Sức khỏe

Các em nhỏ Sài Gòn đã có một tuần vui hết cỡ ở trại hè sức khỏe

Chuỗi hoạt động ngoài trời của trại hè sức khỏe tổ chức tại Công viên Cầu Ánh Sao (Q.7) trong những ngày vừa qua đã thu hút hàng trăm gia đình trẻ tới tham dự.

Hè đến chính là khoảng thời gian lý tưởng để các bé được thoả sức vui chơi ngoài trời, khám phá thiên nhiên kỳ thú, tham dự những trại hè bổ ích. Tuy nhiên để tìm được không gian vui chơi phù hợp, bổ ích cho các bé trong thành phố không phải là một việc dễ dành đối với các phụ huynh.

Chính vì thế, trại hè sức khỏe Vượt mê cung – Hè vui khỏe do Lifebuoy tổ chức từ ngày 25 đến 29/6 tại công viên Cầu Ánh Sao (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7) đã thu hút hơn 15,000 người tham dự, trở thành điểm đến hấp dẫn cho các gia đình trẻ tại Sài Gòn.

Tới không gian vui chơi ngoài trời xanh mướt, thoáng rộng này, các bé được thỏa sức tham gia vào các hoạt động tại sân cát khổng lồ, đấu trường súng nước, hồ phun sương, đặc biệt là hồ xà phòng khổng lồ mát lạnh lần đầu tiên xuất hiện trong thành phố… Các bậc phụ huynh cũng đã có thời gian vui chơi trọn vẹn cùng các con của mình.

Hồ xà phòng trắng muốt, khổng lồ xuất hiện lần đầu tiên tại Sài Gòn trở thành tâm điểm của trại hè sức khỏe.
Các hoạt động tại hồ xà phòng khiến các bé vô cùng hào hứng.
Dưới thời tiết nắng nóng được chơi đùa trong thế giới xà phòng mát lạnh thật không gì thích thú bằng.
Đấu trường súng nước là khu vực vui chơi yêu thích của các bé trai.
Thử thách vượt chướng ngại vật cùng bóng nhựa cho phép các bé thỏa sức hoạt động.
Khu vực tô tượng lúc nào cũng đông vui.
Sự xuất hiện của chú mèo máy Doremon trên sân khấu của trại hè càng khiến các em nhỏ thêm hào hứng.
Khán giả nhỉ chăm chú theo dõi “nhất cử nhất động” của Doremon trên sân khấu.

Điều đặc biệt, tại trại hè còn có khu vực kiểm tra và tư vấn sức khỏe miễn phí cho các bé. Bố mẹ của các bé rất yên tâm khi nhận được những thông tin bổ ích từ các chuyên gia của Lifebuoy để bảo vệ con yêu khỏi sự tấn công của vi khuẩn khi tham gia các hoạt đông ngoài trời.

Nhiều người tỏ ra khá nuối tiếc khi trại hè kết thúc và mong muốn nhãn hàng Lifebuoy lại tiếp tục tổ chức những sân chơi như vậy cho cả gia đình trong tương lai.

Các khu vực trò chơi thu hút cả các bậc phụ huynh. Cùng con vui chơi cũng là một cách để giao tiếp hiệu quả và hiểu con mình hơn.
Bố và con gái nhỏ cùng chơi trò chơi.
Cả nhà tham gia trại hè không chỉ các bé mới vui, phấn khích mà người lớn cũng hết sức hào hứng, giống như có được tấm vé trở về với tuổi thơ của chính mình.
Bố mẹ và các con ghi lại những khoảnh khắc dễ thương bên ngọn đồi chong chóng.
Các gia đình đều hi vọng mùa hè năm sau sẽ lại có cơ hội vui chơi thỏa thích cùng nhau ở trại hè sức khỏe của Lifebuoy. “Sân chơi trong thành phố dành cho các bé không có nhiều nhất là những khu vui chơi trong lành có nhiều trò chơi như thế này thì lại càng thiếu. Vậy nên, vợ chồng mình mong ngày càng có nhiều trại hè vui-khỏe-bổ ích được tổ chức cho các bé” – anh Nguyễn Tiến Thành (Võ Văn Tần, Q.3) chia sẻ sau khi cùng các con tham gia trại hè của Lifebuoy.
aFamily

      © 2021 FAP
        787,120       1,840