Tình yêu hôn nhân

Từ màn chia tay 2 năm rồi tái hợp đến màn cầu hôn đình đám ở phố đi bộ với 70 nghệ sỹ góp mặt

Phía sau của màn cầu hôn đình đám phố đi bộ với sự góp mặt của 70 nghệ sỹ là cả một chuyện tình dài 6 năm của đôi bạn cùng tuổi, từng chia tay rồi tái hợp như phim.

Tên nàng: Trịnh Thu Hương, 25 tuổi

Tên chàng: Nguyễn Tiến Hiển, 25 tuổi

Ngày 17/6 vừa qua, tại phố đi bộ Hà Nội đã diễn ra một màn cầu hôn tưng bừng có sự tham gia của 70 nghệ sỹ, làm khuấy động cả một góc phố. Hai nhân vật chính của sự kiện đình đám này là một đôi bạn trẻ Hà thành, đã may mắn được một diễn đàn lựa chọn để hỗ trợ tổ chức màn cầu hôn mơ ước.

Một ngày đẹp trời, khi đôi bạn cùng dạo phố đi bộ thì một ekip đã chuẩn bị sẵn sàng cả một dàn nhạc, những điệu nhảy flashmod sôi động, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân xung quanh. Khi đang ở vị trí khán giả, nam nhân vật chính bất ngờ tiến vào đám đông nghệ sỹ biểu diễn và nói lời cầu hôn với người yêu, trên tay là một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến cô bạn gái chỉ biết vỡ òa trong cảm xúc, đi hết từ trạng thái ngạc nhiên này tới bất ngờ khác và cuối cùng, rơi lệ khi đón nhận nhẫn và hoa từ người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời.

Màn cầu hôn đình đám của Hiển - Hương.

Từ chuyện tình yêu 6 năm chia tay 2 năm đến màn cầu hôn đình đám phố đi bộ với 70 nghệ sỹ góp mặt - Ảnh 3.
Từ chuyện tình yêu 6 năm chia tay 2 năm đến màn cầu hôn đình đám phố đi bộ với 70 nghệ sỹ góp mặt - Ảnh 4.

Hình ảnh đẹp của đôi nhân vật chính khi chàng quỳ xuống nói: "Anh yêu em" và "Làm vợ anh nhé!".

Gặp gỡ Thu Hương – cô gái may mắn của tuần, khi nữ nhân vật chính vẫn chưa hết cảm xúc khó tả của ngày hôm trước. Hương cho biết bạn trai mình là Tiến Hiển, cùng tuổi và đã gắn bó bên nhau đến nay được 6 năm. Từ ngày bắt đầu yêu cho đến nay, đây là hành động lãng mạn và táo bạo nhất mà Hiển dành cho Hương, bởi bình thường chàng trai này vốn thuộc tuýp người trầm tính.

Nhớ lại cảm giác được trở thành tâm điểm của hàng trăm người lúc đó, Hương cười vui vẻ tâm sự: "Lúc đó mình vừa cảm động, vừa ngạc nhiên lại còn rất vui nữa, vì bình thường bạn ấy rất ít khi thể hiện tình cảm theo kiểu này. Chính xác thì cho tới bây giờ, mình mới hiểu cái cảm giác vừa cười vừa khóc là như thế nào".

Cũng ngay sau khi kết thúc màn cầu hôn, Hương có hỏi Hiển lý do và động lực nào khiến anh có thể dũng cảm làm được như thế, Hiển chỉ cười. Ngay cả bản thân Hương, dù trong mơ cũng chưa từng nghĩ sẽ được người yêu cầu hôn theo cách này, "chỉ mong được cầu hôn thôi là hạnh phúc lắm rồi" - Hương hài hước chia sẻ.

Ít ai biết rằng phía sau câu chuyện hạnh phúc này là cả một tình yêu dài 6 năm nhiều biến cố. Hương và Hiển gặp và quen nhau từ khi còn học lớp 11, trong một dịp đi chơi với mấy người bạn chung. Cảm mến nhau ngay từ những lần tiếp xúc đầu, hai người đã từng có một chuyện tình học trò đẹp đẽ sau đó. Tuy vậy, những tình cảm của tuổi mới lớn cũng nhanh tan vỡ, Hương và Hiển chia tay nhau nhưng vẫn sát cánh bên nhau với vai trò hai người bạn thân trong suốt 2 năm trời.

Từ chuyện tình yêu 6 năm chia tay 2 năm đến màn cầu hôn đình đám phố đi bộ với 70 nghệ sỹ góp mặt - Ảnh 5.

Hương và Hiển cùng tuổi, có 6 năm yêu nhau tính đến hiện tại.

Từ chuyện tình yêu 6 năm chia tay 2 năm đến màn cầu hôn đình đám phố đi bộ với 70 nghệ sỹ góp mặt - Ảnh 6.
Từ chuyện tình yêu 6 năm chia tay 2 năm đến màn cầu hôn đình đám phố đi bộ với 70 nghệ sỹ góp mặt - Ảnh 7.

Sau 2 năm tạm chia tay, cặp đôi đã nhận ra tình cảm thực sự dành cho nhau.

Đúng như câu nói "đi nửa vòng trái đất mới nhận ra rằng hóa ra một nửa mình chờ đợi vẫn ở trước mặt", đôi bạn cùng tuổi đã từng trải qua nhiều mối tình với người mới, để rồi khi cùng "FA" mới nhìn thấy tình cảm thực sự mình dành cho đối phương hóa ra không trẻ con như mình tưởng, mà đã trưởng thành tự bao giờ. "Lúc quay lại với nhau, cả hai đều cảm thấy quyết định ấy là vô cùng đúng đắn vì bạn ấy là người duy nhất mà khi ở bên cạnh, mình được sống đúng với chính bản thân mình", cô nàng 9X giãi bày.

Suốt 6 năm qua, Hương và Hiển luôn ở bên nhau, gặp nhau hàng ngày, cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện đủ cả vui lẫn buồn, nhưng tình yêu thì giống như một thỏi vàng đã được thử lửa. Họ vẫn giữ được trọn vẹn cảm xúc cho nhau, vẫn dành cho nhau một vị trí không thể nào thay thế được trong tim mình.

Được biết, sau màn cầu hôn gây xôn xao này, hai người cũng tích cực chuẩn bị cho một cái kết có hậu ở tương lai gần.

aFamily

Chuyện tình yêu, màn cầu hôn, lời cầu hôn, nhẫn kim cương, Tình học trò


      © 2021 FAP
        987,706       17