Tình yêu hôn nhân

'Chuyện tình bún chả' và những màn ghen 'trên từng cây số' của cô vợ kute

Nên duyên sau 4 năm xa cách, bước vào cuộc sống hôn nhân, cặp đôi Hà thành này đã vỡ mộng đến 90% về đối phương.

Cùng xuất hiện trong chương trình 'Vợ chồng son' số 174, cặp vợ chồng Nguyễn Tuấn Hùng (30 tuổi, họa sĩ thiết kế) và Nguyễn Thị An (29 tuổi, nhân viên văn phòng) đã bay từ Hà Nội vào TP HCM để tham dự chương trình.

Kể về chuyện tình yêu của hai vợ chồng, Tuấn Hùng nhớ lại thời còn FA, từng nhờ bạn thân giới thiệu cho một cô nàng xinh xắn. Và duyên số thế nào, Tuấn Hùng lại gặp An - một cô nàng xinh xắn 'trẻ con, kute lắm'.

Cũng bởi ngại ngùng và sự trẻ con của cô bạn, trong lần gặp mặt đầu tiên ở cổng trường, anh chàng chỉ chăm chăm ăn bún chả chứ chẳng dám bắt chuyện với người đẹp.

Chuyện tình bún chả và những màn ghen trên từng cây số của cô vợ kute - Ảnh 1.

Nguyễn An...

Chuyện tình bún chả và những màn ghen trên từng cây số của cô vợ kute - Ảnh 2.

Và Tuấn Hùng trong chương trình 'Vợ chồng son'.

Còn với An, ấn tượng ban đầu của cô về chồng cũng chẳng khá hơn là mấy. 'Người gì đâu mà xấu xí, đen trũi lại còn ăn tham. Anh ấy gọi 2 suất bún chả liền, lại còn gọi thêm 5 cái nem. Em nhìn thấy em sợ quá', cô dâu trẻ bật mí.

Bởi ấn tượng ban đầu về nhau chẳng mấy tốt đẹp, mối tình chưa nên duyên nợ đã vội tan thành bong bóng nước. Cho đến 4 năm sau, khi Tuấn Hùng vô tình biết tin cô bạn 'kute' năm nào hiện vẫn độc thân, anh chàng đánh liều xin số, hẹn An đi… ăn bún chả tiếp.

Tình cảm sau 4 năm đã có những bước tiến triển vượt bậc. Chỉ sau vài buổi gặp gỡ, nhắn tin, anh chàng đã thầm say nắng cô bạn và 'chốt lịch luôn, hẹn ra Hồ Tây để tỏ tình'.

Nhớ về màn tỏ tình bá đạo ấy, An kể: 'Anh ấy cứ Em đồng ý đi, em đồng ý đi, không anh hét lên thật to, quỳ xuống cho mọi người đến'. Cũng bởi ngại và sợ, cô nàng đã đồng ý tức thì. Vậy là mắc mưu của anh chàng bá đạo nhưng lại có được một đức lang quân như ý đến tận bây giờ.

Như một cuộc tình 'tia chớp', cả hai nhanh chóng làm đám cưới cách màn tỏ tình ấy chỉ… 1 tháng. Về chung một nhà, Tuấn Hùng và Nguyễn An cùng vỡ mộng về nhau đến… 90%.

Tuấn Hùng chẳng thể ngờ cô nàng 'kute' năm nào lại là người 'ghen trên từng cây số, ghen cả phụ nữ lẫn đàn ông' như vậy.

Chỉ một lần đi ăn nhậu với sếp về muộn và nhận được tin nhắn cảm ơn từ một cô gái lạ 'lộn số', anh chàng đã lĩnh đủ 'máu Hoạn thư' của vợ.

Cặp đôi còn 'xém li dị' cũng bởi sự ghen tuông của An. Dù đã nhờ đến bên thứ ba hòa giải nhưng An vẫn giữ quan điểm của mình, rằng chồng đi ngoại tình giấu diếm cô. Nàng đòi li dị, vùng vằng chẳng chịu nghe Tuấn Hùng giải thích.

Cho đến tận khi chàng đòi uống thuốc chuột tự tử, cô vợ hay ghen mới chấp nhận tin lời anh nói là sự thật.

Khán giả cũng được phen cười ra nước mắt trước vụ cô nàng xóa hết ảnh file gốc anh chàng đi chụp cho mẫu nữ, bởi lý do: 'Máy ảnh mua là để chụp cho gia đình. Về sau anh ấy đi học khóa nâng cao nhiếp ảnh, toàn đi chụp mấy cô người mẫu. Em ngứa mắt, xóa hết luôn'.

"Chuyện tình bún chả" và những màn ghen trên từng cây số của cô vự kute

Cũng qua chương trình, cặp đôi đã hiểu hơn những điều mong mỏi của đối phương. Anh chàng Tuấn Hùng mong rằng vợ mình sẽ bớt ghen để gia đình thuận hòa, vui vẻ.

Cô nàng Nguyễn An cũng hy vọng chồng quan tâm nhiều hơn đến vợ và gia đình.

Cặp đôi cũng đã nhận được những lời khuyên chân thành của NSND Hồng Vân và diễn viên hài Quốc Thuận, giúp cho tổ ấm nhỏ thêm đầm ấm, hạnh phúc.

aFamily

vợ chồng, Máu Hoạn Thư, đám cưới, câu chuyện tình yêu


      © 2021 FAP
        1,188,634       254