Mẹ & bé

Gợi ý hoạt động ngoại khoá cuối tuần cực thú vị dành cho mẹ và bé

Ngày 21/3 năm nay, tại hồ Bán Nguyệt,Q7 Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có đường chạy hưởng ứng Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 20/3 dành cho các bé và các bậc phụ huynh. Các mẹ đã đăng kí cho các bé tham gia chưa?

Ngày 20/3 hàng năm là Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới. Đã 2 năm liên tiếp P/S đồng  hành cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) tổ chức các hoạt động tuyên truyền hướng dẫn cho mọi người về sức khỏe răng miệng và đặc biệt là các em nhỏ.

Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới lần thứ 3 tại Việt Nam hứa hẹn nhân rộng tính cộng đồng nhiều hơn nữa khi tổ chức chương trình chạy bộ ủng hộ cho các em bé ở vùng nông thôn có sức khỏe răng miệng tốt hơn. Mỗi một thành viên tham gia chương trình sẽ đóng góp một bộ bàn chải đánh răng và một tuýp kem đánh răng P/S cho các trẻ em vùng sâu vùng xa.
 

Chương trình chạy bộ hưởng ứng Ngày Sức Khỏe Thế Giới sẽ được tổ chức vào ngày 21/3 năm nay.

Được thiết kế theo hình dáng một chiếc răng, ngày hội chạy bộ dự kiến thu hút hơn 6,000 người tham dự. Tham gia ngày hội, người chạy sẽ trải qua 4 trạm thông tin của P/S để ghép thành thông điệp “Chải răng buổi tối vì một Việt Nam không sâu răng”.

Nhiều hoạt động vui chơi, tương tác cho bé và gia đình.

Bên cạnh đó có rất nhiều những hoạt động tương tác khác hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc khó quên cho các bé cũng như các thành viên trong gia đình.

Đây là cơ hội để gia đình và các bé được gần gũi nhau hơn.

Để chuẩn bị cho bé tham gia, các mẹ chỉ cần vào website https://www.psvietnam.com.vn/chay-bo-dong-hanh hoặc fanpage chính thức của P/S www.facebook.com/baovenucuoivn để đăng kí tham gia cho bé. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời các bé được vui chơi, vận động và tiếp cận với những thông tin hữu ích về cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Điều đặc biệt của đường chạy năm nay là ngay sau khi sự kiện kết thúc, chuyến xe chở các vật dụng như kem đánh răng và bàn chải đánh răng – thành quả của toàn bộ sự kiện sẽ được chuyển đi và trao tận tay cho các em ở vùng sâu vùng xa.

Hoạt động này cũng chính thức mở ra hành trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” năm thứ 16 do nhãn hàng P/S tổ chức.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,241,799       701