Mẹ & bé

Khi các “nhà thông thái” nhí sôi nổi tranh tài

Khởi động từ đầu tháng 4, chuỗi hành trình "Cùng Samsung Galaxy Tab3 V - Đi tìm nhà thông thái" hứa hẹn thu hút đông đảo các bạn học sinh tiểu học trên cả nước. Các bạn nhỏ và gia đình sẽ có dịp trải nghiệm ngày hội học mà chơi vô cùng mới lạ.

Evaluation Warning : The document was created with Spire.Doc for .NET.

Học sinh trường Him Lam thích thú trả lời câu hỏi trên Galaxy Tab3 V

Điểm nóng nhất của chuỗi chương trình từ 6/4 – 12/4 chính là trường Tiểu học Him Lam, quận 6, TP. HCM. Ngay từ vòng thi đầu tiên, sân trường như vỡ òa vì sự nhiệt tình của các bạn nhỏ. 6 câu hỏi thử thách kiến thức đa dạng từ ứng dụng Kidstime cùng hình ảnh, âm thanh minh họa sinh động trên Galaxy Tab3 V khiến các bạn nhỏ trở nên hào hứng hẳn lên khi chinh phục từng câu hỏi.

Em Thành Tâm (lớp 3) chia sẻ: “Em rất thích dùng Galaxy Tab3 V để trả lời các câu hỏi đối vì em vừa nghe được âm thanh vừa xem hình ảnh sự vật trong mỗi câu hỏi.”

Các em thích thú với sự khuấy động của MC Đại Nghĩa

Hết vòng loại, 20 gia đình được chọn lựa để bước vào vòng chung kết với tài dẫn dắt duyên dáng của MC Đại Nghĩa. Với 3 phần: Tab Cần Cù, Tab Tốt Bụng và Tab Thông Thái, các gia đình đã tập trung cao độ hỗ trợ nhau để giành chiến thắng. Trò chơi Nối chữ đặc biệt hấp dẫn và khiến bầu không khí cả sân trường sôi động và náo nhiệt hơn. Các chữ "thi đua", "đua xe", "xe hơi"... liên tiếp được được nghĩ ra ngay tức khắc cho thấy sự nhanh nhạy của những “nhà thông thái” nhí.

Hành trình đi tìm nhà thông thái luôn tràn ngập tiếng cười

Các phần thi được phân chia hợp lý theo từng cấp lớp. Ở khối lớp 2, em Khưu Gia Bảo (lớp 2/4) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi sau khi đã vượt qua rất nhanh 3 câu hỏi, kể cả câu hỏi khó "nhằn" về nhạc cụ Clarinet. Ngoài phần thưởng là 1 chiếc Galaxy Tab3 V, em còn "cứu" thêm nhiều bạn nhỏ từ phần thi "Tab tốt bụng". Nhờ đó, 2 bạn học sinh khác đã may mắn trúng giải khuyến khích 1 học bổng 1 triệu đồng tiền mặt.

Bạn Trí Dũng xuất sắc vượt qua các đàn anh để trở thành “nhà thông thái” tuần này

Điều bất ngờ là ở phần thi của khối lớp 3, một bạn nhỏ đang học lớp 2 lại là chủ nhân của giải thưởng, do đến muộn và tham dự vào đợt thi sau. Tài không đợi tuổi, bạn Trí Dũng cũng ở lớp 2/4 với sự hỗ trợ của mẹ đã xuất sắc giành giải nhất trong tiếng vỗ tay khâm phục của cả sân trường.

Nhiều bạn nhỏ mê tít chiếc Galaxy Tab3 V vì những nội dung phong phú, bổ ích của máy

Không chỉ các em học sinh mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng hết sức hào hứng khi tham gia hoạt động của chuỗi chương trình "Cùng Samsung Galaxy Tab3V - Đi tìm nhà thông thái". Theo chia sẻ của nhiều gia đình, Galaxy Tab3 V không chỉ giúp các em nhỏ học tốt hơn mà cả nhà còn có thế dùng máy chụp ảnh gia đình hay cùng nhau giải trí thật bổ ích. Đặc biệt, hai ứng dụng Kidstime và Classbook chính là “người đồng hành” lý tưởng cho các em nhỏ đồng thờigiúp phụ huynh quản lý được việc phát triển của con mình dễ dàng hơn.

Trong tuần tiếp theo (từ 15/4 đến 19/4), hành trình tìm “nhà thông thái” hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo thí sinh nhí tham gia hơn nữa khi tiếp tục ghé thăm các trường học tại Q.5, Q.7, Q. Bình Thạnh và Q. Gò Vấp (TP.HCM).

aFamily

      © 2021 FAP
        1,240,761       221