Mẹ & bé

Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng

Việc cho bé học gì chơi gì luôn khiến các bậc cha mẹ đau đầu và cân nhắc kĩ càng. Trong đó, đọc sách có lẽ là một trong những cách được nhiều phụ huynh chọn lựa nhất bởi vừa dễ tiếp thu lại bổ ích.

Quỹ thời gian eo hẹp giữa lịch làm việc bận rộn luôn khiến các mẹ khó khăn trong việc chọn lựa được những cuốn sách vừa chơi vừa học, đặc biệt lại có thể giúp mẹ vừa có thể dành thời gian chơi cùng con và dạy con học.

Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng 1
Nhiều bậc cha mẹ chọn mua cho bé sách bổ ích thay vì cho sử dụng những thiết bị điện tử quá sớm.

Một trong những phương pháp được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng gần đây là cuốn Cẩm nang hoạt hình trong bộ Bí kíp biệt đội tay sạch. Cuốn playbook màu sắc đã tạo “cơn sốt” nho nhỏ và khiến các phụ huynh truyền tay nhau như một “bí kíp” mới giúp bé học nhanh.

Theo như chia sẻ của một độc giả, lý do đầu tiên khiến bé sẵn sàng “bỏ quên” ipad và thích thú ngay Cẩm nang hoạt hình đó là thiết kế tone đỏ “nổi bần bật” và đồ họa 3D hoạt hình độc đáo, hút mắt không thua kém bất cứ cuốn truyện tranh màu nổi tiếng nào.

Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng 2
Với thiết kế hình họa 3D gần gũi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Cẩm nang hoạt hình được coi là “quân bài” chủ đạo giúp các mẹ “cai nghiện” cho nhóc tì khỏi thiết bị điện tử thông minh.

Tuy nhiên, điều làm nên sức hút thực sự của Cẩm nang hoạt hình lại chính là nội dung bổ ích kết nối của cuốn sách. Để khám phá được những chuyến phưu lưu qua từng trang sách, với “vũ khí” trong tay là Vòng tay cam kết tay sạch và Thước kẻ đo vi khuẩn trên tay bé sẽ phải “chiến đấu” với rất nhiều thử thách thông qua các trò chơi thông minh về cách rửa tay sạch với xà phòng. Thêm vào đó, để học cách rửa tay sạch, chiến thắng những trò chơi khó như giải ô chữ hay vượt qua bài kiểm tra nhanh, bé sẽ cần nhờ tới sự đồng hành và trợ giúp của mẹ. Đó chính là ưu điểm mang tính nhân văn sâu sắc giúp mẹ và bé gần gũi và hiểu nhau hơn.

Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng 3
Những trò chơi được gắn liền với những kiến thức bảo vệ sức khỏe về việc rửa tay với xà phòng giúp bé vừa học vừa chơi với sự thích thú cao độ.

Một số thử thách khó khiến bé phải nhờ cậy tới “vị quân sư tài ba” là mẹ để có thể ghi điểm và chiến thắng.

Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng 4
Cách tiếp cận bài học vừa nhẹ nhàng lại vui vẻ giúp bé tiếp thu tốt hơn các kiến thức mà không hề nhàm chán.

Phần thưởng của cuốn sách không chỉ là tấm huy chương chứng nhận Thành viên biệt đội tay sạch siêu cấp dành cho bé, cũng không dừng lại ở bài học về sức khỏe của con. Mà đó còn lại sự gắn kết thiêng liêng giữa mẹ và bé thông qua những bài học quý giá.

Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng 5
Phần thưởng “danh giá” dành cho con là chứng nhận của Biệt đội tay sạch siêu cấp.
Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng 6
Còn phần thưởng vô giá của mẹ là nụ cười và sợi giây kết nối thiêng liêng với con.

“Bí kíp biệt đội tay sạch” là bộ sản phẩm được thiết kế nhằm tạo hứng thú cho trẻ trong việc tìm hiểu và rèn luyện thói quen rửa tay đúng cách với xà phòng, bao gồm những sản phẩm mang tính giáo dục cao như nước rửa tay diệt khuẩn Lifebuoy, thước kẻ 3D, vòng tay cam kết rửa tay với xà phòng và cẩm nang hoạt hình hướng dẫn rửa tay.

Với mỗi bộ “Bí kíp„ giá 45.000đ được bán ra, Lifebuoy sẽ ủng hộ 2 bánh xà phòng cho chương trình “Hành trình nhân ái” khám chữa bệnh miễn phí của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và chương trình “Nhà bán trú cho em” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Trang thương mại điện tử Muare.vn đã cam kết cùng song hành với Lifebuoy để đưa Bộ bí kíp tay sạch tới mọi người thật nhanh và đơn giản tại: http://biet-doi-tay-sach.muare.vn.

Sách kiểu chơi mà học được các mẹ ưa chuộng 7
aFamily

      © 2021 FAP
        1,244,605       765