Sức khỏe

Phòng vệ sức khỏe: xu hướng hay tất yếu

Khi thời tiết chuyển mùa và tình hình không khí ô nhiễm, thực phẩm bẩn, bệnh dịch như hiện nay thì vấn đề tăng phòng vệ cho sức khỏe là điều tối quan trọng hiện nay.

Khi những con số “biết nói”

Một số thống kê và nghiên cứu thực trạng sức khỏe, bệnh tật năm 2016 đã gióng lên những hồi chuông báo động về tính cấp thiết trong việc nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, đã có gần 45.000 người mắc bệnh sốt xuất huyết tại 46 tỉnh thành với 14 ca tử vong. Chỉ riêng tháng 7 vừa qua đã có 5.561 ca khiến 2 người tử vong. Bước sang tháng 9, khi thời tiết chuyển mùa, cũng là thời điểm cần đề phòng, đối phó với dịch tay-chân-miệng ở trẻ em bùng phát.

Theo nghiên cứu, trong vòng 5 năm tới ung thư sẽ trở thành đại dịch tại Việt Nam

Một thống kê khác của Bộ Y tế và ngành ung thư vào tháng 4/2016 cho thấy, mỗi năm Việt Nam có khoảng 150.000 người mới mắc bệnh ung thư và trên 75.000 trường hợp tử vong do ung thư. Theo ước tính của Tổ chức Y tế thế giới WHO, 5 căn bệnh không lây nhiễm phổ biến nhất hiện nay gồm: bệnh tim mạch, ung thư, đái tháo đường, bệnh phổi mãn tính và bệnh tâm thần có thể gây thiệt hại về mặt kinh tế thế giới lên tới 47.000 tỷ USD trong 20 năm tới. 10 bệnh ung thư phổ biến ở nam giới là: phổi, dạ dày, gan, đại trực tràng, thực quản, vòm, hạch, máu, tuyến tiền liệt và ung thư bàng quang. Còn 10 bệnh ung thư phổ biến ở nữ giới là: ung thư vú, đại trực tràng, phổi, cổ tử cung, dạ dày, tuyến giáp, gan, buồng trứng, hạch và ung thư máu.

Phải chăng, đã đến lúc chúng ta cần xây dựng cho bản thân và gia đình những tuyến phòng vệ để phòng tránh bệnh tật?

Thiết lập hai tuyến phòng vệ ngừa bệnh tật

Tự bảo vệ cho bản thân và gia đình luôn là điều tối quan trọng để có một cuộc sống hạnh phúc. Thói quen sống khoa học cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi, kết hợp rèn luyện thể chất để tăng cường sức khỏe luôn là lời khuyên hữu ích. Bên cạnh đó, giữ vệ sinh môi trường sống, chú trọng chọn lựa thực phẩm sạch, bảo quản và chế biến đúng cách để bữa ăn của cả gia đình an toàn là điều các bà nội trợ đang hướng đến. 

Quyền lợi bảo vệ toàn diện, với dịch vụ y tế cao cấp chính là ưu thế làm cho bảo hiểm sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó khi bệnh tật. Thiết lập thói quen khám sức khỏe định kỳ cho cả gia đình, tìm đến bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu bất thường,... là rất cần thiết để phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm và điều trị kịp thời. Ngày càng nhiều gia đình chọn mua bảo hiểm sức khỏe tự nguyện vì tính ưu việt của nó, không chỉ mang đến sự an tâm toàn diện với các quyền lợi khám, chữa bệnh với dịch vụ y tế cao cấp tại các bệnh viện trong và ngoài nước, mà đây còn được xem là “vũ khí” phòng ngừa rủi ro về tài chính khi có sự cố xảy ra.

Với mục đích nhằm giúp đỡ mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn, hiện nay các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm đã rất đầu tư, chú trọng để đem lại nhiều quyền lợi vượt trội hơn cho khách hàng từ sản phẩm bảo hiểm của mình. Chỉ với một khoản chi phí đầu tư ban đầu nhưng lại được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp bất cứ lúc nào tại bất kỳ đâu, chẳng hạn như sử dụng bảo hiểm sức khỏe cao cấp của Bảo hiểm Liberty, bạn sẽ được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, không bị giới hạn chi phí điều trị mà còn được chữa bệnh cả khi ở nước ngoài, kể cả các bệnh hiểm nghèo như ung thư. Đây gần như là một người bạn đắc lực mà mọi người cần có bên cạnh để luôn được bảo vệ cho mình và người thân. “Gia đình tôi đã bắt đầu sử dụng bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Liberty từ hai năm nay. Việc khám sức khỏe định kỳ, điều trị bệnh trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhờ dịch vụ y tế cao cấp, hệ thống bệnh viện quy chuẩn.” Chị Huyền Lan, ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ.

An tâm với sức khỏe khiến cho bạn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống

Từ đầu năm 2016 đến nay, đại diện Liberty cho biết, công ty đã hỗ trợ chi phí chăm sóc sức khỏe cũng như khám chữa bệnh cho hơn 8,400 khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe HealthCare và MediCare của mình trên cả nước. Điều này cho thấy mọi người đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến việc bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.

Tham khảo thêm về bảo hiểm Liberty tại đây hoặc hotline miễn cước 1800 599998 để được tư vấn.

aFamily

      © 2021 FAP
        776,900       1,095