Mẹ & bé

tiNiWorld Mipec – Khu vui chơi an toàn dành cho bé

Vào mỗi dịp cuối tuần, ba mẹ lại băn khoăn khi chọn cho con yêu một địa điểm vui chơi vừa an toàn vừa có nhiều trò chơi mới lạ. Đặc biệt tại Hà Nội, những khu vui chơi an toàn dành cho bé lại không nhiều.

Thấu hiểu nhu cầu đó của các bậc phụ huynh, tiNiWorld ra đời với mong muốn tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng – nơi tất cả các trẻ em có thể vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp Giáo – Trí.

Chính thức khai trương vào ngày 17/1/2015, tiNiWorld Mipec sau một thời gian nâng cấp đã hoàn toàn tự tin để đồng hành với các bé thiếu nhi và quý phụ huynh tại Hà Nội trong một diện mạo hoàn toàn mới. Chương trình khai trương với nhiều tiết mục biểu diễn độc đáo và khuyến mãi hấp dẫn như một món quà tiNi dành tặng cho những khách hàng đầu tiên.Với diện tích 900 m2 cùng nhiều khu vực chơi mới lạ, tiNiWorld Mipec đảm bảo sẽ mang lại cho các thiên thần nhỏ những phút giây vui chơi tuyệt vời.

Các bé yêu thích vận động có thể khám phá juNo Playland với mô hình trò chơi liên hoàn kết hợp khu nhà banh, cầu tuột, đường ống, xích đu… và đặc biệt là khu vực leo núi cao nhất trong toàn hệ thống dành cho các bé muốn chinh phục thử thách.

tiNiWorld Mipec – Khu vui chơi an toàn dành cho bé 1
piCa Color Studio là khu vực dành cho các bé thoả thích thể hiện năng khiếu mỹ thuật qua những trò chơi như tô màu, tô tượng, tranh cát và hạt nhựa diệu kỳ.

tiNiWorld Mipec – Khu vui chơi an toàn dành cho bé 2
Đam mê trò chơi công nghệ cao, các bé hãy đến với Khu Tech zone. Các trò chơi máy tính, máy XBox, PlayStation và máy tính bảng với nhiều nội dung bổ ích và không kém phần hấp dẫn.

Phòng chơi Barbie Dream House dành cho các bé gái hóa thân thành những cô công chúa xinh đẹp, học cách tự chăm sóc bản thân mình và chơi đùa cùng các nàng Barbie dễ thương.

tiNiWorld Mipec – Khu vui chơi an toàn dành cho bé 3
HotWheels City – Phòng chơi dành cho những bé trai đam mê tốc độ. Các bé sẽ được trải nghiệm đua xe Hotwheels với những đường đua đầy thử thách và sáng tạo.

tiNiWorld Mipec – Khu vui chơi an toàn dành cho bé 4
Các phụ huynh có bé dưới 2 tuổi hoàn toàn có thể yên tâm để con vui chơi trong phòng Baby Land với những đồ chơi an toàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Viking, Fisher Price giúp bé yêu phát triển các giác quan, cảm nhận thế giới xung quanh.

Khu vực hồ câu cá với trò chơi câu chữ mới lạ vừa giúp bé xua tan những căng thẳng sau những buổi học vừa giúp bé ôn lại các từ vựng tiếng anh bổ ích.

Ngoài ra, tiNiWorld Mipec còn có rất nhiều khu vực chơi hấp dẫn khác chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi của bé như: Thư viện, khu máy game, khu vực tiNiStore với hơn 500 mặt hàng phong phú để bé nhận quà sau mỗi lần vui chơi, khu vực ẩm thực kiLo Cafe với nhiều món ăn dinh dưỡng và thơm ngon cho cả nhà.

tiNiWorld Mipec – Khu vui chơi an toàn dành cho bé 5
tiNiWorld Mipec chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị không chỉ dành cho các bé mà sẽ dành cho cả gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 0908 04 04 11 hoặc truy cập website: www.tiniworld.com hoặc FB: www.facebook.com/tiniworld

aFamily

      © 2021 FAP
        1,243,412       650