Sức khỏe

Thức uống bổ dưỡng mới cho gia đình của bạn

Việc tìm kiếm một thức uống bổ dưỡng, lành tính cho sức khỏe nhưng vẫn thơm ngon hấp dẫn vị giác của cả gia đình luôn là một bài toán khó đối với không ít chị em hiện nay.

“Uống gì cho bổ cho lành?”

Đó là thắc mắc của chị Đỗ Trúc Quỳnh (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) mỗi lần đi mua đồ cho gia đình. Chị Quỳnh cho biết: “Cả nhà mỗi người một ý thích, bọn nhỏ thì thích mấy thứ nước giải khát ngọt, ngon miệng, mà mấy cái nước ấy có bổ béo gì. Ba mẹ thì muốn uống những thứ nước tốt cho sức khỏe thì lại không vừa miệng chúng nó. Riết rồi giờ không biết phải mua gì cho cả gia đình!”

Cùng chung mối quan tâm như chị Quỳnh, nhưng Mai Lan (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại chọn cách tự tay làm nước uống cho gia đình: “Mình cũng học theo các chị em trên mạng nấu các loại nước mát, sữa hạt cho cả gia đình đổi món, trong đó cả nhà có vẻ thích nhất là sữa ngô (bắp) do có vị ngọt dịu, thanh mát và hương thơm đặc trưng. Nhưng khổ nỗi mỗi lần nấu xong để tủ lạnh chỉ đến ngày thứ 2-3 là sữa bắt đầu có vị chua. Nhiều khi tiếc lắm nhưng phải đem đổ đi hết.”

Hiện nay, nhiều người cũng như chị Lan đã lựa chọn giải pháp tự nấu sữa tại nhà nhưng vấn đề về cách thức bảo quản sữa vẫn là vấn đề “đau đầu” chưa giải quyết được

Xu hướng giải khát đảm bảo “Tươi ngon – Bổ dưỡng – Mát lành”

Nếu như bạn cũng đang đau đầu tìm kiếm thức uống đảm bảo 3 yếu tố “Tươi ngon – Bổ dưỡng – Mát lành” để đáp ứng nhu cầu giải khát của cả gia đình thì sữa bắp non LiF chính là giải pháp cho bạn! Nguồn nguyên liệu lành tính từ 100% bắp non không biến đổi gien chính là bí quyết để mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn vị giác mà lại mát lành, tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, trong đó có vitamin A và vitamin B giúp sáng mắt sáng trí.

Với sữa bắp non LiF, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa thức uống này để chăm sóc cho gia đình.

Vừa tìm kiếm một mặt hàng giải khát bán chạy lẫn một thức uống tươi ngon, bổ dưỡng cho gia đình cô Trúc Ly (Chủ tiệm tạp hóa, Q. Bình Thạnh) chia sẻ mình đã tìm được sản phẩm như ý: “Hôm nọ được giới thiệu về sản phẩm Sữa Bắp Non LiF mới, nhìn bao bì cũng bắt mắt mà lại đóng hộp đàng hoàng, hạn sử dụng để được lâu tới 6 tháng mà không có chất bảo quản nên cô mua về bán thử. Ai dè mới có 2 ngày mà bán hết veo mấy thùng phải đặt thêm. Không hiểu sao mà cái Sữa Bắp Non này nó đắt hàng ghê nên cô cũng thử uống coi sao mà thành ghiền luôn đó (cười). Sữa thơm mùi bắp lắm nghe, lại không bị ngọt quá, bỏ tủ lạnh nữa là uống tuyệt vời luôn. Ta nói, giờ nhà cô một ngày vừa uống vừa bán Sữa Bắp Non LiF cũng hết mấy thùng đó.”

Sữa bắp non LiF: Đã tuyệt ngon còn bổ dưỡng

Là sản phẩm sữa bắp non đóng hộp đầu tiên tại Việt Nam, Sữa Bắp Non LiF chính là câu trả lời đáp ứng được nhu cầu về một loại sữa bắp “chuẩn” đảm bảo 3 yếu tố trên “Tươi ngon – Bổ dưỡng – Mát lành” cho người tiêu dùng.

Sữa Bắp Non LiF được chắt lọc từ tinh chất của những trái bắp non 2 tháng tuổi thơm lành, mát ngọt cùng với quy trình sản xuất UHT hiện đại, tinh chất từ bắp non sẽ được phối trộn hài hòa và được đóng gói trong điều kiện vô trùng với công nghệ UHT tiên tiến giúp sản phẩm có hạn sử dụng lên đến 6 tháng mà không chứa chất bảo quản.

Sữa Bắp Non LiF còn được đóng gói trong hộp giấy 7 lớp an toàn, tiện lợi giúp bạn có được một thức uống có thể mang đi và uống mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, sự kết hợp của bộ đôi Vitamin A - B mang lại đôi mắt sáng khỏe, trí não tinh tường giúp bạn yên tâm hơn khi dùng Sữa Bắp Non LiF làm thức uống giải khát ưa thích cho gia đình mình.

aFamily

      © 2021 FAP
        813,262       535