thưởng là chiếc Galaxy Tab3 V sẽ giúp các em học tập, trau dồi kiến thức hiệu quả hơn. Như em Lê Minh Triết, giải nhất khối lớp 3 trường Bàu Sen ví von: “Trả lời câu đố trên ứng dụng Kidstime em cảm giác như đang xem hoạt hình. Câu nào em cũng nhớ như in vì hình ảnh, âm thanh thể hiện rất dễ nhớ, dễ hiểu”.

Giây phút hân hoan nhận giải của những “nhà thông thái” nhí

Vậy là tuần qua, chuỗi hành trình đã lộ diện thêm 8 “nhà thông thái” nhí xuất sắc. Với phần thưởng là “gia sư” Galaxy Tab3 V, các em vừa học tập, vui chơi thoải mái, cả nhà còn có thể chụp hình và có những giờ giải trí bổ ích cùng nhau. Trong tuần tiếp theo (từ 22/4 đến 26/4), hành trình tìm “nhà thông thái” hứa hẹn sẽ khuấy động các thí sinh nhí khi cùng lúc “đổ bộ” về những trường học tại TP.HCM và Đà Nẵng.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,240,108       342