Sức khỏe

Vân Ốc tiết lộ bí kíp giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình

Là mẹ của ba thiên thần nhỏ, Ốc Thanh Vân cực kỳ coi trọng việc chăm sóc và giữ gìn sức khỏe của cả gia đình. Một trong những bí kíp Vân Ốc chia sẻ chính là khởi đầu ngày mới cùng Zespri Kiwi để cung cấp đầy đủ vitamin C, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác.

Hồi mang bầu anh hai Coca, Ốc Thanh Vân được khuyên nên thường xuyên chăm sóc cơ thể để tốt cho bé. Bác sĩ khuyên ngoài ăn đủ bữa, Ốc còn nên bổ sung đủ vitamin, chất dinh dưỡng, chất xơ cho cơ thể. Cất công tìm hiểu, kiwi Zespri của New Zealand đáp ứng được hết các yếu tố trên. Đặc biệt là kiwi có nhiều acid folic, cực cần thiết cho bà bầu.

Sở dĩ Ốc Thanh Vân hay dạy con kiwi là “Vua trái cây” vì lượng vitamin và dinh dưỡng khổng lồ trong chúng. Quả Zespri Kiwi SunGold (kiwi vàng) có hàm lượng Vitamin C gấp ba lần quả cam cùng trọng lượng. Thực tế, chỉ một quả kiwi Zespri có thể cung cấp đủ 100% lượng Vitamin C cần thiết cho một ngày. Còn quả Zespri Kiwi Green (kiwi xanh) thì chứa nhiều chất xơ, gấp đôi thơm, cải thiện hệ tiêu hóa, đặc biệt là ở trẻ em.

Đặc biệt chỉ có trong quả Zespri kiwi xanh có enzyme actinidin giúp phá vỡ protein trong thức ăn, bảo vệ hệ tiêu hoá, giảm đầy bụng, giảm táo bón. Bây giờ cả nhà Vân Ốc có thói quen mỗi sáng ăn kiwi để khởi đầu ngày mới năng động. Không chỉ thế, trong kiwi còn có vitamin E, các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện và làm đẹp da.

Ốc Thanh Vân còn chia sẻ, nhiều khi ăn kiwi không mấy nhóc ở nhà cũng chán, vì thế mẹ Ốc phải lên mạng tìm hiểu cách chế biến món ăn từ kiwi để “dụ khị” công chúa và hoàng tử. Từ đó Vân Ốc cũng phát hiện cách thức chế biến kiwi không chỉ để ăn sống mà còn có thể bỏ vào món ăn hằng ngày từ món chính đến món tráng miệng thay thơm: trộn salad, đồ xào, bỏ làm bánh, yogurt, smoothies để đỡ ngán. Hơn thế nữa, kiwi Zespri có thể dùng bất cứ lúc nào trong ngày.

Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng, Vân Ốc hiểu được quy trình từ trồng trọt, thu hoạch đến khi tận tay người tiêu dùng cực kỳ nghiêm ngặt. Zespri kiwi được trồng theo Hệ thống Zespri® độc quyền đảm bảo chất lượng và vị ngon của kiwi trên khắp thế giới là đồng nhất, không có hóa chất. Đến việc giống không sử dung đột biến gen, sử dụng các phương pháp tự nhiên để duy trì và kiểm soát sâu bệnh và cỏ dại cũng được quản lý rất kỹ.

Dạo trước, Zespri chưa nhập khẩu chính thức vào Việt Nam nên Vân Ốc hay phải nhờ xách tay. Mới đây website Zespri thông báo là đã có hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam nên Mẹ không còn lo cơn thèm bất chợt của ba anh em Coca, Cola và Cacao.

Tìm mua Zespri Kiwi ở đâu?

Zespri kiwi hiện đang được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị Bic C, Metro, Lotte Mart, AEON, Citimart trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm thông tin về lợi ích của Zespri kiwi, truy cập: http://www.zespri.com.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        832,773       787