Sức khỏe

Gặp gỡ chị Huỳnh Hải Yến – Doanh nhân Sống Xanh truyền cảm hứng

Dù tất bật với công việc kinh doanh, chị Huỳnh Hải Yến- Giám đốc hệ thống Thé Spa, chủ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên NauNau – luôn truyền cảm hứng cho những người xung quanh với phong cách điềm tĩnh cùng những sở thích của người phụ nữ gia đình như làm bánh, nấu ăn, làm sáp thơm, chăm sóc con.

Chị Hải Yến đã chia sẻ bí quyết để bản thân luôn hạnh phúc và đạt trạng thái cân bằng trong công việc, cuộc sống.

Vừa bận rộn với công việc kinh doanh, vừa dành thời gian chăm lo cho gia đình, vậy mà nhìn chị lúc nào cũng thảnh thơi. Không biết chị có bí quyết nào không ạ?

Làm kinh doanh thì ai cũng có lúc đối mặt với những căng thẳng, bực bội, hay thậm chí giận dữ, và điều này sẽ gây những hậu quả cho sức khoẻ và cơ thể mình. Bí quyết của Yến là dành thời gian tĩnh lặng để lấy lại trạng thái cân bằng cho thể chất và tinh thần, hòa mình vào những mùi hương giúp đẩy lùi những cảm xúc tiêu cực. Yến cũng có thói quen đi dạo dưới những hàng cây xanh, ngắm nhìn hoa lá, chăm sóc những chậu kiểng trong nhà để tâm trạng thêm thư thái và tiếp tục “tận hưởng”cuộc sống bận rộn của mình.

Chị Huỳnh Hải Yến- Giám đốc hệ thống Thé Spa

Chị có thể bật mí về “cơ duyên” và quá trình hình thành nên thương hiệu mỹ phẩm xanh NauNau?

Yến thích công việc làm vườn, trồng cây và cũng thích làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên. Mặc dù kinh doanh phân phối mỹ phẩm từ Anh, Pháp, Đức, nhưng về nhà Yến vẫn sử dụng mặt nạ từ sữa ong chúa, tẩy trang bằng dầu dừa, và làm ẩm da bằng mật ong. Sau nhiều năm học hỏi từ các sản phẩm do chính mình phân phối, Yến bắt đầu sản xuất tại Việt Nam. Càng làm thì càng thấy yêu công việc này và Yến tin những điều mình làm là đúng đắn.

NauNau là tên con gái mình. Yến mong rằng sau này con cũng sẽ yêu thích, tự hào về một sản phẩm “Xanh”, “Made in Vietnam” và tiếp tục phát triển nó.

Ý nghĩa của slogan “Love green life” của thương hiệu mỹ phẩm này là gì, chị Yến nhỉ?

Love green life nghĩa là “Yêu cuộc sống Xanh” – triết lý cốt lõi của thương hiệu NauNau. Ngày nay, chúng ta có nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, hoá chất, kỹ thuật, chất liệu, nhưng Yến vẫn muốn sử dụng những chất liệu xanh từ cỏ cây, thảo mộc, hoa trái thiên nhiên trong sinh hoạt, tiêu dùng. Ngoài ra, “Yêu cuộc sống Xanh” còn có nghĩa là hoà mình vào thiên nhiên, bảo vệ thiên nhiên và yêu thiên nhiên như Mẹ của mình, đừng để màu xanh biến mất như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Đây cũng là lý do Yến lựa chọn bao bì của sản phẩm từ chất liệu dễ phân huỷ, đạt tiêu chuẩn cao, trong khi mình có thể mua loại rẻ hơn. Mặt khác, NauNau sử dụng 100% mùi hương tự nhiên (từ tinh dầu) cho tất cả các sản phẩm. Yến rất vui khi được biết còn có một nhãn hàng nữa có “cùng chí hướng” với NauNau.

Chị có thể chia sẻ thêm về nhãn hàng này không ạ?

Đây là một nhãn hàng có cùng triết lý Sống Xanh và hướng đến cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng cho người tiêu dùng. Bạn đã từng ghé thăm Fanpage Sống Xanh Mới Chất chưa? Đây là trang Fanpage chính thức của nhãn hàng Eugica dành cho cộng đồng những người yêu thích Lối Sống Xanh. Yến đã nhiều lần sử dụng sản phẩm của Eugica và thật sự bị thuyết phục bởi hiệu quả và mùi vị của các loại kẹo ho, thuốc ho thảo dược này. Nên khi Eugica đề nghị hợp tác cùng tổ chức buổi giao lưu “Khám phá bí mật trị liệu và cách chế tạo mùi hương” thì Yến nhận lời ngay.

Nghe tên buổi giao lưu thật hấp dẫn. Vậy cụ thể chúng ta sẽ làm gì tại workshop này ạ?

Hôm đó, người tham dự sẽ được chia sẻ về công dụng của 5 loại thảo dược trị ho là Tần dày lá – Khuynh diệp – Gừng – Bạc hà – Quế từ kẹo thảo dược Eugica. Sau đó, Yến sẽ hướng dẫn các bạn pha chế một loại tinh dầu lấy từ các nguyên liệu này.

Vậy là ai cũng có thể tham gia buổi hội thảo thú vị này phải không chị?

Yến hy vọng buổi giao lưu sẽ là cầu nối để những “Tín đồ Xanh” được gặp gỡ, trao đổi và được truyền cảm hứng từ những người “cùng chí hướng”. Quan trọng nhất người tham dự sẽ học cách đem “Xanh” vào cuộc sống, áp dụng Lối Sống Xanh từ những điều gần gũi nhất.

Cảm ơn chị Yến đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn. Chúc chị luôn thành công, hạnh phúc trong công việc, cuộc sống.

Thông tin về workshop “Khám phá bí mật trị liệu và cách chế tạo mùi hương”

Thời gian: 09/08/2015 vào lúc 9:00 - 11:00 hoặc 14:00 - 16:00

Địa điểm: Naunau Studio Lầu 5, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Để đăng kí tham gia workshop, Để đăng kí tham gia workshop, bạn vui lòng truy cập Fanpage Sống Xanh Mới Chất 

Facebook: www.facebook.com/SongXANHmoiCHAT

aFamily

      © 2021 FAP
        637,919       44