Mẹ & bé

Bà mẹ 3 con và bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh có 1-0-2

Bà mẹ ba con có vóc dáng cực kỳ thon gọn và làn da đáng mơ ước sẽ chia sẻ với các mẹ 3 phương pháp làm đẹp sau sinh nhanh nhất với cách làm cực kỳ đơn giản.

Gặp chị Trần Hương (Thụy Khuê, Tây Hồ), không ai nghĩ người phụ nữ trẻ trung và tươi tắn ấy đã có 3 con với công việc vô cùng bận rộn. Chị tâm sự, áp lực công việc và chăm sóc 3 con nhỏ khiến chị không tránh khỏi những phút giây mệt mỏi. Nhưng giống như tất cả phụ nữ khác, chị muốn mình có vẻ ngoài tươm tất, tươi tắn, giữ được phom dáng gọn gàng, để luôn đẹp trong mắt chồng và luôn tự tin khi giao tiếp. Chị đã đọc, tham khảo nhiều nguồn thông tin và tìm ra 3 cách hiệu quả để có làn da, thân hình cũng như thần thái hiện tại.

Khi được hỏi, chị hào hứng chia sẻ 3 bí quyết “vàng” của mình.

1. Giảm mỡ bụng bằng Muối Thuốc

Một trong những bí quyết đơn giản mà hiệu quả nhất giúp giảm mỡ bụng sau sinh là quấn muối thuốc. Muối có tác dụng giúp làm săn cơ bụng, giảm lượng mỡ thừa, giảm nhăn cho vùng da bụng. Gừng và các nguyên liệu khác giúp đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da khiến vòng eo trở nên thon gọn hơn. Chỉ sau 2 – 4 tuần chăm chỉ áp dụng phương pháp này, kết hợp với gen bụng và một chế độ tập luyện, dinh dưỡng hợp lý có thể giảm từ 3 – 15cm.

Bà mẹ 3 con và bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh có 1-0-2 1
Quấn muối thuốc là phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất.

Cách tự làm muối thuốc nóng quấn bụng sau sinh cho mình:

Chuẩn bị:

- 1kg muối hột

- 0,5kg gừng tươi

- Một bó lá ngải cứu

Cách làm:

- Gừng tươi rửa sạch, để vỏ và đập dập nhỏ. Ngải cứu bỏ gốc, phơi khô và thái nhỏ.

- Rang muối, gừng, ngải cứu lẫn cho đến khi hỗn hợp săn lại.

- Cho hỗn hợp vào một chiếc túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày chườm 3 lần. Mỗi lần chườm từ 30 phút - 60 phút (khi chưa hết sản dịch). Hoặc quấn bụng từ 8 – 12 tiếng/ngày khi đã hết sản dịch.

Lưu ý: khi chưa hết sản dịch quấn muối, gel bụng sẽ khiến bế sản dịch. Khi sản dịch chưa hết chỉ nên chườm muối quanh bụng. Và chỉ cần làm ấm muối, muối quá nóng sẽ khiến các mẹ bị bỏng.

2. Trắng da sau sinh nhờ rượu gừng nghệ

Một phương pháp bí truyền từ mỹ nữ cung đình Huế xưa giúp các chị em có làn da trắng hồng. Nhờ có AHA, hoạt chất Curcumin giúp chị em trắng an toàn mà không cần đến các mỹ phẩm độc hại trên thị trường.

Với mùa hanh khô, nên dùng kem nghệ vàng hạ thổ sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da và giúp da trắng ngần không tì vết.

Bà mẹ 3 con và bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh có 1-0-2 2
3. Sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà

Chị Hương chia sẻ, cách đây 2 năm, chị đã lựa chọn cho mình 1 liệu trình chăm sóc sau sinh kéo dài trong 15 buổi. Trong liệu trình, chị được massage thư giãn, chăm sóc da, giảm eo sau sinh . Khoảng thời gian này chính là lúc chị lấy lại vóc dáng, phục hồi cơ thể và quan trọng hơn cả là thư giãn, nghỉ ngơi sau cuộc mất sức dài.

Bà mẹ 3 con và bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh có 1-0-2 3
Bà mẹ 3 con và bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh có 1-0-2 4
Mang bầu công chúa thứ ba, chị tự thưởng cho mình 1 liệu trình chăm sóc bầu, sau đó vẫn quyết định sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh. Sau 7 buổi áp dụng, chị đã giảm được 7 cm vòng bụng. Hiện nay chị đang làm tới buổi 12 và giảm được 10 cm vòng bụng chỉ bằng phương pháp Jumba.
Bà mẹ 3 con và bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh có 1-0-2 5
Với kinh nghiệm có được, chị Hương cho rằng một dịch vụ chăm sóc sau sinh muốn là số 1 thì công ty phải tuyển chọn và đào tạo được đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc tốt. “Không bàn đến độ chuyên nghiệp, chỉ nói riêng về vấn đề chăm sóc khách hàng, nếu họ chăm sóc bạn nhiệt tình chu đáo và tạo cho bạn cảm giác gần gũi là họ đã chạm được tới trái tim khách hàng”.

Chính chị Trần Hương cũng là người đã giới thiệu dịch vụ này cho rất nhiều bạn bè của chị, bởi “có tốt mới chia sẻ cho bạn mình biết,bởi mình luôn mong muốn bạn bè, người thân chọn được phục vụ một cách chu đáo, tận tâm nhất.”

Chị cười nói: “Đó là quá trình mà dịch vụ chăm sóc sau sinh đã cưa đổ mình đấy, mình đã có Tam Nhi nào là Yến Nhi, Lam Nhi rồi thì Linh Nhi, nếu có thêm Tứ Nhi nữa thì nhất định vẫn sẽ chỉ chọn dịch vụ này!”.

Tham khảo liệu trình chăm sóc sau sinh của chị Trần Hương tại đây.

Còn bạn, nếu quá bận rộn, việc đăng kí liệu trình chăm sóc sau sinh là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để lựa chọn.

Trên thị trường hiện có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh. Nếu có điều kiện bạn nên thử dùng qua dịch vụ của nhiều bên để từ đó lựa chọn ra dịch vụ tốt nhất. Còn với chị Trần Hương, sau khi sinh lần đầu đến lần thứ ba, chị chỉ tin dùng dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care cung cấp.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua: Công ty TNHH chăm sóc gia đình Triều Gia

Cơ sở 1: Số 28 Nguyễn Quyền, Q Hai Bà Trưng, HN

Cơ sở 2: Số 57 Vũ Ngọc Phan, Q Đống Đa, HN

Cơ sở 3: Số 06 Trương Hán Siêu, Q Hoàn Kiếm, HN

Đại lý phân phối tại TPHCM: 84/25 Thích Minh Nguyệt, P. 2, Q. Tân Bình

Đại lý phân phối tại Thanh Hóa: Số 526 Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng

Hotline: 1900 4758 / 0916 986 289

Website: http://chamsocsausinh.com/

Facebook: http://www.facebook.com/chamsocsausinh

aFamily

      © 2021 FAP
        1,244,793       805