Mẹ & bé

Mẹ hào hứng với cuộc thi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn”

Sân chơi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” do Viện Nghiên cứu Giáo dục TP.HCM phối hợp với nhãn hàng Similac GainPlus EyeQPlus tổ chức đã thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn phụ huynh có con từ 1- 4 tuổi trên cả nước.

Gần 700 clip ghi lại sự phát triển trí não của trẻ đã được gửi đến tham dự chương trình, trong đó, nhiều bé đã may mắn nhận được các giải thưởng hấp dẫn.

Thành công của con là hạnh phúc của mẹ

Làm cha mẹ, ai cũng yêu thương con, nhưng để nuôi dạy con đúng cách thì bản năng làm cha mẹ là chưa đủ. Đằng sau sự phát triển của một em bé, luôn là những nỗ lực và hạnh phúc không thể đo đếm được của bố mẹ. Như tâm sự của 2 phụ huynh có con đạt giải “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” tại http://hocvieniq.com/khoahocnuoibelonkhon/.

Chị Hoàng Diệu Nam khẳng định: “Tôi không có nhiều thời gian dành cho con, nên luôn muốn có thể dạy cho con nhiều nhất khi có thể. Tôi chọn Học Viện IQ vì ở đây luôn có những chỉ dẫn cụ thể, định hướng rõ ràng cho từng giai đoạn phát triển của trẻ”.

Khi clip của bé Khoai Tây - con trai chị được trao giải nhất lứa tuổi 2 – 3 ở tuần đầu tiên, chị Diệu Nam không giấu được hồ hởi: “Con trai tôi rất hiếu động, khó tập trung. Vì vậy, tôi luôn tự mình chơi một cách hào hứng để con bị thu hút và hứng khởi làm theo. Khi quay clip 2 mẹ con cùng nhau chơi, tôi muốn lưu giữ lại cho con kỷ niệm đẹp, cũng là để nhắc nhở mình - cần phải kiên nhẫn hơn nữa”.

Hiện tại, theo chỉ dẫn của Học Viện IQ, chị Diệu Nam sẽ chú trọng giúp con tập tính kiên nhẫn, tập trung bằng các trò chơi vui nhộn, quen thuộc tại khóa tương tác “Mẹ khoa học”.

Mẹ hào hứng với cuộc thi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” 1
Chị Phan Thu Hà, mẹ bé Lê Hà Anh - Kira, giải tuần 3 cũng hào hứng khoe: “Bé Kira nhà mình mới được 2 tuổi nhưng thuộc rất nhiều các bài hát. Không chỉ hát rõ ràng, có nhịp điệu, con còn luôn nhảy nhót thích thú khi hát”. Vì vậy, chị Thu Hà đã quay lại một buổi hát hò vui vẻ của con để dự thi. Với 440 lượt like, clip của bé đã ngay lập tức giành giải của tuần 3 lứa tuổi 2-3.

Chị chia sẻ thêm: “Con thích âm nhạc nên rất hào hứng với các trò chơi liên quan. Tuy nhiên, giai đoạn này là giai đoạn quan trọng để giúp con phát triển cả 4 chức năng não nghe, nhìn, trí nhớ, ngôn ngữ nên mình luôn cho con chơi mà học các trò liên quan đến màu sắc, hình khối. Bé rất thích các trò chơi ở siêu thị, công viên tại Học Viện IQ”.

Mẹ hào hứng với cuộc thi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” 2
Tự trang bị kiến thức khoa học để nuôi con khôn lớn

Với gần 7000 lượt người đăng ký và gần 700 clip tham dự của các bé chỉ trong 4 tuần, cuộc thi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” đang một lần nữa khẳng định, việc giúp con phát triển trí não là mối quan tâm hàng đầu của các phụ huynh thời hiện đại.

Trong hành trình dài hơi và đầy ắp thương yêu đó, phụ huynh cần nhiều nữa các phương pháp giáo dục khoa học, cập nhật thêm nhiều trò học mà chơi có thể khiến trẻ thực sự hứng thú để kích thích trí não phát triển tốt hơn. Thư viện trực tuyến http://hocvieniq.com/khoahocnuoibelonkhon/ sẽ giúp phụ huynh dễ dàng bổ sung kiến thức, khơi dậy tiềm năng trí tuệ của con một cách bài bản với hàng loạt các phòng, ban như khu trắc nghiệm, khóa huấn luyện…

Song song đó, bố mẹ đừng quên tăng cường hấp thu dưỡng chất cho con để đảm bảo các chất béo thiết yếu cho não được hấp thu đầy đủ, hỗ trợ tốt quá trình phát triển của não bộ, như chọn công thức dinh dưỡng chứa Intelli-Pro...

Cuộc thi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” gần kết thúc. Bố mẹ hãy nhanh tay ghi lại những biểu hiện phát triển vượt trội về các kỹ năng nghe, nhìn, trí nhớ, ngôn ngữ của trẻ, hay đơn giản chỉ là những buổi học mà chơi vui vẻ trong gia đình để cùng con dự thi để có cơ hội nhận học bổng phát triển toàn diện lên đến 30 triệu đồng.

Mẹ hào hứng với cuộc thi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” 3
Mẹ hào hứng với cuộc thi “Khoa học cho mẹ nuôi bé lớn khôn” 4
aFamily

      © 2021 FAP
        1,245,197       745