Mẹ & bé

Làm photobook cho bé yêu bằng smartphone

Các bà mẹ giờ đây đã có cách tạo album ảnh cho con yêu nhanh chóng và dễ dàng

Tháng trước, “câu chuyện thế hệ” của chị Lê Anh, Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của nhiều bà mẹ trên Facebook. Chị chia sẻ về ký ức hồi nhỏ khi phải mất nhiều năm mới có được một cuốn album ảnh gia đình và những người thân yêu. Bây giờ thì dù thường xuyên chụp hình cho hai bé bằng smartphone nhưng chị đều lưu lại trong máy tính hoặc up lên Facebook. Cảm giác được sờ tận tay, ngắm tận mắt những bức ảnh như những câu chuyện nhỏ vẫn luôn khiến chị vui. Thú vui sưu tầm ảnh gia đình của chị Lê Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng làm album meGrid đến từ Nhật Bản. meGrid, với khả năng tạo album ảnh ngay trên smartphone hoặc máy tính bảng kèm những lời nhắn nhủ dễ thương và album ảnh in chất lượng cao chuyển tới từng địa điểm yêu cầu:

Làm photobook cho bé yêu bằng smartphone 1
Cuốn photobook đáng yêu về 2 bé Nhím, Táo của chị Lê Anh

Ứng dụng meGrid mà chị Lê Anh sử dụng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bà mẹ vì sự đơn giản và tiện lợi. Không chỉ ở Hồ Chí Minh, nhiều bà mẹ ở Hà Nội cũng dùng thử và thích thú với sản phẩm này.

Chia sẻ đầy cảm xúc của chị Thanh Lê, Hà Nội trên Facebook cá nhân: “Mẹ có biết bao nhiêu account internet cũng chỉ vì bạn ấy mà ra. Bao nhiêu ảnh của bạn từ nhỏ đến giờ mẹ còn giữ được là nhờ photobucket, nhờ google drive, những khoảnh khắc không thể có lại lần hai. Mẹ cứ nghĩ, mẹ chỉ cần lưu giữ cho bạn như thế là đủ, nhưng thật lòng mà nói, cầm cuốn album hay một cuốn photobook trên tay lật giở từng trang, ngắm nghía những khoảnh khắc ấy cũng thú vị không kém khi từng ngón tay chạm vào cảm xúc. Vừa ngắm cảnh đào mới mua, vừa ngắm ảnh của con do chính tay mẹ làm, xuân đấy chứ đâu.“

Làm photobook cho bé yêu bằng smartphone 2
Cuốn photobook của chị Thanh Lê trong không khí Tết đang sắp về
Làm photobook cho bé yêu bằng smartphone 3
Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình chị Nguyễn Thúy, Hà Nội
Làm photobook cho bé yêu bằng smartphone 4
Diễn viên, MC Minh Hương dù bận rộn cũng tự làm một cuốn photobook về tổ ấm của mình

Những bức ảnh thật luôn được yêu thích hơn những tấm hình online nhưng không phải lúc nào các bà mẹ cũng có thời gian ra hàng để in album ảnh của gia đình mình.

meGrid là một ứng của Nhật Bản dụng dành cho Android và iOS, bạn có thể download từ Google Play: http://bit.ly/1LoRwdp hoặc Apple Store: http://bit.ly/1vdaQWr. Người dùng có thể chọn các tấm hình yêu thích từ kho ảnh trên smartpone hay tablet, tùy chỉnh màu sắc của bìa photobook và chèn tiêu đề theo ý thích. Photobook bao gồm 28 trang ảnh được in trên giấy chấy lượng cao, màu sắc rõ nét và vận chuyển về địa chỉ nhà sau 4 ngày. Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm qua Fanpage: https://www.facebook.com/megrid.photobook

aFamily

      © 2021 FAP
        1,242,557       115