Mẹ & bé

Classbook: góc học tập di động dành cho trẻ em

Thay vì lo lắng các bé mải mê sử dụng thiết bị di động mà xao nhãng việc học, cha mẹ đã có thể yên tâm giúp con vừa chơi, vừa học với ứng dụng Classbook cực thú vị trên Samsung Galaxy Tab3 V.

Galaxy Tab3 V là dòng máy tính bảng phổ thông có thể đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí, học tập khác nhau cho người sử dụng với màn hình 7 inch WSVGA, bộ vi xử lý 4 nhân 1.3GHz, camera trước và sau 2MP cùng hệ điều hành mới nhất Android KitKat 4.4. Hướng đến việc hỗ trợ cho trẻ trong việc giải trí lẫn học tập một cách bổ ích, Samsung Galaxy Tab3 V còn được tích hợp ứng dụng độc quyền Classbook – kho sách giáo khoa điện tử có khả năng tương tác sống động giúp việc học tập trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện nay việc trẻ em sử dụng máy tính bảng đang ngày càng trở nên phổ biến. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều bậc phụ huynh lo ngại chuyện của con mình chỉ lo chơi game mà sao lãng việc học tập. Chính vì thế, ứng dụng Classbook đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Samsung và Nhà Xuất Bản Giáo Dục nhằm mang đến một phiên bản Sách giáo khoa điện tử vô cùng hữu ích trên chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab3 V.

Classbook sở hữu toàn bộ Sách giáo khoa điện tử ở 12 cấp lớp và mang đến cách thức học tập hoàn toàn mới khi các em có thể tương tác trực tiếp các nội dung trên sách hoặc tập đánh vần qua hướng dẫn phát âm chuẩn. Các hình minh hoạ nội dung trong Sách giáo khoa còn được tích hợp thêm hình ảnh chụp thực tế hoặc video sinh động khi các em nhấp vào hình minh hoạ. Ngoài ra, các em còn có thể trực tiếp ghi chú ngay trên nội dung trong Sách giáo khoa. Nhờ vậy ứng dụng Classbook giúp cho việc học hằng ngày của các em trở nên thú vị và sinh động hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, khi đi chơi xa, trẻ có thể ôn bài ngay trên Galaxy Tab3 V thật thuận tiện mà không phải mang theo những chồng sách vở, bút viết cồng kềnh. Đặc biệt, khách hàng khi mua Samsung Galaxy Tab3 V sẽ được tặng ngay 2 bộ Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 và giảm 70% khi mua các bộ sách khác trên Classbook.

Được trang bị những ứng dụng thiết thực và thông minh, Galaxy Tab3 V chính là “người bạn” lý tưởng giúp bé có được những giờ học sinh động và bổ ích. Hơn nữa, với cấu hình khá tốt, tích hợp 2 camera trước và sau, Galaxy Tab3 V còn là công cụ giải trí giúp cả gia đình có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau.


aFamily

      © 2021 FAP
        1,240,825       90