Tình yêu hôn nhân

Tình yêu thời facebook zalo - đẻ xong mới cưới - nhưng cô dâu vẫn tự nhận mình lãi to

Không đi theo mô-típ yêu và cưới rồi sinh con mà đi ngược sinh con rồi cưới, thế nhưng mọi chuyện vẫn rất ổn với cặp đôi này.

Chồng: Chiến Công - sinh năm 1986

Vợ: Hương Trà - sinh năm 1992

Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc ôm 2 người đàn ông - Ảnh 2.

Là cặp đôi quen nhau qua mạng rồi yêu nhau, cặp vợ chồng này cho rằng chuyện tình của mình rất bình thường, không có gì lãng mạn cả. Thế nhưng, với người ngoài cuộc khi nhìn cuộc tình này, không ít người ngưỡng mộ về nghị lực, về việc vượt qua "miệng lưỡi thiên hạ" một cách thản nhiên như thế.

Chỉ đơn giản là gặp nhau thấy hiền lành, con người tử tế thế là sống cùng nhau thôi, tình yêu của họ nếu nói ra thì chỉ vắn tắt như vậy. Tuy thế, Hương Trà, cô vợ trẻ này thì rất thích chàng trai của mình là người được giáo dục tử tế, sống đàng hoàng. "Đàn ông mà không rượu, không thuốc, không nói bậy, thuộc dạng đàn ông hiếm nên thôi mình phải chiếm ngay lấy anh ấy", Trà thổ lộ.

Khi yêu Công có cửa hàng tự kinh doanh, Trà đến bán hàng cho Công rồi cả hai chung sống như vợ chồng, giấu bố mẹ ở quê. Sống cùng nhau đến hơn 1 năm thì Trà có bầu. Lúc này, cả hai mới công khai mối quan hệ cho 2 bên gia đình. Gia đình Trà có phần lo lắng vì có bầu mà vẫn chưa cưới, cũng có lời dị nghĩ của hàng xóm, nhưng với Trà thì thấy bình thường, bố mẹ chồng thương, chồng tử tế nên Trà cứ bước vào cuộc hôn nhân dù không chính thức như thế.

Do đã sống và hiểu tính nết của nhau, cũng đã yên tâm về nhau nên vì hai gia đình ở xa, bụng bầu đã dần to lên mệt mỏi, thêm nữa là năm đó cưới chưa hợp tuổi nên cả hai quyết định đẻ xong rồi cưới.

Trà kể: "Vì lúc yêu và chung sống mình cũng không bao giờ khoe ảnh người yêu trên facebook hay gì gì nên lúc đăng ảnh con mà bạn bè không ai tin cả. Có người còn bảo như Ely Trần vậy".

Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc được 2 người đàn ông - Ảnh 2.

Nhờ chung sống bí mật, sinh con cũng chẳng ồn ào nhưng luôn tôn trọng nhau nên dù chưa cưới họ đã thực sự coi nhau như một gia đình từ lâu rồi.

Khi cưới có lẽ cũng là thủ tục phải làm chứ cả hai không nhiều hồi hộp hay sợ vỡ mộng hôn nhân như nhiều cặp đôi khác bởi họ đã sống với nhau như vợ chồng từ lâu. Thậm chí đã có thành viên nhỏ trong nhà nên mọi chuyện không có gì là bỡ ngỡ cả. Tuy thế Trà vẫn vui vẻ thừa nhận: "Cưới được một lúc cả 2 người đàn ông, điều đó thật hạnh phúc".

Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc được 2 người đàn ông - Ảnh 3.
Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc được 2 người đàn ông - Ảnh 4.

Nhờ tính cách điềm đạm, sống đơn giản, không kỳ vọng cũng như không đứng núi này trông núi nọ mà Trà luôn hài lòng về cuộc sống của mình. Công thì là người đàn ông bản lĩnh, hiền lành, không lãng mạn nhưng luôn biết quan tâm đến vợ con nên Trà không phải lo lắng điều gì.

Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc được 2 người đàn ông - Ảnh 5.
Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc được 2 người đàn ông - Ảnh 6.
Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc được 2 người đàn ông - Ảnh 7.
Đẻ xong mới cưới - cô dâu lãi to một lúc được 2 người đàn ông - Ảnh 8.

Hiện tại giờ cả hai đã đi qua đám cưới và cuộc hôn nhân chính thức đã bắt đầu được vài tháng nhưng cả hai đều rất vui vì có làm ngược quy trình chút nhưng vẫn đạt được những điều mình muốn một cách mãn nguyện và không phải ân hận gì cả.

aFamily

đám cưới, kết hôn, cuộc hôn nhân, đàn ông, mùa cưới, mùa cưới 2016


      © 2021 FAP
        1,187,759       333