Tình yêu hôn nhân

Kỳ lạ chuyện cặp vợ chồng mở tiệc tưng bừng mừng... ly hôn

Không đau buồn, khóc lóc như những cặp Một cặp đôi người Mỹ đã dành tới 2 tháng chuẩn bị bữa tiệc ly hôn hoành tráng chẳng khác nào đám cưới.

Sau hơn 20 năm kết hôn và có với nhau hai người con gái Rylie (20 tuổi), và Emma (18 tuổi), cô Michelle Mahoney và chồng cũ Jeff Becerra ở bang California (Mỹ), hai người đã quyết định ly hôn. Nhưng thay vì phiền muộn, u sầu, cặp đôi lại kết thúc cuộc hôn nhân bằng một bữa tiệc chia tay với sự tham gia của bạn bè và gia đình.

Hôm 17/12, khi các giấy tờ, thủ tục ly hôn chính thức được thông qua, họ đã tổ chức một bữa tiệc tưng bừng để ăn mừng sự kiện này. Sau đó, cô con gái Emma cũng không ngại ngần chia sẻ những bức ảnh trong bữa tiệc.

Cặp vợ chồng mở tiệc tưng bừng mừng... ly hôn - Ảnh 1.

Emma đăng tải bức ảnh bữa tiệc ly hôn của bố mẹ lên lên Twitter.

Cặp vợ chồng mở tiệc tưng bừng mừng... ly hôn - Ảnh 2.

Biển chỉ dẫn vào bữa tiệc "đường ai nấy đi".

Cặp vợ chồng mở tiệc tưng bừng mừng... ly hôn - Ảnh 3.

Họ vui vẻ chụp ảnh cùng nhau mừng ngày ly hôn.

Sau khi thấy chia sẻ của Emma, có người bình luận rằng: “Giờ tôi muốn kết hôn để được ly hôn quá!” hay “Giá mà tôi được dự bữa tiệc đáng yêu này!”. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng chẳng có gì để ăn mừng khi ly hôn hết.

Cặp vợ chồng mở tiệc tưng bừng mừng... ly hôn - Ảnh 4.

Những đồ trang trí trong bữa tiệc cũng được in hình ảnh của hai người.

Cặp vợ chồng mở tiệc tưng bừng mừng... ly hôn - Ảnh 5.

Họ còn có cả một chiếc bánh chia tay thay cho bánh cưới.

Thực tế, Không phải ai cũng có thể kết thúc cuộc hôn nhân không còn hạnh phúc trong vui vẻ như Mahoney và Becerra. Chia sẻ với BuzzFeed News, cô Mahoney cho biết “Tôi và chồng đã chung sống 24 năm rồi và chúng tôi biết cách làm sao để tổ chức một bữa tiệc thành công, hoành tráng. Chúng tôi từng muốn phân chia rạch ròi, công bằng những gì đã gây dựng được và cũng đã rất nỗ lực để duy trì gia đình này. Chúng tôi cảm thấy đó là lý do để ăn mừng”.

aFamily

ly hôn, hôn nhân, kết hôn


      © 2021 FAP
        1,188,546       213