Sức khỏe

Muốn trị dị ứng hiệu quả, đừng bỏ qua giải pháp tuyệt vời này

Được biết đến là sản phẩm nổi trội trong dòng chức năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát tình trạng dị ứng, mẩn ngứa sẩn mề đay, Siro Tiêu Ban Thủy không những sở hữu công thức ưu việt mà còn an toàn, lành tính, đã được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tiêu Ban Thủy – công thức phòng ngừa tái phát hiệu quả

Là căn bệnh mãn tính và có liên quan đến yếu tố cơ địa, bệnh dị ứng, mẩn ngứa, sẩn mề đay rất khó để điều trị khỏi hoàn toàn. Các loại thuốc tân dược trên thị trường hiện nay hầu hết chỉ có tác dụng cắt nhanh triệu chứng tạm thời chứ không có khả năng loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, do đó người bệnh thường vẫn tiếp tục bị các triệu chứng mẩn ngứa hành hạ dai dẳng.

Kế thừa những ưu điểm của Đông y với cơ chế tập trung đi sâu vào nguyên nhân gây bệnh, tăng cường chức năng thanh nhiệt giải độc của gan và loại bỏ từ từ các yếu tố ngoại tà uất kết dưới biểu bì da ra khỏi cơ thể, Siro Tiêu Ban Thủy New (gọi tắt là Tiêu Ban Thủy) vừa có khả năng hỗ trợ cắt nhanh triệu chứng vừa giúp phòng ngừa tái phát, thích hợp đối với các trường hợp bị dị ứng, mẩn ngứa nhiều đợt kéo dài.

Tiêu Ban Thủy chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên có tính mát, giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể hiệu quả. Trong đó, thành phần chính là lá khế, hay còn gọi là ngũ liễm, có tên khoa học là Averrhoa carambola L., thuộc họ chua me. Từ lâu lá khế đã được ứng dụng trong Đông y để chữa bệnh, đặc biệt là chứng dị ứng, mẩn ngứa, sẩn mề đay. Theo Đông Y, lá khế có vị chát tính lạnh, có tác dụng tán nhiệt độc, lợi tiểu tiện, dùng chữa các chứng lở ngứa, ung nhọt do huyết nhiệt.

Thành phần lá khế giúp Tiêu Ban Thủy phát huy tác dụng thanh nhiệt giải độc

Sau lộ trình trung bình từ 6 -12 tuần sử dụng sản phẩm, đa số người dùng đều phản hồi tích cực về khả năng phòng ngừa tái phát của Tiêu Ban Thủy. Với những người sử dụng trong giai đoạn sớm, tình trạng dị ứng mẩn ngứa gần như được kiểm soát. Trong khi đó, các nhóm đối tượng đã bị dị ứng, mẩn ngứa, mề đay mãn tính cho biết sử dụng sản phẩm liên tục đều đặn sau 12 tuần giúp họ cảm nhận rõ rệt hiệu quả giãn cách các lần tái phát.

Các chuyên gia cũng lưu ý, hiệu quả của việc đối phó dị ứng mẩn ngứa nói chung và sử dụng Tiêu Ban Thủy nói riêng đều phụ thuộc nhất định vào các yếu tố như thời gian điều trị, nguyên nhân gây bệnh, sự kiên trì của người dùng, và không thể bỏ qua việc xem xét đến yếu tố di truyền. Do vậy, người dùng nên sớm bắt tay vào điều trị và thật kiên trì. Ngoài ra, sự tư vấn hỗ trợ từ phía các chuyên gia qua tổng đài 1900 63 64 16 sẽ giúp người dùng có thêm những kiến thức hữu ích nhất về tình trạng và lộ trình sử dụng cụ thể của mình.

Tiêu Ban Thủy – thành phần an toàn, giảm thiểu tác dụng phụ

Nếu như ưu điểm của thuốc tân dược là cắt ngứa nhanh nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ xấu đến sức khỏe thì Tiêu ban Thủy lại sở hữu nhiều điểm cộng khi không chỉ giúp cắt nhanh cơn ngứa, phòng ngừa tái phát mà tiêu chí an toàn với sức khỏe ở sản phẩm cũng luôn được đưa lên hàng đầu.

Với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như lá khế, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, liên kiều, rau má,… Siro Tiêu Ban Thủy không để lại những tác động xấu đến với sức khỏe như thuốc Tân dược. Ngược lại, nhờ công dụng tăng cường chức năng giải độc của gan, Tiêu Ban Thủy còn giúp thanh nhiệt cơ thể, thích hợp sử dụng dài ngày.

Nhờ thành phần thảo dược, Tiêu Ban Thủy thân thiện với sức khỏe người dùng

Chính nhờ yếu tố thân thiện với sức khỏe này mà Tiêu Ban Thủy đã được số đông người dùng tin tưởng sử dụng, kể cả những đối tượng nhạy cảm vốn cần cân nhắc kĩ khi sử dụng thuốc như bà mẹ đang cho con bú, trẻ em trên 3 tháng tuổi, người bị tiểu đường hoặc mắc các bệnh lý về gan mãn tính,…

Mọi thông tin tư vấn về dị ứng, mẩn ngứa sẩn mề đay vui lòng liên hệ 1900 63 64 16.

aFamily

      © 2021 FAP
        644,146       8