Mẹ & bé

3 món quà có thể tặng con từ khi bé còn trong bụng mẹ

Ngay từ phút giây đầu tiên biết sắp có một thiên thần nhỏ đang đến bên mình, mọi bà mẹ đều tự nhủ là sẽ làm những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Để làm được điều này, mẹ hãy dành tặng bé yêu những món quà tuyệt vời nhất để kích thích trí não con phát triển toàn diện trên cả 4 khía cạnh: trí thông minh, vận động, cảm xúc và giao tiếp… ngay từ trong thai kì ! Điều này sẽ giúp mang đến cho con một khởi đầu tốt nhất từ trong thai kì cũng là tạo dựng cho con một tương lai tốt nhất về sau.

Tặng con yêu thương mỗi ngày

Não bé cần tình yêu và sự chăm sóc vô bờ của mẹ để phát triển. Nếu bạn cảm nhận và thể hiện tình yêu bằng suy nghĩ, bằng lời nói, thai nhi sẽ cảm thấy hạnh phúc và thư giãn. Điều này tác động tích cực đến trí nhớ và cảm xúc của thai nhi, giúp bé xây dựng nền tảng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Vì thế, bạn nên truyền đạt đến con những điều mình đang nghĩ, đang cảm nhận, những mong muốn của bạn dành cho con… trong suốt từ đầu đến cuối thai thai kỳ. Cách này sẽ giúp bé gắn bó hơn trong đời sống của mẹ và cảm nhận được tình yêu thương từ mẹ. Khi con chào đời, mẹ sẽ dạy dỗ, trò chuyện với con thuận lợi hơn bởi “Mẹ con mình đã hiểu nhau ngay từ trong bụng mẹ rồi mà”.

3 món quà có thể tặng con từ khi bé còn trong bụng mẹ 1
Tặng con một bản nhạc mỗi tối

Mẹ có biết, khi được 5 tháng, thai nhi có cơ quan thính giác tương tự như người lớn. Cùng với sự phát triển của não, thai nhi có thể từng bước ghi nhớ các loại nhạc. Một số chuyên gia cho rằng, nếu âm nhạc có ảnh hưởng sâu sắc đến trí thông minh ở trẻ lớn thì cũng sẽ có hiệu quả tương tự đối với cả thai nhi. Hơn nữa, âm nhạc sẽ giúp mẹ thư giãn, vui vẻ, hạnh phúc, ngủ tốt hơn. Vì thế, một trong những phương pháp thai giáo “diệu kì” và hiệu quả nhất là mẹ và con cùng nghe nhạc mỗi tối. Mẹ hãy dành từ 10 – 30 phút trước lúc đi ngủ, nằm thư giãn để hòa mình vào những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, du dương. Có nhiều thể loại nhạc giúp bồi dưỡng trí thông minh cho bé như nhạc cổ điển, nhạc dân ca, nhạc không lời… để mẹ thoải mái lựa chọn và thay đổi.

3 món quà có thể tặng con từ khi bé còn trong bụng mẹ 2
Tặng con nguồn dinh dưỡng “tối ưu” nhất

Chế độ dinh dưỡng không chỉ đảm bảo cho mẹ có thai kì khỏe mạnh mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của bé. Dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp hỗ trợ sự phát triển tối đa của não bộ, giúp bé đạt được sự phát triển toàn diện trên cả 4 khía cạnh: Trí thông minh, vận động, cảm xúc và giao tiếp.

Vì chế độ ăn uống hàng ngày của mẹ thường không đủ chất vì thế việc bổ sung sữa bà bầu vào thực đơn là rất cần thiết. Mẹ hãy tự “tặng” cho bản thân cũng là cho con yêu 2 ly sữa bầu mỗi ngày để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi như: sắt, kẽm, đồng, iốt, selenium, vitamin A, choline, folate, đặc biệt là DHA. Theo khuyến cáo của FAO/WHO thì bà mẹ mang thai và cho con bú phải được cung cấp đầy đủ 200mmg DHA/ ngày. Bổ sung DHA với hàm lượng đủ theo khuyến cáo này cùng với đúng thời điểm là trong suốt thai kì sẽ giúp thai nhi phát triển thị lực, tăng khả năng phân biệt âm thanh và nhận biết ngôn ngữ, đạt được sự phát triển trí não toàn diện trên cả 4 khía cạnh then chốt: trí thông minh, vận động, giao tiếp và cảm xúc.

3 món quà có thể tặng con từ khi bé còn trong bụng mẹ 3
Enfamama A+ mới với hệ dưỡng chất đặc biệt 360o Brain Plus cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý với DHA, Choline, Axit Folic, và các dưỡng chất quan trọng khác, cho mẹ một thời kỳ mang thai khỏe mạnh.
Tết này còn món quà nào tuyệt vời hơn khi cùng cầu chúc mẹ một thai kì khỏe mạnh và tặng cho con sự phát triển trí não tốt nhất ngay từ ban đầu. Hãy gửi tặng tới mẹ và bé yêu “Món quà từ tình yêu thương” gồm bộ sản phẩm 2 lon Enfamama A+ 400 g cùng đĩa CD tuyển tập các khúc giao hưởng thông minh để mẹ và bé yêu thư giãn và phát triển trí não mỗi ngày. Mẹ và người thân yêu có thể mua món quà đặc biệt này tại các cửa hàng sữa ở Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh; Đồng Nai; Cần Thơ và Hải Phòng. Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 20 tháng 1 cho đến khi những món quà cuối cùng được gửi tặng đến mẹ và bé.
Để biết thêm chi tiết, tham khảo tại: http://www.enfa.com.vn/mon-qua-tu-tinh-yeu-thuong
aFamily

      © 2021 FAP
        1,242,640       389