Sức khỏe

Bàn chải BIZS+ SALT- Kháng khuẩn hiệu quả!

Bắt nguồn từ những tinh thể muối tự nhiên, lông bàn chải Bizs+Salt được cấu tạo từ những sợi kép tinh thể muối siêu nhỏ giúp chải sạch sâu, bảo vệ nướu lợi khỏi vi khuẩn tấn công.

Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo nên chăm sóc răng miệng bằng cách đánh răng mỗi ngày để bảo vệ nướu lợi và ngăn vi khuẩn xâm nhập. Sau nhiều năm nghiên cứu, Bizs+ cho ra đời bộ bàn chải mới mang tên Bizs+ Salt giúp kháng khuẩn hiệu quả, loại trừ các nguyên nhân gây bệnh để người dùng có hàm răng chắc khỏe và trắng sáng.

Đặc tính bàn chải Bizs+ Salt

1. Lông bàn chải

Đầu lông được cấu tạo sợi kép tinh thể muối, siêu nhỏ, chải sạch sâu và massage lợi “nướu”kích hoạt tính năng lọc vi khuẩn xâm nhập, tinh thể muối làm se và chắc nướu, lợi..

Đầu lông được cấu tạo sợi kép tinh thể muối ngăn vi khuẩn xâm nhập

2. Đầu bàn chải

Đầu bàn chải được thiết kế thon gọn, phù hợp với với người Á Đông, linh hoạt, làm sạch sâu trong cùng kẽ răng.

3.Cán bàn chải

Cán bàn chải SALT được đúc nguyên khối từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp thân thiện với môi trường và chống mốc tuyệt đối. Cán được thiết kế đặc biệt có rãnh trống trơn, trượt hấp thụ lực thừa hiệu quả, bảo vệ nướu/lợi.

Bizs+ SALT chống mốc tuyệt đối, phù hợp môi trường trong nhà tắm

4. Công nghệ

Sử dụng công nghệ hiện đại nhất của các nước tiến tiến vào sản xuất cây bàn chải SALT , máy đúc cán của nhật, máy cắm lông của Châu Âu, và bao bì được dùng công nghệ hàn nhiệt, hiện đại nhất hiện nay.

Với mục tiêu “An toàn trong từng sản phẩm- Tận Tâm trong từng quá trình sản xuất” Bizs+ SALT thực sự mang đến sản phẩm chất lượng chăm sóc bảo vệ răng miệng và giúp nụ cười bạn luôn tỏa sáng.

Từ ngày 10/10/2016 đến ngày 15/10/2016 khi bạn mua bộ ba cây bàn chải Bizs+ SALT sẽ được tặng một cây bàn chải MIỄN PHÍ. Qúy khách hàng có cơ hội tham gia các trò chơi thú vị và nhận nhiều QUÀ TẶNG hấp dẫn tại điểm bán.
Bizs+ Salt- Kháng khuẩn hiệu quả!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam.

aFamily

      © 2021 FAP
        777,925       1,259